Vũ Khắc Tiệp nói gì trước thông tin bị đánh và nợ "giang hồ" tiền tỉ?

07:00 | 07/01/2020

7,054 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau nhiều ngày im lặng, Vũ Khắc Tiệp đã có những phản hồi chính thức về việc bị đánh và nợ tiền tỉ đang lan truyền trên mạng xã hội.

Trở về từ Phú Quốc sau khi dự đám cưới một người bạn, Vũ Khắc Tiệp mới lên tiếng về những tin đồn bủa vây anh mấy ngày nay. "Ông bầu" cho biết: "Mấy ngày qua bận di chuyển khắp nơi từ Sài Gòn - Phú Quốc - Hà Nội dự sự kiện và đi đám cưới nên tôi tạm gác các cuộc "mổ xẻ" trên mạng xã hội về mình. Tôi không đọc bất cứ tin tức nào để tận hưởng những ngày cuối tuần vui vẻ. Hôm nay đầu tuần tôi mới lên tiếng về những bức ảnh và câu chuyện thật sự đằng sau đó".

vu khac tiep noi gi truoc thong tin bi danh va no giang ho tien ti
Vũ Khắc Tiệp bị đánh chảy máu và xuất hiện ở đồn công an

Vũ Khắc Tiệp giải thích, bức ảnh anh bị đánh máu me đầy mặt được chụp vào sáng chủ nhật ngày 22/7/2019. Hôm đó Vũ Khắc Tiệp nghe được một thông tin thất thiệt về mình nên gọi điện trực tiếp cho người anh nghi đã tung tin tới quán cà phê nằm trong khuôn viên một khách sạn 5 sao tại quận 1 TP HCM để nói chuyện. "Khi đó tôi biết mình nóng tính, có thể to tiếng nên đã chọn ngồi ngoài sân vườn để không gây chú ý, ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Trong khi nói chuyện quả thực hai bên đã xảy ra va chạm. Kết quả là bức ảnh như mọi người đã thấy. Chính tôi đã nhờ bảo vệ khách sạn gọi công an phường Bến Nghé, quận 1 tới giải quyết. Rất đông người đã chứng kiến sự việc lúc đó", Vũ Khắc Tiệp kể lại.

Ông bầu này cho biết trong lúc xảy ra xô xát anh đã bị thương và chảy máy ướt hết cả áo nên phải tới bệnh viện khâu vết thương. "Lúc đó máu của tôi chảy ra khá nhiều nên phải đi khâu tại Bệnh viện Sài Gòn và sau đó thay một cái áo khác. Trở lại công an, hai bên đã làm bản tường trình và kết thúc hai tiếng là bản tường trình của hai bên cùng ký do hiểu lầm nên dẫn đến xô xát. Điều này có thể tìm hiểu tại công an nơi tôi làm việc", Vũ Khắc Tiếp nói.

vu khac tiep noi gi truoc thong tin bi danh va no giang ho tien ti
Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp chia sẻ đi đám cưới ở Phú Quốc vào ngày 4/1 trên mạng xã hội

Khi nói về những ồn ào ngày qua Vũ Khắc Tiếp bày tỏ: "Cuộc sống đôi khi không tránh được những rủi ro nhưng hiện tại mọi thứ đã qua. Tôi vẫn đi du lịch, ghi hình, chia sẻ thế giới tươi đẹp đến mọi người. Hàng ngày tôi thích ngồi uống cà phê ở các quán quen thuộc tại Sài Gòn và gặp gỡ bạn bè, chia sẻ công khai những nơi mình đến. Tôi thấy như thế là hạnh phúc rồi. Tôi chịu trách nhiệm về những gì mình đang nói và làm. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm."

Trước đó, ngày 3/1 trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Vũ Khắc Tiệp bị chảy nhiều máu và ngồi ở đồn công an. Tiếp nối câu chuyện ồn ào liên quan đến Vũ Khắc Tiệp, cư dân mạng chia sẻ tiếp bài đăng và hình ảnh được cho là giấy vay nợ tiền tỉ của anh và khẳng định bị giang hồ đánh "dằn mặt" vì chậm trễ trong việc trả nợ. Ngay ban đầu, ông bầu này thừa nhận mình là nhân vật trong ảnh nhưng lại nói đây là câu chuyện xảy ra từ nhiều năm trước trong lần ẩu đả ở quán bar. Tuy nhiên trước những "bằng chứng" của cư dân mạng, mới đây Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng thừa nhận câu chuyện mình mới bị đánh vào tháng 7/2019 như trên.

Tuấn Minh

vu khac tiep noi gi truoc thong tin bi danh va no giang ho tien tiÔng bầu Vũ Khắc Tiệp bị phạt vì tuyển người mẫu "chui"
vu khac tiep noi gi truoc thong tin bi danh va no giang ho tien tiNgọc Trinh và "Đêm hội chân dài" đều nhạt
vu khac tiep noi gi truoc thong tin bi danh va no giang ho tien ti"Bầu" Tiệp qua mắt nhà quản lý thế nào?

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.