Sao Việt bị hủy show hàng loạt vì dịch virus corona

09:08 | 06/02/2020

988 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch virus corona, nhiều nghệ sĩ bị hủy show hàng loạt.

Những ngày vừa qua, dịch virus corona diễn biến phức tạp khiến cuộc sống và công việc của mọi người bị đảo lộn. Để đảm bảo an toàn và phòng tránh bệnh dịch, nhiều chương trình nghệ thuật, văn hóa giải trí đã phải tạm dừng hoạt động, trong đó nhiều nghệ sĩ cùng bày tỏ việc bị hủy một loạt show diễn.

sao viet bi huy show hang loat vi dich virus corona
Đan Trường về Mỹ sớm vì bị hủy show liên tục

Mới đây, ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của ca sĩ Đan Trường cho biết đã phải hủy bỏ 12 show diễn, còn ca sĩ Trung Quang cũng phải bỏ 9 show diễn. Người này cho biết, show diễn bị hủy liên tục sẽ ảnh hưởng đến thu nhập và cuộc sống của nghệ sĩ nhưng vì tình hình bất khả kháng nên mọi người phải chấp nhận. Hiện ca sĩ Đan Trường đã quyết định trở về Mỹ để ở bên cạnh gia đình.

Rơi vào hoàn cảnh tương tự như Đan Trường, quản lý của ca sĩ Erik cũng mới thông báo phải hủy show thứ 14 trong tháng 2 này, ca sĩ Châu Khải Phong chia sẻ bị hủy 20 show còn ca sĩ Minh Quân cũng bị hủy 5 show diễn. Tất cả các nghệ sĩ bị hủy show đều liên quan đến tình trạng bệnh dịch virus corona.

sao viet bi huy show hang loat vi dich virus corona
Ca sĩ Thanh Thảo quyết định hủy show diễn vì lo sợ dịch virus corona

Trong khi đó, ca sĩ Thanh Thảo nhận lịch chạy show tại Việt Nam vào cuối tháng 2/2020 nhưng quyết định hủy vì lo ngại dịch bệnh và một phần bởi lý do cá nhân. Còn diễn viên Đức Tiến có kế hoạch về Việt Nam vào tháng 3/2020 nhưng cũng đành tạm hoãn lại. Mặc dù phải hủy, và chịu thiệt hại vé máy bay, tiền phí khách sạn và một số chi phí liên quan hợp đồng biểu diễn nhưng nam diễn viên cho rằng đảm bảo sức khỏe là điều quan trọng nhất nên sẽ ưu tiên.

Cùng với các nghệ sĩ bị đồng loạt hủy show, trước đó NSND Hồng Vân cũng thông báo đóng cửa 2 sân khấu kịch Phú Nhuận và Chợ Lớn, NSƯT Trịnh Kim Chi đóng cửa sân khấu kịch quận 6, còn sân khấu Thế Giới Trẻ cũng thông báo tạm đóng cửa vì dịch virus corona. Ở ngoài rạp chiếu phim, bộ phim Bí mật của gió của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình cũng đành dời lại lịch công chiếu và nghe ngóng thêm tình hình bệnh dịch mới thông báo lại.

Tuấn Minh

sao viet bi huy show hang loat vi dich virus coronaNgô Thanh Vân lùi ngày gặp Sở sau thông tin sai dịch virus corona
sao viet bi huy show hang loat vi dich virus coronaNSƯT Trịnh Kim Chi tạm đóng cửa sân khấu vì dịch virus corona