10 sự kiện “hot” nhất showbiz Hàn

11:30 | 06/01/2015

3,271 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đây được xem là năm không mấy may mắn với showbiz xứ củ sâm. Trong năm nay, làng giải trí Hàn đã liên tiếp đón nhận những chuyện buồn.

10. Tiffany (SNSD) hẹn hò với Nichkhun (2PM)

Vào sáng ngày 04/4/2014, showbiz Hàn chấn động vì tin hẹn hò của thành viên Tiffany (SNSD). Những hình ảnh hẹn hò của Tiffany và Nichkhun được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, cặp đôi cũng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Chủ yếu là người hâm mộ Nichkhun - Victoria trong "We got Married".

Đồng thời, cộng đồng SONE cũng không ngừng bảo vệ Tiffany khỏi những lời chỉ trích của fan Khuntoria. Mặt khác, fan của đôi bạn thân Taeyeon - Tiffany cũng "tổng động viên" Taeyeon trên instagram vì nghĩ cô sẽ buồn khi bạn của mình bị công bố hẹn hò.

9. Rise nhóm Ladies’ Code qua đời vì tai nạn giao thông

Vụ tai nạn giao thông xảy ra rạng sáng ngày 3/9 đã cướp đi sinh mạng của thành viên Rise nhóm Ladies’ Code. Rise ra đi sau 4 ngày hôn mê dù gia đình, công ty và các bác sĩ đã tận tình cứu chữa.

8. Kris rời EXO

Sáng ngày 15/5, trang tin điện tử Sina đã đăng tải tin tức thành viên Kris của nhóm EXO chính thức gửi hồ sơ kiện SM Entertainment đến tòa án Seoul. Trong đơn kiện, Kris yêu cầu SM Entertainment phải vô hiệu hóa hợp đồng đã ký với anh.

7. EunB nhóm Ladies’ Code qua đời vì tai nạn giao thông

Vụ tai nạn giao thông xảy ra rạng sáng ngày 3/9 không chỉ cướp đi mạng sống của thành viên Rise mà còn cả thành viên EunB. Đau buồn hơn EunB đã tử nạn ngay tại hiện trường.

6. Thành viên EXO nào là bạn 'tâm giao' của fan?

Bài viết này trên Allkpop thu hút được hơn 1,2 triệu lượt views; 1,700 comments, 60,000 lượt chia sẻ. Điều này đủ để thấy mức độ ảnh hưởng to lớn của nhóm nhạc này đến showbiz Hàn nói riêng và làng giải trí thế giới nói chung.

5. Jessica rời SNSD

Vào lúc 4 giờ sáng ngày 30/9/2014 (giờ địa phương), Jessica bất ngờ chia sẻ đoạn thông báo về việc ra đi của chính mình. Cô khẳng định đã bị công ty quản lý và 8 thành viên còn lại hắt hủi.

Phía công ty SM xác nhận việc Jessica không còn là thành viên của SNSD sau 7 năm hoạt động. SNSD sẽ tồn tại chỉ với 8 thành viên. Đây là một tin tức gây chấn động làng nhạc toàn châu Á.

4. Trận chiến nam - nữ diễn viên xuất sắc nhất

Xếp thứ 4 trong những sự kiện được quan tâm nhất trên trang Allkop thuộc về bài viết: "Trận chiến nam - nữ diễn viên xuất sắc nhất". Độc giả Allkop đã đưa ra bình chọn của mình và chiến thắng cuối cùng thuộc về nam diễn viên Lee Min Ho.

3. Taeyeon (SNSD) hẹn hò với Baekhyun (EXO)

Trang tin tức Dispatch lại một lần nữa gây sốc khi công khai loạt ảnh hẹn hò của Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO). Các phóng viên đã chụp được hình ảnh cả hai hẹn hò trong đêm tối ngày 18/6. Sau ít giờ loạt ảnh được tiết lộ, đại diện của SM (công ty quản lý EXO và SNSD) đã xác nhận cả hai đang hẹn hò và cho biết: "Sau một thời gian là chị em thân thiết cả hai đã phát triển tình cảm lên một mức mới nhưng mới chỉ là giai đoạn bắt đầu".

Thông tin hẹn hò này ngay lập tức đã gây nên một chấn động vô cùng lớn trong cộng đồng fans của SNSD và EXO. Bởi hiện tại, cả hai nhóm đều là những tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí Hàn Quốc và sở hữu lượng fan vô cùng lớn.

2. Idol là Rapper 'hot' nhất xứ Hàn

"Best Rapper thần tượng của K-Pop" là bài viết được quan tâm thứ hai trên Allkop. Mặc dù có rất nhiều rapper tài năng để lựa chọn, nhưng chỉ duy nhất một người chiến thắng. Nhờ những nỗ lực của fanclub Queen và người hâm mộ ở khắp mọi nơi mà Hyomin (T-ara) đã được trao vương miện nữ hoàng của các rapper thần tượng.

1. Trận chiến giữa nhóm nhạc nam và nhóm nhạc nữ Kpop

Cuối cùng, bài viết được xem nhiều nhất trong năm 2014 là "Trận chiến giữa nhóm nhạc nam - nữ Kpop". Nhóm nhạc chiến thắng không ai khác thuộc về Super Junior. Điều này chứng minh sức mạnh của họ trong cộng đồng Kpop trong năm qua.

Anh Anh (tổng hợp)