Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Phương Oanh được cách ly tập trung

16:17 | 19/03/2020

902 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hai người mẫu sau chuyến đi công tác ở Mỹ và Anh đã được cách ly tập trung 14 ngày ngay sau khi trở về Việt Nam.

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết, cô vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 18/3 sau chuyến công tác dài ngày ở Mỹ. Sau đó, cô cùng những hành khách từ Mỹ về được đưa đi cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, Dĩ An, Bình Dương.

"1h30 sáng 19/3 tôi được nhận phòng. Tôi ở cùng 5 người khác. Tuy nhiên, vì lạ chỗ, tôi đã thức trắng. Sáng nay, chúng tôi được điều dưỡng đo nhiệt độ và phát bánh mì", Hoàng Yến kể.

sieu mau vo hoang yen phuong oanh bi cach ly tap trung 14 ngay
Võ Hoàng Yến cho biết cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần bị đi cách ly tập trung

Nữ người mẫu cho biết cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần nên khi xuống sân bay không cảm thấy quá bất ngờ. Theo Hoàng Yến, trung tâm cách ly mới mở 2 ngày trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng, do đó, cô và mọi người đều phải cố gắng vượt qua.

Hoàng Yến cho biết việc cách ly dài ngày sẽ ảnh hưởng đến công việc và một số kế hoạch riêng của mình. Nhưng Hoàng Yến khẳng định cần thiết bây giờ là chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của Nhà nước về phòng chống dịch bệnh.

sieu mau vo hoang yen phuong oanh bi cach ly tap trung 14 ngay
Người mẫu Phương Oanh cũng được cách ly tập trung sau khi trở về từ Anh

Ngoài Võ Hoàng Yến, người mẫu Phương Oanh cũng mới được cách ly tại quận 12, TP.HCM sau khi trở về từ Anh. Phương Oanh cho biết sức khỏe hiện tại của cô khá tốt và mọi thứ trong khu cách ly đều rất ổn.

Trước Võ Hoàng Yến và Phương Oanh, nhiều nghệ sĩ cũng phải cách ly tập trung sau khi trở về từ nước có dịch Covid-19 như Châu Bùi, Lynk Lee, Dương Thanh Vàng...

Tuấn Minh

sieu mau vo hoang yen phuong oanh bi cach ly tap trung 14 ngayNgười nổi tiếng & trách nhiệm xã hội
sieu mau vo hoang yen phuong oanh bi cach ly tap trung 14 ngayVũ Khắc Tiệp được phép về nhà vì âm tính với Covid-19
sieu mau vo hoang yen phuong oanh bi cach ly tap trung 14 ngayVũ Khắc Tiệp xin lỗi sau phát ngôn phản cảm về nơi cách ly phòng dịch

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.