Vòng quanh làng giải trí thế giới tuần qua

14:08 | 08/07/2012

898 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuộc chia tay lịch sử của cặp đôi Tom Kat trở thành “điểm nóng” của làng giải trí thế giới tuần qua…

Cặp đôi vàng của làng giải trí thế giới Tom Cruise và Katie Holmes bước vào cuộc li hôn lịch sử. Báo chí thế giới tỏ ra hết sức quan tâm tới vụ việc này không chỉ bởi Tom Cruise là tài tử hàng đầu của làng điện Ảnh hay Kat từng là diễn viên đầy triển vọng xinh đẹp mà còn bởi số tài sản khổng lồ của Tom hay ai sẽ giành quyền nuôi cô con gái Suri xinh đẹp. Cả 2 đều tìm cho mình những luật sư hàng đầu để giải quyết vụ li hôn nói trên. Đây được xem là thất bại thảm hại một lần nữa trong hôn nhân của chàng tài tử lừng danh Hollywood.

Gia đình nổi tiếng nhà Beckham cùng nhau xuất hiện tại sân bay Los Angeles cũng không qua khỏi tầm ngắm của các tay săn ảnh…

Cô ca sĩ xinh đẹp và đình đám Katy Perry mới đây đã trải lòng trên tờ USA Today về mối quan hệ của cô với tay guitar của nhóm Florence + the Machine – Robert Ackroyd. Theo đó, mối quan hệ từng bị đặt dấu hỏi của cô nàng với Rocker này không phải là nghiêm túc.

Báo chí và dư luận gần đây cho rằng sau cuộc chia ta với ông xã Russell Brand, nữ ca sĩ thường xuyên có những thay đổi về ngoại hình và phong cách thời trang khá đặc biệt và ấn tượng. Gần đây nhất là bộ ảnh cô nàng với mái tóc bạch kim thay vì tóc tím và váy đỏ chỉ hồi tháng trước.

Cặp đôi tuổi teen Justin và Selena hẹn hò đầy tình cảm tại một nhà hàng ở Los Angeles sau khi tin đồn họ chia tay rộ lên mới đây. Trước đó, Justin đã tức giận bỏ ngang một cuộc phỏng vấn hôm 2/7 với chủ đề trò chuyện về nhóm nhạc One Direction khi người dẫn chương trình so sánh anh chàng với cựu thành viên của nhóm NSYNC.

Nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã không kìm nén được cảm xúc và bật khóc trên sân khấu khi trình diễn ca khúc tủ của mình mang tên “Like a Virgin” hôm 5/7 vừa qua ở Berlin.

Có vẻ như xu hướng “khoe vòng 1” đang ngày trở nên phổ biến hơn trong C-biz khi hết cô nàng Can Lộ Lộ lại đến Liễu Nham diện những chiếc váy gợi cảm trong các sự kiện tuần qua.

Chàng Jack của Titanic Leonardo DiCapiro vừa bị bắt gặp hẹn hò với cô người mẫu Erin Heatheron – thiên thần của hãng Victoria Secret nổi tiếng:

Tuần lễ thời trang Paris lần này có vẻ rất “hút” các sao lừng danh của màn ảnh Hoa ngữ khi hết Châu Tấn đến Phạm Băng Băng và nhiều ngôi sao khác xuất hiện với vẻ thời thượng hơn bao giờ hết:

Hà My

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.