Tuấn Hưng tự giác khai báo sức khỏe sau chuyến lưu diễn tại Mỹ

12:57 | 11/03/2020

626 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam ca sĩ nghiêm túc tiến hành các biện phòng chống Covid-19 sau khi có chuyến lưu diễn dài ngày từ Mỹ trở về nước.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh anh và các thành viên ban nhạc Màu Nước vừa đáp xuống sân bay Nội Bài sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Nam ca sĩ chia sẻ sức khỏe của anh và mọi người đều ổn định. Tiếp đó anh tiến hành làm thu tục khai báo y tế một cách nghiêm túc.

tuan hung tu giac khai bao suc khoe sau chuyen luu dien tai my
Tuấn Hưng nghiêm túc khai bác sức khỏe và kiểm tra y tế khi từ nước ngoài về Việt Nam

Anh viết: "Bước 1: Đăng ký và khai báo toàn bộ hành trình của bản thân trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Bước 2: Về đến nhà gặp bác sĩ chuyên ngành để xét nghiệm máu ngay. Bước 3: Không tiếp xúc hoặc đi lại lung tung khi chưa có kết quả chính xác về bản thân. Đó là tất cả những gì mà tôi cùng anh em ban nhạc Màu Nước cam kết khi về đến Hà Nội", Tuấn Hưng chia sẻ.

Bên cạnh đó nam ca sĩ cũng gửi lời nhắn nhủ tới mọi người: "Tôi nghĩ rằng mỗi chúng ta chỉ cần ý thức về bản thân rồi sau đó nghĩ tới người thân rồi tiếp tinh thần đó cho cộng đồng thì vấn đề dù đang rất quan ngại sẽ được thu hẹp dần và chắc chắn cơ quan chức năng sẽ sớm khống chế được dịch Covid-19 này."

Dưới bài chia sẻ, nhiều bạn bè và khán giả đều dành lời khen cho hành động tự giác bảo vệ sức khỏe của cá nhân Tuấn Hưng lẫn cộng đồng.

tuan hung tu giac khai bao suc khoe sau chuyen luu dien tai my
Vũ Khắc Tiệp bị khán giả chỉ trích vì thái độ cũng như phát ngôn không hay của anh liên quan đến việc bị cách ly

Những ngày vừa qua, dịch Covid-19 bùng phát phức tạp ở Việt Nam khiến mọi người không khỏi lo lắng. Trong đó số ca nhiễm mới đều từ ở nước ngoài trở về nên việc các nghệ sĩ từng đi công tác về nước cũng được khán giả quan tâm. Trước Tuấn Hưng, nhiều nghệ sĩ BB Trần, Hải Triều đã tự cách ly ở nhà sau khi trở về từ Hàn Quốc. Còn ca sĩ Lynh Lee, Châu Bùi đang bị cách ly tập trung ở TP.HCM vì trở về từ các nước tâm dịch. Trong đó, em chồng Tăng Thanh Hà là Tiên Nguyễn cũng xác nhận bị dương tính với Covid-19 và được cách ly ở bệnh viện.

Ngoài tinh thần tự giác và hợp tác của các nghệ sĩ, ông bầu Vũ Khắc Tiệp gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội vì thái độ bất hợp tác cũng như có những phát ngôn chê bai nơi cách ly ngột ngạt. Hiện Vũ Khắc Tiệp vẫn đang bị cộng đồng mạng chỉ trích liên tiếp nhiều ngày qua.

Tuấn Minh

tuan hung tu giac khai bao suc khoe sau chuyen luu dien tai myTuấn Hưng bức xúc vì có tên trong show hát đám cưới
tuan hung tu giac khai bao suc khoe sau chuyen luu dien tai myCa sĩ Tuấn Hưng bức xúc vì tin đồn ly hôn vợ hot girl
tuan hung tu giac khai bao suc khoe sau chuyen luu dien tai myTuấn Hưng hát không cát-sê ủng hộ Quang Hà sau vụ cháy sân khấu