Võ Hoàng Yến tặng tiền quyên góp phòng, chống dịch Covid-19

15:24 | 31/03/2020

450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã gửi tặng số tiền 61 triệu đồng mà cô quyên góp được trong lúc cách ly tập trung theo quy định để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. 

Những ngày cuối cùng ở khu cách ly tập trung của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh (Bình Dương), Võ Hoàng Yến cho biết cô đã cùng một vài người bạn đi tới từng phòng, từng người ở 3 khu nhà để quyên góp, ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19. Số tiền quyên góp được là 61 triệu đồng và hiện đã được gửi đến các y bác sĩ, cán bộ làm nhiệm vụ phòng chống dịch như một món quà tri ân.

Chia sẻ về việc làm ý nghĩa này, Võ Hoàng Yến cho biết: “Suốt những ngày qua để có được những ngày tháng cách ly vô cùng bình yên đầy đủ, Yến và những người dân ở đây rất cảm kích sự phục vụ và chăm sóc rất tận tình của đội ngũ y bác sĩ, dân quân, bộ đội đã ngày đêm túc trực, lo cho mọi người từng miếng ăn, chăm sóc sức khoẻ và nhu cầu thiết yếu của mọi người ở đây.

Võ Hoàng Yến tặng tiền quyên góp phòng, chống dịch Covid-19
Võ Hoàng Yến trao tặng tiền cho y bác sĩ và các cán bộ làm nhiệm vụ phòng chống dịch như một món quà tri ân

Khi chỉ còn lại vài ngày cuối cùng, Võ Hoàng Yến cùng tập thể tất cả mọi người tại khu đã quyết định cùng nhau ủng hộ 1 chút đỉnh để gửi tặng thay tấm lòng gọi là tri ân. Cố lên nhé các anh chị ơi, Yến sẽ tiếp tục hoạt động hỗ trợ các anh hết mình và không dừng lại ở đây đâu”.

Hành động đẹp này của Võ Hoàng Yến ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Những ngày qua, Võ Hoàng Yến là nghệ sĩ lan toả thông điệp tích cực nhất tới cộng đồng về việc cách ly tập trung khi liên tục cập nhật những hình ảnh, clip ghi lại hoạt động vui vẻ ở trong khu cách ly. Nữ siêu mẫu chia sẻ, 14 ngày cách ly tập trung là kỷ niệm khó quên trong cuộc đời. Cuộc sống trong những ngày này của nàng siêu mẫu trở nên thú vị, đáng nhớ hơn.

Trước đó, Võ Hoàng Yến cũng đã thẳng thắn bày tỏ bức xúc về việc một du học sinh dùng những từ ngữ thiếu văn hóa để chê khu ký túc xá Đại học quốc gia TP.HCM. Đồng thời, cô còn lên tiếng nhắc nhở mọi người không nên tiếp tế quá nhiều vật dụng không cần thiết và ồ ạt vào khu cách ly tập trung gây nên sự hỗn loạn, gây áp lực với lực lượng phục vụ.

A.N

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Phương Oanh được cách ly tập trung
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến làm host Vietnam's Next Top Model 2019

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.