Vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ được đề cử Ảnh đế và Ảnh hậu giải Kim Mã

19:00 | 02/10/2018

4,204 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cặp vợ chồng diễn viên thuộc phái thực lực nổi tiếng Đặng Siêu và Tôn Lệ được kỳ vọng sẽ trở thành Ảnh đế - Ảnh Hậu của giải thưởng Kim Mã lần thứ 55 với phim điện ảnh mới.  

Mới đây, Liên hoan phim điện ảnh nổi tiếng Kim Mã lần thứ 55 đã công bố danh sách tên phim cũng như các diễn viên xuất sắc có mặt trong các đề cử giải thưởng này; trong đó, cặp vợ chồng diễn viên thực lực Tôn Lệ và Đặng Siêu đều lọt vào danh sách đề cử cho hạng mục “Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất” của LHP uy tín này.

vo chong dang sieu ton le duoc de cu anh de va anh hau giai kim ma
Vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ đều được đề cử giải thưởng Kim Mã cho Nam/Nữ chính xuất sắc nhất.

Bộ phim giúp cả hai có được đề cử cho LHP lần này là phim điện ảnh “Ảnh” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Trong đó, Đặng Siêu và Tôn Lệ đảm nhận vai chính đòi hỏi kỹ năng diễn xuất thượng thừa. Đồng thời, Đặng Siêu còn đảm nhận cả hai vai diễn trong phim, anh cực khổ vì bộ phim này mà giảm đi 20 ký khiến ngoại hình anh trước sau như hai người hoàn toàn khác nhau. Đây cũng là bộ phim đầu tiên giúp Tôn Lệ nhận được đề cử giải Kim Mã.

vo chong dang sieu ton le duoc de cu anh de va anh hau giai kim ma
Poster vô cùng ấn tượng của phim điện ảnh “Ảnh”

Phim điện ảnh “Ảnh” là phim cổ trang lấy bối cảnh thời Tam Quốc với nội dung xoay quanh cuộc đời của những người bị gọi là “cái bóng” ở nước Thục. Nơi nào xảy ra ám sát, nơi đó sẽ có những “cái bóng”. Họ là người đứng trong bóng tối “chịu trận” cho chủ nhân và là điểm mấu chốt khiến kẻ thù không phân biệt được thật giả. Cuối cùng, thân phận những “cái bóng” đó sẽ bước ra ánh sáng hay mãi mãi cúi mình trong bóng tối sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn giữa thiện và ác của riêng họ.

vo chong dang sieu ton le duoc de cu anh de va anh hau giai kim ma
Tạo hình của Đặng Siêu và Tôn Lệ trong phim.
vo chong dang sieu ton le duoc de cu anh de va anh hau giai kim ma
Cặp vợ chồng diễn xuất vô cùng ăn ý.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Trương Nghệ Mưu nổi danh khó tính và làm phim chất lượng từ nội dung đến hình thức. Ông đã trau chuốt kịch bản này suốt hơn 3 năm, công tác chuẩn bị kéo dài hơn 1 năm mới bắt đầu thực hiện quay hình.

vo chong dang sieu ton le duoc de cu anh de va anh hau giai kim ma
Đặng Siêu với vẻ phong trần, bí ẩn.
vo chong dang sieu ton le duoc de cu anh de va anh hau giai kim ma
Đặng Siêu - Tôn Lệ không thiếu những cảnh quay tình cảm.

Được biết, Đặng Siêu sau khi biết mình cùng vợ có mặt trong danh sách đề cử đã trả lời với trang Sina rằng: “Điều vui nhất là vợ tôi lọt vào đề cử”. Còn Tôn Lệ thì lại cho biết: “Tôi mong Đặng Siêu đạt giải hơn bởi anh ấy đã bỏ ra rất nhiều cho vai diễn này”.

Ngoài cặp vợ chồng nổi tiếng này thì bộ phim "Ảnh" còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như Quan Hiểu Đồng, Trịnh Khải,... Phim hiện đang được công chiếu và được 12 đề cử cho giải thưởng Kim Mã.

vo chong dang sieu ton le duoc de cu anh de va anh hau giai kim ma Đạo diễn Trương Nghệ Mưu được vinh danh tại Hollywood
vo chong dang sieu ton le duoc de cu anh de va anh hau giai kim ma Tuổi thanh xuân “tái ngộ” khán giả Việt
vo chong dang sieu ton le duoc de cu anh de va anh hau giai kim ma Trương Nghệ Mưu ấp ủ dự án bom tấn "Vạn Lý Trường Thành"
vo chong dang sieu ton le duoc de cu anh de va anh hau giai kim ma Tôn Lệ – Đặng Siêu: Cặp đôi "vàng” của C-biz

Phong Miên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.