Vũ Khắc Tiệp xin lỗi sau phát ngôn phản cảm về nơi cách ly phòng dịch

15:46 | 11/03/2020

827 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau những ngày gây ồn ào về chuyện tự giác cách ly và phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng xin lỗi. 

Những ngày vừa qua, ông bầu Vũ Khắc Tiệp là tâm điểm của truyền thông và dư luận khi có thái độ cũng như phát ngôn không đúng mực liên quan đến việc yêu cầu bị cách ly vì dịch Covid-19. Theo một video được chia sẻ, Vũ Khắc Tiệp phàn nàn không khí phòng cách ly ở đây quá ngột ngạt, muốn ra ngoài và anh sợ "không có bệnh vào đây cũng thành bị bệnh".

vu khac tiep xin loi sau phat ngon phan cam ve noi cach ly phong dich
Vũ Khắc Tiệp có những phát ngôn phản cảm khi bị đưa đi cách ly

Chưa hết, trong quá trình tự cách ly, Vũ Khắc Tiệp nhiều lần khẳng định anh chỉ quanh quẩn ở nhà và không đi ra ngoài. Tuy nhiên trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bằng chứng và hình ảnh anh ra ngoài gặp gỡ bạn bè chứ không hề ở trong nhà như anh nói. Ngoài ra, ông bầu này còn bày tỏ thái độ bực tức, thậm chí dọa đánh người đăng tải hình ảnh mình đi uống cafe cùng bạn bè.

Trước những ồn ào không hay về phát ngôn của mình, cùng việc bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt, Vũ Khắc Tiệp đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: "Trước tiên gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì đã để mọi người phải suy nghĩ. Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền.

Thực sự thấy hạnh phúc với kết quả âm tính của tôi và ekip (kết quả nội bộ) sau khi xét nghiệm chiều hôm qua, và may mắn vì đã không mắc phải một sai phạm nghiêm trọng đáng tiếc nào. Đây cũng là bài học lớn cho cuộc đời về sau. Sau những ngày này, bản thân cũng đã trưởng thành nhiều về suy nghĩ và nhận thức hơn.

Cảm ơn ban quản lý nơi tôi đang ở. Cảm ơn các y tá, bác sĩ, công an Q.2 đã đến khám mỗi ngày trong thời gian cách ly tại nhà. Cảm ơn những người bạn luôn hỏi thăm và lo lắng. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ tại khu tập trung Cát Lái Q.2. Rất chu đáo và chăm sóc ân cần trong 2 ngày qua.

Tự bản thân phải thấy có trách nhiệm vì cộng đồng hơn nữa sau chuyện này. Mong cơn đại dịch qua mau, và thế giới lại hoà bình. Xin lỗi phiền tất cả các bạn những ngày qua. Tôi sẽ tạm dừng sử dụng facebook một thời gian", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Mặc dù đã gửi lời xin lỗi nhưng dưới bài viết của Vũ Khắc Tiệp vẫn nhận phải những bình luận chỉ trích từ cư dân mạng về thái độ cũng như ý thức kém trong việc tự giác phòng chống dịch Covid-19.

Hiểu Minh

vu khac tiep xin loi sau phat ngon phan cam ve noi cach ly phong dichTuấn Hưng tự giác khai báo sức khỏe sau chuyến lưu diễn tại Mỹ
vu khac tiep xin loi sau phat ngon phan cam ve noi cach ly phong dichSao Việt ngày 10/3: Vũ Khắc Tiệp bị chỉ trích vì phát ngôn 'cách ly lấy thành tích'
vu khac tiep xin loi sau phat ngon phan cam ve noi cach ly phong dichVũ Khắc Tiếp nói gì việc không bị cách ly khi trở về từ Ý?

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.