Sao Việt ngày 6/2: HH chuyển giới Hoài Sa tung ảnh áo tắm nóng bỏng

07:20 | 07/02/2020

10,345 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - #ADODDA4 (Hương Giang): Hân không mảnh vải che thân tấn công Phillip; Thanh Duy lên tiếng chuyện bị quấy rối tình dục mỗi ngày; Vợ cũ Huy Khánh tung tin đồn thất thiệt: Tỏi Lý Sơn nhiễm thuốc trừ sâu... là những tin chính trong ngày 6/2.

#ADODDA4 (Hương Giang): Hân không mảnh vải che thân tấn công Phillip

Như đã thông báo trước đó, đúng 19h ngày 6/2, Hương Giang đã chính thức tung ra “siêu phẩm” Tặng anh cho cô ấy – Sản phẩm cuối cùng khép lại chuỗi drama sóng gió của “Vũ trụ #ADODDA”. Đúng như dự đoán, Hương Giang đã “chiêu đãi” khán giả và người hâm mộ một sản phẩm đã mắt, đã tai và vô cùng… hả dạ. Với sự tham gia của biểu tượng “tiểu tam” đến từ màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng Apinya Sakuljaroensuk, “Vũ trụ #ADODDA” vốn đã gay cấn nay càng thêm phần nhộn nhịp.

Tặng anh cho cô ấy – Hương Giang

Tưởng chừng sau nhiều lần nếm trái đắng dưới sự nham hiểm của Gia Hân, Hương Giang đã được êm ấm bên vòng tay của Phillip. Thế nhưng một lần nữa, Hương Giang phải chịu tổn thương từ chính người đàn ông tưởng chừng là bến đỗ an toàn. Hóa ra Apinya Sakuljaroensuk – Người mà ai cũng nghĩ là “trùm cuối” thật ra chính là… vị hôn thê của Phillip.

sao viet ngay 62 hh chuyen gioi hoai sa tung anh ao tam nong bong

Lần này Hương Giang đã dùng chiêu gài Hân “tiểu tam” và Phillip ngủ với nhau đồng thời dùng camera ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc ngọt ngào của “đôi chim câu” gửi sang tận tay cho cô vợ bên Thái Lan.

Nổi danh là “tiểu tam” hung dữ bậc nhất màn ảnh Thái, thế nên Apinya Sakuljaroensuk đã tức tốc sang Việt Nam, đột nhập tận ổ và dạy cho Gia Hân một bài học đã đời. Đặc sản “bạt tai” của điện ảnh Thái quả thật không làm khán giả thất vọng, chắc chắn nhiều người đã cảm thấy hả dạ vô cùng khi Gia Hân bị “nghiệp quật” đau đớn như vậy.

sao viet ngay 62 hh chuyen gioi hoai sa tung anh ao tam nong bong
sao viet ngay 62 hh chuyen gioi hoai sa tung anh ao tam nong bong

Thanh Duy lên tiếng chuyện bị quấy rối tình dục mỗi ngày

Mới đây, trên chức năng story của Instagram Thanh Duy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng Anh bày tỏ sự kinh tởm khi hàng ngày bị quấy rối tình dục. Cụ thể, anh viết: “I am almost se.xually harrashed everyday. That’s not cool at all and totally disgusting…”. (Tạm dịch: “Tôi gần như bị quấy rối tình dục hàng ngày. Điều đó không tuyệt chút nào và hoàn toàn kinh tởm.”).

sao viet ngay 62 hh chuyen gioi hoai sa tung anh ao tam nong bong

Dòng trạng thái của Thanh Duy nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz, cư dân mạng đều bày tỏ sự lo lắng dành cho giọng ca Lỗi ở yêu thương với dự đoán hàng ngày anh đều bị quấy rối, lạm dụng tình dục.

Hiện Thanh Duy đã lên tiếng chính thức về dòng trạng thái ẩn ý bị quấy rối tình dục. Anh cho cho biết, trong 2 năm qua liên tục nhận được rất nhiều những tin nhắn quấy rối tình dục gửi đến cho mình. Anh chia sẻ: “Lúc bắt đầu, đó là những tình cảm chia sẻ hâm mộ từ khán giả lớn tuổi mà Duy rất biết ơn và trân trọng. Nhưng rồi dần dần nó trở thành những lời lẽ bày tỏ tình cảm, thậm chí là gửi những hình ảnh nhạy cảm riêng tư đến cho Duy mà Duy không muốn nghĩ đến chứ đừng nói miêu tả, từ email đến tin nhắn facebook, tin nhắn Instagram. Duy chặn nick này, sẽ có 1 nick khác.

Trong nhiều năm qua, Duy không muốn lên tiếng mà im lặng rồi chặn. Vì mình không muốn làm tổn thương ai cả, dù rõ ràng những hành động đó là quấy rối tình dục và mình là nạn nhân, mình cảm thấy rất ám ảnh và mệt mỏi. Và thật lòng, mình cảm thấy những người làm điều đó họ cũng rất đáng thương và bế tắc, nên Duy cố gắng chịu đựng trong im lặng. Nhưng hôm qua khi Duy một lần nữa bị quấy rối một cách nặng nề, Duy quá mệt mỏi và bức xúc nên đã giải tỏa trên story của Instagram. Sau đó khi bình tĩnh lại, Duy đã xóa đi vì không muốn câu chuyện này ồn ào.

sao viet ngay 62 hh chuyen gioi hoai sa tung anh ao tam nong bong

Duy cũng đã đắn đo suy nghĩ khá nhiều. Thật không dễ dàng khi chia sẻ những câu chuyện không thoải mái như thế này một cách công khai, và bản thân Duy muốn yên tĩnh, không thích ồn ào. Nhưng nếu không giải thích sẽ làm khán giả và người thân của mình lo lắng hoang mang, có những lăn tăn hiểu nhầm không đáng có; thôi thì mình cứ chia sẻ thành thật tránh để mọi người phải suy nghĩ thắc mắc. Bản thân mình là nạn nhân và cũng không làm gì sai, tất cả xuất phát từ cảm xúc mệt mỏi quá giới hạn chịu đựng.

Giọng ca Lỗi ở yêu thương cho biết thêm: “Hiện tại Duy và công ty đang tìm cách để giải quyết chấm dứt việc quấy rối này, hiện tại Duy cũng đã bình tĩnh và yên tâm hơn, mọi người không cần lo lắng nhé”.

HH chuyển giới Hoài Sa tung ảnh áo tắm nóng bỏng

Tiếp bước Hương Giang, Nhật Hà, người đẹp Bùi Đình Hoài Sa sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2020 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 3 năm nay. Đây là cuộc thi mà Hương Giang đã từng đăng quang ngôi vị hoa hậu vào năm 2018. Sở hữu nhan sắc, vóc dáng và trình độ học vấn 'không phải dạng vừa', Hoài Sa được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện.

sao viet ngay 62 hh chuyen gioi hoai sa tung anh ao tam nong bong
Mới đây, mỹ nhân chuyển giới quê An Giang tiếp tục gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân loạt hình ảnh diện bikini nóng bỏng.
sao viet ngay 62 hh chuyen gioi hoai sa tung anh ao tam nong bong
Hoài Sa được khen tạo dáng cực gợi cảm và chuyên nghiệp, khoe trọn thân hình quyến rũ với vòng 1 căng tràn và chiếc eo con kiến.
sao viet ngay 62 hh chuyen gioi hoai sa tung anh ao tam nong bong
Cô nàng không hổ danh là Á quân 2 Chinh phục hoàn mỹ (Miss Tiffany's Việt Nam).

Vợ cũ Huy Khánh tung tin đồn thất thiệt: Tỏi Lý Sơn nhiễm thuốc trừ sâu

Theo đó, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã gửi văn bản đề nghị Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao hỗ trợ xác minh chủ tài khoản facebook Lương Hoàng Anh vì đăng bài sai sự thật, gây hoang mang dư luận.

Sau khi lãnh đạo huyện Lý Sơn và công an vào cuộc, đính chính thông tin và ra công văn yêu cầu chủ tài khoản facebook Lương Hoàng Anh lên làm việc thì người này đã khóa trang cá nhân.

sao viet ngay 62 hh chuyen gioi hoai sa tung anh ao tam nong bong sao viet ngay 62 hh chuyen gioi hoai sa tung anh ao tam nong bong

Cách đây vài ngày, tài khoản Facebook Lương Hoàng Anh, được biết đến là vợ cũ của diễn viên Huy Khánh đã viết trạng thái cho rằng tỏi ở đảo Lý Sơn nhiễm thuốc trừ sâu, thậm chí còn đưa ra thông tin hàng loạt người dân ở đây bị ung thư nhằm mục đích quảng cáo cho loại tỏi mà cô đang rao bán.

Tuy nhiên, khi bị cộng đồng mạng yêu cầu đưa ra bằng chứng xác đáng, Lương Hoàng Anh lại không thể đưa ra mà chỉ chống chế: "Tự về mà yêu cầu chính quyền kiểm nghiệm đất và nguồn nước".

Ngay lập tức, Lương Hoàng Anh đã gặp phải sự phẫn nộ dữ dội từ cộng đồng mạng, đặc biệt là người dân Lý Sơn. Hành động của Lương Hoàng Anh không chỉ là tung tin thất thiệt gây hoang mang dư luận mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, kinh tế của bà con nông dân Lý Sơn.

sao viet ngay 62 hh chuyen gioi hoai sa tung anh ao tam nong bongSao Việt bị hủy show hàng loạt vì dịch virus corona
sao viet ngay 62 hh chuyen gioi hoai sa tung anh ao tam nong bongSao Việt ngày 5/2: Bảo Anh khoe body gợi cảm tại Bali
sao viet ngay 62 hh chuyen gioi hoai sa tung anh ao tam nong bongSao Việt ngày 4/2: Đan Lê thả dáng với bikini, tự tin vì được ông xã Khải Anh chụp hình

Duy Tiến (Tổng hợp)