Những hình ảnh thác loạn gây hiểu nhầm cho Á hậu Huyền My

15:14 | 08/12/2014

6,229 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau đêm Nguyễn Trần Huyền My đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014, trên mạng xã hội xuất hiện các bức ảnh tố cáo quá khứ “không ngoan” của người đẹp gốc Hà Nội.

Đó là những bức ảnh với những bộ đồ nội y “nóng mắt”. Đặc biệt có một bộ nội y phản cảm được cho là Huyền My mặc để  trình diễn trong một quán bar ở Hà Nội. Cô đeo kính, đội mũ hải quân, hai bầu ngực được dán băng dính đen chéo che chắn, bên dưới là đồ lót ren khêu gợi. Một bộ đồ nội y khác Huyền My còn đeo thêm chiếc tai thỏ và chụp ảnh “tự sướng” trước gương khoe thân hình nuột nà, sexy.

Một số hình ảnh gây hiểu nhầm cho Huyền My.

Những hình ảnh này khiến cư dân mạng “sốc nặng” trước một Á hậu sở hữu nhan sắc tiểu thư, nhu mì xinh đẹp. Nhiều người cảm thấy bất ngờ, bàng hoàng, số khác hoài nghi những hình ảnh này có phải thật sự là Huyền My không. Ngay sau đó, quản lý của Huyền My là cựu người mẫu Hạ Vy đã lên tiếng minh oan cho người đẹp.

Trả lời báo chí, Hạ Vy khẳng định:"Huyền My là cô bé rất ngoan, vào công ty của tôi từ năm 15 tuổi. Hai tấm ảnh chụp ảnh người mẫu mặc nội y táo bạo diễn trong quán bar gây sốc không phải là Huyền My. Nếu nhìn kỹ, mọi người sẽ thấy đó không phải gương mặt của em ấy. Riêng với tấm ảnh mặc đồ nội y theo kiểu cosplay nàng thỏ khêu gợi cũng không phải luôn. Vì hôm đó đi thử đồ tại shop một người bạn, Huyền My và nhiều em người mẫu khác của công ty tôi có tự chụp khi mặc đồ với phong cách này nhưng là trang phục màu đỏ chứ không phải màu đen".

Hạ Vy dành nhiều lời khen ngợi học trò về khả năng giao tiếp ngoại ngữ và ứng xử xã hội tốt. Cô hy vọng Huyền My sẽ được tham dự các đấu trường sắc đẹp thế giới để được trao dồi thêm kinh nghiệm và có sự trải nghiệm để trưởng thành hơn.

Trong ngày hôm nay, Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My cũng đã chính thức lên tiếng minh oan cho bản thân và khẳng định những hình ảnh “thác loạn” đó không phải mình. “Em chưa từng đi diễn ở quán bar thì làm sao những bức ảnh đó là của em được. Em khẳng định những bức ảnh đang được cộng đồng mạng lan truyền không phải là em”.

Minh Anh - Ngọc Dung (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps