Ca sĩ Tuấn Hưng bức xúc vì tin đồn ly hôn vợ hot girl

08:00 | 24/02/2020

1,164 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam ca sĩ tỏ ra vô cùng bức xúc trước thông tin bà xã Thu Hương đòi ly hôn vì không chịu đựng nổi tính cách chơi bời của chồng được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng đã chụp màn hình một trang tin và có những chỉ trích đầy gay gắt. Theo đó, trang tin nói rằng nam ca sĩ đã bị vợ chia tay vì không chịu đựng nổi cách sống chơi bời của chồng. Trước thông tin không đúng sự thật về gia đình mình, nam ca sĩ tỏ ra vô cùng bức xúc và lên tiếng: “Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân”, anh viết.

ca si tuan hung buc xuc vi tin don ly hon vo hot girl
Tuấn Hưng bức xúc vì bị đồn ly hôn vợ

Trong bài chia sẻ, Tuấn Hưng cũng đặt nghi vấn không hiểu người đưa tin này vì mục đích câu view hay vì thù ghét anh nên mới làm vậy. Chính vì lẽ đó, anh muốn lên tiếng để chấm dứt tin đồn không đáng có: “Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ yêu tinh ma quỷ, chỉ là yêu ma quỷ quái mới không cần biết đúng sai vẫn làm theo suy nghĩ bẩn thỉu của nó”, nam ca sĩ gay gắt viết.

ca si tuan hung buc xuc vi tin don ly hon vo hot girl
Tuấn Hưng và vợ con trong ngày Valentine mới đây

Bên cạnh bài viết, nam ca sĩ cũng không quên đăng hình ảnh hạnh phúc bên vợ và con trong ngày Valentine mới đây như để chứng minh tin đồn ly hồn bà xã Thu Hương hoàn toàn vô căn cứ. Dưới bài viết, bà xã Tuấn Hưng cũng bình luận đầy hài hước: "Người ta đang còn yêu nhau quá chẳng hết". Ngoài ra nhiều khán giả cũng gửi lời chia sẻ đến gia đình Tuấn Hưng và khuyên anh không nên quá quan tâm tới những thông tin giả mạo này.

Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn vào năm 2014. Trải qua hơn 6 năm bên nhau cả hai hiện đang có hai bé trai và một bé gái xinh xắn. Kể từ khi kết hôn, Tuấn Hưng luôn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc trên gia đình và không ít lần khiến nhiều khán giả ghen tỵ vì cưng chiều vợ, con hết mực.

Minh Anh

ca si tuan hung buc xuc vi tin don ly hon vo hot girlSao Việt ngày 8/2: Tuấn Hưng đeo khẩu trang đi hiến máu tình nguyện
ca si tuan hung buc xuc vi tin don ly hon vo hot girlTuấn Hưng hát không cát-sê ủng hộ Quang Hà sau vụ cháy sân khấu
ca si tuan hung buc xuc vi tin don ly hon vo hot girlCon trai Tuấn Hưng lên sân khấu nhảy và hát cùng bố