Xin tiền trả nợ không được, nghịch tử cầm dao sát hại bố mẹ

21:29 | 24/06/2012

350 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Giữa đêm khuya, Thắng đến nhà bố mẹ đẻ để xin tiền trả nợ những bố mẹ không cho mà la mắng và đuổi về. Uất ức, tên nghịch tử đã vác dạo nên sát hại cả bố mẹ mình...

Vụ án xảy ra rạng sáng ngày 24/6, tại số nhà 5 ngách 49/48 phố Thuý Lĩnh, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hai nạn nhân được xác định là ông Lưu Văn Dơi (50 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Gái (49 tuổi). Hung thủ trong vụ án kinh hoàng này là con trai út của vợ chồng nạn nhân, tên là Lưu Văn Thắng (26 tuổi).

Theo cơ quan công an, khoảng 23h ngày 23/6, Thắng sang nhà bố mẹ hỏi xin tiền trả nợ nhưng bố mẹ không cho và còn chửi bới, đuổi về. Trong cơn bực tức, rạng sáng 24/6, Thắng cầm dao sang nhà bố mẹ với ý định giết bố mẹ mình.

Nghịch tử sát hại bố mẹ tại cơ quan công an.

Lúc này, ông bà Dơi đã đóng cổng và đi ngủ. Thắng trèo tường vào trong nhà, đi thẳng vào trong vì cửa nhà không khóa. Phát hiện có tiếng động lạ, ông Dơi tỉnh dậy, thấy Thắng đang cầm dao liền lao tới giằng lấy dao trên tay Thắng. Thắng dùng dao dâm vào bụng của ông Dơi. Mặc dù bị đâm nhưng ông Dơi vẫn cố giằng co với Thắng để lấy dao và tiếp tục bị Thắng dùng dao đâm liên tiếp đến bất tỉnh.

Trong lúc ông Dơi đang vật lộn với Thắng thì bà Gái tỉnh dậy. Thấy vậy, bà Gái vừa tri hô vừa lao vào giằng dao của Thắng. Trong cơn say máu, Thắng đâm mẹ mình. Sau một lúc bất tỉnh, ông Dơi tỉnh dậy liền bị Thắng tiếp tục đâm chết tại chỗ. Nghe thấy tiếng động ở nhà trên, chị Lưu Thị Nhã (chị gái Thắng) lao lên. Thấy con dao trên tay Thắng văng ra, chị Nhã cầm ném dao ra ngoài sân. Thắng lao ra nhặt lấy dao và quay lại đâm bà Gái chết tại chỗ.Ngay sau khi gây án, Thắng đã chạy về nhà rửa sạch máu trên người, thay quần áo rồi bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Lĩnh Nam đã phối hợp cùng với Công an quận Hoàng Mai khẩn trương xuống hiện trường, truy xét hung thủ gây án. Tại hiện trường, thi thể 2 nạn nhân là ông Dơi và bà Gái nằm trên sàn nhà giữa vũng máu. Khám nghiệm ban đầu, cơ quan Công an xác định cả hai nạn nhân đã bị đâm chết bởi nhiều vết dao trên người.

Khẩn trương triển khai các mũi trinh sát truy tìm hung thủ gây án, đến sáng cùng ngày, Thắng đã bị bắt giữ. Tại Cơ quan Công an quận Hoàng Mai, đối tượng Thắng đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người dã man của mình.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

T.Minh