Nghệ An: Phát hiện xác chết trên cột điện cao thế

18:54 | 26/05/2011

1,418 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng ngày 26/5, trong lúc đi làm đồng nhiều người dân đã thấy một người bị điện giật treo lơ lửng trên cột điện và đã báo cho cơ quan chức năng.

Theo xác nhận của chính quyền địa phương: 9h40 ngày 26/5 nạn nhân bị điện giật là anh Trương Văn Thảo (1988) Xóm 7 (xã Hùng Thành, Yên Thành, Nghệ An) đã chết trên cột điện cao thế.

 

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi phát hiện xác của anh Thảo, người dân đã báo cho chính quyền địa phương, Công an xã, điện lực xã Hùng Thành. Sau đó, chính quyền xã đã bao cáo cho điện huyện Yên Thành để tiến hành cắt điện và tháo gỡ xác của Thảo xuống.

Theo ông Cao Văn Giáp – Phó Chi nhánh điện lực Yên Thành người trực tiếp chỉ đạo công tác tháo gỡ cho biết: Khi nhận được tin báo, chúng tôi đã cho tiến hành cắt điện và chỉ đạo thợ điện gỡ anh Thảo xuống. Anh Thảo bị điện giật tại cột số 6, thuộc đường điện 974 chạy qua địa phận xã Hùng Thành và nhiều năm nay vẫn hoạt động bình thường.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Phúc – Chủ tịch UBND xã Hùng Thành nguyên nhân có thể anh Thảo trèo lên để bắt chim trên cột điện. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng tiến hành tháo gỡ thì không thấy có ổ chim nào trên đó cả.

Hiện công an huyện Yên Thành đang tổ chức khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân trên.

Anh Quân