TP HCM: Tour du lịch bằng tàu hỏa tới 4 tỉnh

14:40 | 10/11/2015

1,214 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 9/11, tại TP HCM, Công ty TNHH MTV Vận tải đường sắt Sài Gòn đã ký kết hợp tác chương trình du lịch bằng tàu hỏa với Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Hiệp hội Du lịch các tỉnh Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên và Bình Định.   

Chương trình du lịch bằng đường sắt mang tên “Kết nối tour du lịch với vận chuyển đường sắt” sẽ phục vụ du khách bằng phương tiện vận chuyển đường sắt, đem đến sự tiện nghi, an toàn và hài lòng cho du khách của các công ty lữ hành là hội viên thuộc thành viên các Hiệp hội Du lịch các tỉnh, với mức giá ưu đãi và dịch vụ đạt chuẩn du lịch.

tp hcm tour du lich bang tau hoa toi 4 tinh
Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ sớm triển khai việc bán vé du lịch bằng đường sắt ngay trong tháng 11

Các Hiệp hội Du lịch cũng sẽ phối hợp xây dựng và phát triển điểm đến để thu hút khách từ Thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh Bình Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định và ngược lại.

Các toa du lịch được trang đầy đủ các điều kiện về tiện nghi, ghế, giường nằm, wifi, nhà vệ sinh sạch sẽ, ăn uống đạt chuẩn du lịch và thái độ phục vụ ân cần thân thiện…

Công ty TNHH MTV Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ sớm triển khai việc bán vé du lịch bằng đường sắt ngay trong tháng 11 này và giá vé được giảm từ 20% tùy theo tour dài hay ngắn. Hiện đã có 6 toa tàu được cải tạo và nâng cấp nhằm phù hợp với du khách trong và ngoài nước.

Nguyên Phương