Cuộc thi ý tưởng quảng cáo PVOIL

11:27 | 30/09/2017

1,873 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhằm tìm kiếm ý tưởng, phát huy tính sáng tạo của CBCNV Tổng công ty Dầu Việt Nam trong công tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu PVOIL, Tổng công ty PVOIL tổ chức cuộc thi ý tưởng quảng cáo PVOIL.  

Yêu cầu: Nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu PVOIL đến đông đảo đối tác, khách hàng và người tiêu dùng; định vị thương hiệu PVOIL trên thị trường xăng dầu trong nước. Tác phẩm phải ấn tượng, độc đáo, cô đọng, không được trùng hoặc tương tự với các ý tưởng quảng cáo khác đã và đang trình chiếu trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước. Ý tưởng dự thi phải là sản phẩm của người đăng ký dự thi (hoặc nhóm tập thể), không bị tranh chấp quyền tác giả, thương hiệu, quyền nhân thân, quyền sở hữu trí tuệ… với bất kỳ ai.

cuoc thi y tuong quang cao pvoil
Cuộc thi ý tưởng quảng cáo PVOIL

Đối tượng dự thi: Tất cả cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên hiện đang công tác tại Tổng công ty Dầu Việt Nam. Bài dự thi có thể được tham gia theo hình thức cá nhân hoặc nhóm; không hạn chế số lượng bài tham gia của 1 cá nhân/ nhóm; không hạn chế số lượng cá nhân tham gia 1 nhóm.

Thời gian tiếp nhận ý tưởng dự thi: từ ngày 01/10/2017 đến hết ngày 30/10/2017.

Hình thức dự thi: Video clip (clip quảng cáo, clip hài tình huống, clip kết hợp bài hát), TVC, bài hát, hình vẽ, đồ họa vi tính… (gọi chung là sản phẩm quảng cáo PVOIL). Thời lượng đối với video clip từ 20 - 45 giây. Thời lượng đối với quảng cáo theo hình thức bài hát/ clip bài hát tối đa 5 phút.

Tiêu chí đánh giá sản phẩm dự thi: Ý tưởng quảng cáo; sự độc đáo, sáng tạo của ý tưởng quảng cáo; thể hiện được một hoặc nhiều yếu tố như hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, người lao động của PVOIL; tính logic, sáng tạo của ý tưởng kịch bản; tính đa ứng dụng: đa dạng các hình thức truyền thông (truyền hình, báo điện tử, mạng xã hội, website…); khả năng dễ nhớ, dễ nhận biết; có kịch bản phân cảnh thể hiện ý tưởng kịch bản.

Giải thưởng gồm 01 giải Nhất trị giá: 50.000.000đ (năm mươi triệu đồng); 01 giải Nhì trị giá: 30.000.000đ (ba mươi triệu đồng); 01 giải Ba trị giá: 10.000.000đ (mười triệu đồng); các giải phụ sau khi Ban tổ chức đánh giá trên kết quả tham dự thực tế trị giá: 20.000.000đ (hai mươi triệu đồng).

Hình thức dự thi gồm cá nhân/ nhóm gửi ý tưởng, kịch bản về sản phẩm quảng cáo PVOIL cho Ban Tổ chức cuộc thi theo hình thức bản cứng (trên khổ giấy A4) và file mềm qua địa chỉ: anh Võ Đình Hòa – Phó Bí thư Đoàn PVOIL, email [email protected], điện thoại: 0979879653.

Toàn bộ bài dự thi đặt trong phong bì niêm phong kín, bên ngoài ghi rõ “Bài dự thi Ý tưởng quảng cáo PV OIL” và gửi theo đường Bưu điện đến địa chỉ: Đoàn Thanh niên Tổng công ty Dầu Việt Nam - Lầu 14, Tòa nhà PetroVietnam, Số 1 - 5 Lê Duẩn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Trong trường hợp bài dự thi của những người tham gia có nội dung giống nhau, bài dự thi gửi đến Ban tổ chức trước (căn cứ thời gian theo dấu Bưu điện hoặc thời gian lưu trên email) sẽ là bài được ưu tiên xem xét xét khi đánh giá kết quả.

Quyền sở hữu ý tưởng: Các ý tưởng quảng cáo PVOIL tham gia dự thi và đạt giải sẽ thuộc sở hữu của PVOIL. PVOIL được quyền cụ thể hóa ý tưởng và sử dụng ý tưởng đó cho mục đích quảng cáo của PVOIL và không phải xin phép hay trả bất kỳ khoản kinh phí nào cho người dự thi (ngoài giá trị giải thưởng).

P.V