Án mạng từ việc nhậu không góp tiền

18:09 | 23/09/2016

1,733 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai thanh niên cãi nhau chuyện nhậu không góp tiền dẫn đến mâu thuẫn khiến 1 người thiệt mạng. 
giet nguoi tu mau thuan nhau khong gop tien
Hiện trường vụ việc.

Ngày 23/9, Công an quận Phú Nhuận (TP HCM) đã tạm giữ Huỳnh Hữu Thiện (SN 1993, tạm trú quận Phú Nhuận) để xử lý về hành vi “Giết người”.

Điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 9/9, Thiện đi nhậu về nhà thì thấy anh Hoàng Đình Úy (SN 1981) cùng nhóm thanh niên đang ngồi nhậu trước cửa tiệm sửa xe trên đường Nguyễn Đình Chính. Nhóm thanh niên đã kêu Thiện đến nhậu cho vui.

Thiện uống vài ly rồi xin phép nhóm thanh niên về lại phòng trọ. Úy cằn nhằn Thiện nhiều lần nhậu nhưng không góp tiền chung với mọi người. Cả hai cãi nhau và Thiện bỏ về phòng.

Khoảng 10 phút sau, Úy tìm đến nhà chị Thủy (nơi Thiện tạm trú) để mua thuốc lá. Chị Thủy bận việc nên nói Thiện mang thuốc lá ra bán cho anh Úy. Thiện không đưa thuốc cho anh Úy mà tiếp tục cãi vã.

Anh Úy lao đến xô Thiện ngã rồi bỏ chạy ra bên ngoài. Thiện chụp được con dao ở gần đó đuổi theo đâm anh Úy nhiều nhát. Nạn nhân nằm gục xuống đường và tử vong khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Gây án xong, Thiện đón xe về quê ở tỉnh Bình Định để bỏ trốn. Hơn 10 ngày sau, Thiện ra cơ quan công an đầu thú.

giet nguoi tu mau thuan nhau khong gop tien

Bắt kẻ sát hại bé gái 7 tuổi

Hàng chục trinh sát phối hợp với người dân để truy bắt nghi phạm ấu dâm rồi sát hại nạn nhân và lẩn trốn trong rẫy cà phê.

giet nguoi tu mau thuan nhau khong gop tien

Tranh chấp mối hàng, dùng dao đâm chết người

Mâu thuẫn trong công việc, Cường dùng dao sát hại người phụ nữ cùng nghề buôn bán thực phẩm rồi bỏ trốn khỏi nơi cư trú…

giet nguoi tu mau thuan nhau khong gop tien

Bắn chết người sau va chạm giao thông

Ngày 3/9, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH (PC45), Công an TP Hải Phòng thông báo đã bắt được 2 đối tượng: Vũ Văn Thăng, Nguyễn Văn Dũng (cả hai cùng trú xã Đại Bản, huyện An Dương, TP Hải Phòng) là nghi phạm trong vụ nổ súng làm một người tử vong tại Quán Toan (quận Hồng Bàng) xảy ra hồi 22h50 ngày 30/8.

Phước Tân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc