8 kg ma túy đá dạt vào bờ biển

18:45 | 02/12/2019

323 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
8 túi bọc nylon in tiếng Trung Quốc, chứa chất tinh thể màu trắng đục được người dân nhặt ở bờ biển thôn Hải Đông, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế.

Mỗi túi nặng một cân, bề ngoài trông giống bao bì của túi trà. Ngày 1/12, một người dân đi lượm ve chai đã phát hiện các túi dạt vào bờ biển thôn Hải Đông (xã Phong Hải). Khi mở một gói ra, người này thấy bên trong chứa chất tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá) nên trình báo Đồn biên phòng Phong Hải, huyện Phong Điền.

8 kg ma tuy da dat vao bo bien
8 túi nylon chứa 8 kg tinh thể màu trắng trôi dạt vào bờ biển.

Nhà chức trách ghi nhận bao bì bên ngoài là nylon màu vàng xanh, có in chữ Trung Quốc. Bên trong mỗi gói có một túi nylon trong suốt ghi chữ AAA chứa tinh thể màu trắng đục.

Đồn Biên phòng Phong Hải đã gửi mẫu đi xét nghiệm và ngày 2/12 được trả lời đây là ma túy đá. Đồn hiện gửi thông báo đến người dân địa phương, đề nghị ai nhặt được túi tương tự hãy giao nộp cho đơn vị.

Trước đó, chiều 30/11, Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam thu giữ 25 bánh heroin (chừng 10 kg) đựng trong can nhựa, trôi dạt vào bờ biển xã Tam Thanh (thành phố Tam Kỳ).

Theo VnExpress

8 kg ma tuy da dat vao bo bienKẹo mút, chocolate cần sa “bủa vây” mạng xã hội: Sử dụng ma túy chỉ với 40.000 đồng?
8 kg ma tuy da dat vao bo bienHà Nội: Kiểm tra xe vi phạm tốc độ, phát hiện ma túy
8 kg ma tuy da dat vao bo bien220 bánh heroin giấu trong khoang bí mật xe ôtô

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc