Vũ Khắc Tiếp nói gì việc không bị cách ly khi trở về từ Ý?

19:33 | 07/03/2020

2,193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau nhiều ngày tham dự Tuần lễ thời trang ở Milan, Ý vào tháng 2 và trở về nước. Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng về chuyện Châu Bùi bị cách ly còn anh thì không giữa đại dịch Covid-19.

Mới đây trên trang cá nhân, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cho biết mình đang tự cách ở nhà sau khi trở về từ Ý. Khắc Tiệp chia sẻ, anh tới Milan từ ngày 18/2 và rời nơi này vào sáng ngày 24/2. Sau khi về nước, anh lập tức khai báo y tế đầy đủ.

vu khac tiep noi gi viec khong bi cach ly khi tro ve tu y
Vũ Khắc Tiệp trong chuyến công tác tại Ý

Anh viết: “Mấy ngày nay Tiệp phối hợp cùng các bác sĩ, y tế và chính quyền tới nhà Tiệp để kiểm tra thân nhiệt và các biểu hiện của triệu chứng. Tới 3 lần kiểm tra đều nói bình thường (lần gần nhất 8h sáng nay ngày 7/3).

Tiệp cũng mong muốn được xét nghiệm cách đây 5 ngày nhưng các bác sĩ nói khi nào có những biểu hiện triệu chứng cụ thể mới xét nghiệm. Tiệp cũng thường xuyên hỏi thăm các bạn trong ê-kíp có triệu chứng gì không thì các bạn ấy đều nói bình thường. Tiệp gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ và chính quyền luôn theo dõi và kiểm tra thường xuyên. Tiệp sẽ ở trong nhà để theo dõi tiếp”.

Đây là chia sẻ đầu tiên của Vũ Khắc Tiệp sau khi trở về từ Ý và nhiều khán giả đã thắc mắc tại sao anh không bị cách ly như trường hợp của Châu Bùi. Theo đó Châu Bùi có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan trước thời điểm nước này bùng phát dịch Covid-19. Người mẫu 9x cho biết cô tham dự show đầu tiên hôm 21/2. Sau đó, cô di chuyển tới Pháp để dự các show thời trang tại đây. Ngày 5/3, Châu Bùi về TP HCM và đi cách ly.

Còn về phía Vũ Khắc Tiệp, thời điểm anh trở về Việt Nam (trước ngày 28/2), chính phủ vẫn chưa ra thông báo cưỡng chế cách ly với những người đã đi qua vùng dịch châu Âu nên anh vẫn sinh hoạt bình thường.

vu khac tiep noi gi viec khong bi cach ly khi tro ve tu y
Sau Châu Bùi, ca sĩ Lynh Lee là nghệ sĩ tiếp theo bị cách ly khi trở về từ nước ngoài

Liên quan đến chuyện cách ly của sao Việt khi ở nước ngoài trở về, sau Châu Bùi, mới đây nhất Lynh Lee là nghệ sĩ tiếp theo buộc phải cách ly sau khi trở về từ Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: “Linh đã về tới Việt Nam an toàn và thực hiện cách ly sau chuyến bay từ Hàn Quốc về nhé. Ở đây rất thoáng mát và bình yên nha. Mọi người nhớ đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên nhé, mong không ai bị sao cả. Mong bệnh được chữa hết cho mọi người".

Trước đó rất nhiều nghệ sĩ đã từng đi ra nước ngoài và ở vùng tâm dịch như: Hải Triều, BB Trần, Khánh Linh The Face...mặc dù không bị đưa vào trung tâm cách ly nhưng các nghệ sĩ đều tự cách ly ở nhà và nhờ bác sĩ theo dõi sức khỏe hàng ngày.

Tuấn Minh

vu khac tiep noi gi viec khong bi cach ly khi tro ve tu yQuang Hà bị hủy 21 show vì dịch Covid-19
vu khac tiep noi gi viec khong bi cach ly khi tro ve tu yCovid – 19: Cơ hội trong khó khăn và thách thức
vu khac tiep noi gi viec khong bi cach ly khi tro ve tu yVũ Khắc Tiệp nói gì trước thông tin bị đánh và nợ "giang hồ" tiền tỉ?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.