Sao Việt ngày 8/2: Tuấn Hưng đeo khẩu trang đi hiến máu tình nguyện

07:48 | 09/02/2020

3,084 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phi Nhung và Hồ Văn Cường phát khẩu trang miễn phí giữa dịch corona; Công ty K-ICM ngang nhiên đòi bản quyền bài hát của Jack, cover cũng bị "bay màu"; Bị hủy 12 show diễn thiệt hại tiền tỷ, Đan Trường đột ngột về Mỹ với vợ con... là những tin chính trong ngày 8/2.

Tuấn Hưng đeo khẩu trang đi hiến máu tình nguyện

Là một trong những ca sĩ tích cực làm các việc thiện nguyện, ca sĩ Tuấn Hưng vừa cùng bạn bè vào Viện Huyết học truyền máu trung ương để hiến máu, giao lưu và hát tặng các khán giả cùng đi hiến máu.

Tuấn Hưng bảo có người bạn thân là bác sĩ Minh An làm việc tại Viện Xanh Pôn nhắn nhủ Tuấn Hưng và những người bận nên đi hiến máu và anh lập tức hô hào một số bạn bè thân cùng tham gia.

sao viet ngay 82 tuan hung deo khau trang di hien mau tinh nguyen
Tuấn Hưng đeo khẩu trang tham gia hiến máu tình nguyện.

Nói về việc ý nghĩa đầu năm, ca sĩ Tuấn Hưng trải lòng: "Tôi luôn quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện bởi mang lại niềm vui cho người khác tức là món quà tinh thần lớn nhất mà bản thân mình nhận được trước tiên. Tôi thuộc nhóm máu B và việc lấy máu từ chính cơ thể của mình để bệnh viện lưu trữ sử dụng khi cần tôi thực sự thấy vui và ấm lòng cho những ngày đầu năm nhiều lo toan này.

Giữa dịch corona được cảnh báo toàn cầu, các bác sĩ Việt Nam đã nỗ lực để chăm sóc kiểm soát tốt những bệnh nhân mắc phải chính điều này khiến nhiều người dân đặt sự tin yêu và trân trọng đối với những người làm ngành y. Tôi với tư cách một người bình thường cũng không thể bỏ qua lời nhắn của bác sĩ Minh An - một người bạn thân của mình nhiều năm qua để đi hiến máu.

Tôi nghĩ rằng việc mỗi người dân ý thức trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân thì sự quan tâm và ý thức tích cực với các hoạt động vì cộng đồng mà hiến máu là một ví dụ rõ ràng chưa bao giờ là điều thừa và chúng ta nên cổ vũ và truyền những năng lượng tích cực cho nhau".

Cũng theo ca sĩ Tuấn Hưng, điều anh vui và hạnh phúc nhất ở buổi hiến máu hôm nay tại Viện Huyết học truyền máu trung ương Hà Nội là dù đeo khẩu trang nhưng vẫn có nhiều khán giả nhận ra anh. Ngoài hiến máu, nam ca sĩ còn giao lưu và hát tặng những người cùng đến hiến máu sáng 8/12 các ca khúc "Nối vòng tay lớn" và "Nắm lấy tay anh".

Phi Nhung và Hồ Văn Cường phát khẩu trang miễn phí giữa dịch corona

sao viet ngay 82 tuan hung deo khau trang di hien mau tinh nguyen
Rằm tháng giêng ba mẹ con Phi Nhung ra nhà hàng để phát khẩu trang tặng khách hàng và những trẻ em bán vé số giữa đợt dịch bệnh do virus corona chủng mới gây nên.
sao viet ngay 82 tuan hung deo khau trang di hien mau tinh nguyen
Tuyết Nhung và Hồ Văn Cường cũng ra chung tay phụ mẹ. Ngoài việc phát khẩu trang hai em còn phụ mẹ rửa chén và chạy bàn tại nhà hàng.
sao viet ngay 82 tuan hung deo khau trang di hien mau tinh nguyen
Nhiều vi khách rất vui và ôm chầm lấy phi nhung xin chụp hình.
sao viet ngay 82 tuan hung deo khau trang di hien mau tinh nguyen
Ngoài tài năng, nữ ca sĩ còn được công chúng yêu quý bởi tấm lòng lương thiện. Đến nay, Phi Nhung có 23 người con nuôi và một cô con gái ruột - Wendy.
sao viet ngay 82 tuan hung deo khau trang di hien mau tinh nguyen

Vì các con, Phi Nhung sống giản dị. Nữ ca sĩ cho biết, cô không đầu tư mua nhà đất hay gửi tiết kiệm ngân hàng mà dùng tiền kiếm được đầu tư vào các con. “Khi nhìn thấy những đứa con ngày một lớn khôn, trưởng thành, tôi mới thấy đồng tiền mình làm ra trở nên ý nghĩa như thế nào”, Phi Nhung tâm sự.

