Đà Nẵng: Phá ổ hàng lậu cực lớn

19:19 | 25/07/2016

641 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chủ cơ sở này là bà Hoàng Nữ Cẩm Nhi, địa chỉ số 208 đường Tôn Đản, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ.

Các loại hàng lậu gồm: mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dầu gội đầu, sữa tắm, kem chống nắng, kem dưỡng da, son môi... của các thương hiệu nổi tiếng như Channel, Ohui, Shisedo, Maybeline, Lorean, Vichy, Laneige, Dove, Kaminomoto, Pond’s, Vaseline…

da nang bat o hang lau cuc lon

Các mặt hàng không rõ nguồn gốc ở cơ sở của bàHoàng Nữ Cẩm Nhi.

Tại cuộc kiểm tra đột xuất của Quản lý thị trường vào ngày 25/7, nhiều loại vẫn chưa dán nhãn, chủ cơ sở không xuất trình được giấy tờ hợp lệ.

Theo khai nhận ban đầu, toàn bộ số hàng trên được bà Nhi nhập về từ Đông Hà, tỉnh Quảng Trị và một số nơi khác, để phân phối trên thị trường Đà Nẵng.

Theo người dân địa phương, địa chỉ này kinh doanh các mặt hàng kể trên đã khá lâu, và chưa bao giờ bị kiểm tra. Nhiều khả năng đây là một trong các điểm cung cấp hàng giả, hàng nhái ở Đà Nẵng lâu nay.

Vì lượng hàng lớn, lực lượng chức năng phải niêm phong đưa về quản lý tại kho của Quản lý thị trường Đà Nẵng. Vấn đề chứng minh chất lượng phải chờ chủ sở hữu thương hiệu xác nhận.

Được biết để bắt quả tang hành vi này, cơ quan chức năng đã phải nắm tình hình hơn một tháng, khi thời cơ chín muồi mới tiến hành kiểm tra bắt giữ.

Lâm Quý