Bắt kẻ sát hại bé gái 7 tuổi

08:21 | 20/09/2016

1,805 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng chục trinh sát phối hợp với người dân để truy bắt nghi phạm ấu dâm rồi sát hại nạn nhân và lẩn trốn trong rẫy cà phê.  
bat ke au dam roi sat hai be gai
Các trinh sát phối hợp với người dân truy bắt nghi phạm "ấu dâm" giết người trong rẫy cà phê.

Vụ án chấn động vùng quê nghèo

Ngày 19/9, hàng chục trinh sát và người dân huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) đã phong tỏa các lối ra vào trong rẫy cà phê thuộc xã Tam Giang để truy bắt nghi phạm “ấu dâm” rồi giết bé gái 7 tuổi.

Điều tra ban đầu, khoảng 9h30 ngày 17/9, cháu Đinh Thị Kim Tuyền (SN 2009, ngụ xã Tam Giang) cùng chị gái sang nhà hàng xóm để mượn đồ nghề sửa xe cho bố. Sau đó, người chị về trước và cháu Tuyền ở lại ăn mì gói trên sân nhà hàng xóm.

Đến tối cùng ngày, gia đình cháu Tuyền không thấy con về nên tổ chức tìm kiếm. Khoảng 18h45, người dân phát hiện thi thể cháu Tuyền tại gốc cây cà phê. Nhận tin, Công an huyện Krông Năng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Cơ quan chức năng kết luận, cháu Tuyền tử vong do bị bóp cổ dẫn đến ngạt thở. Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng miệng bị nhét áo, trên người không mặc quần áo và bị xâm hại tình dục.

Rạng sáng 19/9, các trinh sát Công an tỉnh Đắk Lắk rà soát các đối tượng tình nghi và nhận định nam thanh niên đang thường trú tại địa phương đã gây ra vụ án mạng nghiêm trọng nên tiến hành truy bắt. Đối tượng đã lẩn trốn trong rẫy cà phê để tránh sự truy đuổi của cơ quan chức năng.

bat ke au dam roi sat hai be gai
Phan Văn Duy (áo đen) bị người dân và các trinh sát bắt giữ.

Lời khai rợn người của hung thủ

Chiều 19/9, các trinh sát Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ Phan Văn Duy (SN 1998, trú tại thôn Giang Thọ, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Tại cơ quan điều tra, Duy khai nhận hành vi phạm tội. Khoảng 17h30 ngày 17/9, Duy đang ngồi ăn mì tôm tại gốc cây bơ của gia đình thì phát hiện cháu Tuyền cùng chị gái đi ngang qua. Duy buông lời gọi cháu Tuyền vào ăn mì tôm cùng. Chị gái của cháu Tuyền về nhà trước.

Duy nhìn xung quanh không thấy ai nên kéo cháu Tuyền vào gốc cà phê gần nhà. Cháu Tuyền vùng vẫy thì bị Duy dùng tay bóp cổ đến ngất xỉu rồi thực hiện hành vi đồi bại. Lúc này, cháu Tuyền tỉnh dậy và chống cự nên bị Duy lấy quần nhét vào miệng khiến nạn nhân ngạt thở dẫn đến tử vong.

Duy phát hiện cháu Tuyền đã chết liền kéo thi thể nạn nhân giấu vào gốc cà phê gần nhà. Duy tiếp tục vứt quần áo nạn nhân tại một vườn cà phê cách hiện trường gây án khoảng 500 mét để đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Duy bỏ chạy đến ao gần nhà tắm rửa rồi đi bộ sang hội trường của xã Phú Xuân, cách hiện trường khoảng 5km để leo lên trần nhà nằm ngủ.

Khoảng 18h ngày 18/9, Duy đói và khát nước nên mò về nhà tìm đồ ăn. Người dân thấy Duy từ xa liền tri hô để vây bắt. Đối tượng hoảng hốt nên bỏ trốn. Đến 14h30 ngày 19/9, Duy đói lả người nên về nhà bà ngoại để xin đồ ăn rồi mang lên căn nhà hoang của người anh họ để ăn thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

bat ke au dam roi sat hai be gai

Kết cục nào cho Minh Béo trong phiên tòa hôm nay (29/06)?

Diễn viên Minh Béo sẽ tiếp tục hầu tòa vào 8h30 sáng 29/6 (giờ địa phương) về những cáo buộc ấu dâm. Mặc dù đã 2 lần dời phiên tòa, nhưng gia đình nam nghệ sĩ luôn từ chối báo chí và tin tưởng siêu luật sư sẽ giúp diễn viên này trắng án.

bat ke au dam roi sat hai be gai

Bắt kẻ “ấu dâm”

Ngày 13/6, Công an quận 9 (TP HCM) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Đinh Văn An (SN 1967, ngụ Đắk Nông) để điều tra làm rõ tội danh Hiếp dâm trẻ em xảy ra tại phòng trọ, nhà không số thuộc phường Tân Phú.

bat ke au dam roi sat hai be gai

Indonesia ra lệnh cho phép “thiến” những kẻ tấn công tình dục và dụ dỗ trẻ em

Theo tờ The New York times, Tổng thống Indonesia Joko Widodo ký một sắc lệnh hôm thứ Tư (25/5) cho phép thực hiện “thiến hóa học” đối với những kể ấu dâm đồng thời những phạm nhân được thả có điều kiện phải đeo thiết bị giám sát điện tử.

Lâm Nguyên