Công ty K-ICM ngang nhiên đòi bản quyền bài hát của Jack, cover cũng bị "bay màu"

Rời khỏi công ty quản lý ICM, Jack gặp nhiều rắc rối, trong đó là vấn đề bản quyền các bài hát do giọng ca Bến Tre sáng tác thời gian qua. Fan của nam ca sỹ tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy phía K-ICM đã "đăng ký tác quyền" tất cả sản phẩm của anh. Nói cách khác, Jack bị mất quyền mang các bài hát của mình đi biểu diễn thương mại.

Mới đây, một lần nữa cộng đồng mạng lại không khỏi xôn xao khi clip Jack hát live ca khúc "Sóng Gió" hậu tham gia chương trình "Sóng 20" lại bất ngờ bị xóa vì lý do bản quyền. Cụ thể, clip này hiện lên dòng chữ: "Video này không còn khả dụng do khiếu nại về bản quyền của K-ICM Official".

sao viet ngay 82 tuan hung deo khau trang di hien mau tinh nguyen
Jack biểu diễn Sóng gió trong hậu trường một chương trình mới đây
sao viet ngay 82 tuan hung deo khau trang di hien mau tinh nguyen
Clip sau đó đã bị khiếu nại bản quyền

Trong khi nhiều sản phẩm cover ca khúc này vẫn xuất hiện trên Youtube thì bản cover của Jack lại biến mất khiến nhiều người cho rằng phía K-ICM đang "cố tình" muốn hạ bệ và cảnh cáo Jack.

Đây cũng không phải lần đầu tiên video ca khúc của Jack bị phía công ty ICM "đánh gậy" bản quyền. Tương tự "Sóng gió", clip mang tựa đề "Live Hồng Nhan - Jack x K-ICM" từng được đăng tải trên Fanpage cũng xuất hiện lên dòng chữ tương tự: "Video không có sẵn. Video này không hoạt động do có khiếu nại bản quyền từ K-ICM Official".

Bị hủy 12 show diễn thiệt hại tiền tỷ, Đan Trường đột ngột về Mỹ với vợ con

Sau khi miệt mài chạy show, Đan Trường bất ngờ thông báo về chuyện off show từ ngày 8 đến 16/2 vì tình hình dịch bệnh Corona đang căng thẳng. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Vì đại dịch corona nên tất cả 12 show diễn tiếp theo của mình phải bị hủy hết. Dự định là sẽ được nghỉ xả hơi cả tháng luôn nha. Nhắc nhẹ với mấy bạn nhân viên của mình là tiêu xài bớt lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nha mấy em".

Với ca sĩ có vị trí vững chắc như Đan Trường, việc hủy 12 show diễn cùng lúc đã làm anh thiệt hại lên đến tiền tỷ.

Đồng thời, nam ca sĩ cho biết việc hủy show ngoài dự định và khiến bản thân anh khá buồn vì không gặp được khán giả: "Không được biểu diễn phục vụ khán giả là điều tôi khá buồn. Tuy nhiên, ở thời điểm này, quyết định đó là đúng đắn bởi nó không chỉ bảo vệ sức khỏe cho tôi mà còn cả người hâm mộ nữa. Thay vì đi biểu diễn, Đan Trường tập trung thu âm, chụp ảnh album trong thời gian này. Ngoài ra, cũng vì dịch bệnh, Đan Trường sẽ trở về Mỹ sớm hơn dự tính để sum họp với gia đình nhỏ" - Nam ca sĩ nói thêm.

sao viet ngay 82 tuan hung deo khau trang di hien mau tinh nguyen
sao viet ngay 82 tuan hung deo khau trang di hien mau tinh nguyen
Như vậy, Đan Trường sẽ sớm về Mỹ để thăm vợ con. Từ ngày cưới bà xã doanh nhân Thủy Tiên, sự nghiệp của Đan Trường có những chuyển biến vững chắc. Nam ca sĩ luôn được khán giả ngưỡng mộ bởi sở hữu gia đình nhỏ hạnh phúc và cơ ngơi đồ sộ, hoành tráng tại Mỹ.
sao viet ngay 82 tuan hung deo khau trang di hien mau tinh nguyenSao Việt ngày 7/2: Đàm Vĩnh Hưng đến Sở, nhận lỗi đưa tin sai về dịch virus corona
sao viet ngay 82 tuan hung deo khau trang di hien mau tinh nguyenSao Việt ngày 6/2: HH chuyển giới Hoài Sa tung ảnh áo tắm nóng bỏng
sao viet ngay 82 tuan hung deo khau trang di hien mau tinh nguyenSao Việt bị hủy show hàng loạt vì dịch virus corona

Duy Tiến (Tổng hợp)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...