Tuổi thanh xuân “tái ngộ” khán giả Việt

13:09 | 19/06/2015

2,049 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phần 2 của bộ phim hợp tác Việt - Hàn Tuổi thanh xuân đang được lên kế hoạch sản xuất và dự kiến phát sóng vào năm 2016.

Bắt đầu được phát sóng từ tháng 12/2014 đến tháng 4/2015 trên VTV3, Tuổi thanh xuân đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả truyền hình và trở thành bộ phim truyền hình “hot” nhất trong năm. Những nhân vật như Junsu (Kang Tae Oh), Linh (Nhã Phương), Khánh (Hồng Đăng)… trở thành những diễn viên gây “sốt”.

Trong đề cử giải thưởng Ấn tượng VTV 2015, Tuổi thanh xuân đang tạm dẫn đầu ở cả 3 hạng mục “Phim mới ấn tượng”; Nam diễn viên ấn tượng (Kang Tae Oh) và Nữ diễn viên ấn tượng (Nhã Phương).

Một cảnh trong Tuổi thanh xuân

Sau khi kết thúc phát sóng tại Việt Nam, Tuổi thanh xuân sẽ chính thức ra mắt khán giả xứ kim chi từ 23/6 tới. Tuổi thanh xuân là dự án phim truyền hình đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Việt Nam (VFC) và Hàn Quốc (CJ E&M). Sau khi phát sóng trên VTV, 36 tập phim sẽ được phát sóng liên tục với phụ đề tiếng Hàn trên kênh truyền hình trả tiền StoryOn của Hàn Quốc từ 23/6-30/7.

Tiếp đó, từ 6/7 tới, Tuổi thanh xuân sẽ được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh Channel M để đến với khán giả 10 quốc gia và vùng lãnh thổ khác như: Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Thái Lan, Philipinnes, Myanmar, Campuchia, Australia.

Đặng Siêu - Tôn Lệ “đường ai nấy đi”

Mới đây, tin tức một thành viên của chương trình Running man phiên bản Trung Quốc đang ngoại tình, và đã bị phát hiện. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng thành viên này chính là Đặng Siêu. Từ khóa Đặng Siêu - Tôn Lệ cũng vì thế bỗng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Trung Quốc, khiến nhiều người quan tâm.

Vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ

Đặng Siêu và Tôn Lệ là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa Ngữ. Cả hai đều là những diễn viên hạng A có thực lực. Tôn Lệ vừa xinh đẹp lại vừa có tài làm kinh tế. Cô sinh cho Đặng Siêu một trai một gái rất đáng yêu. Gia đình họ là gia đình kiểu mẫu của làng giải trí, vì thế tin tức Đặng Siêu phản bội vợ đã khiến Cbiz chấn động.

Ngôi sao nữ được cho là đã phá vỡ hạnh phúc gia đình Đặng Siêu - Tôn Lệ là nữ diễn viên xinh đẹp Giang Nhất Yến. Cô từng có nhiều cảnh quay tình tứ cùng Đặng Siêu trong bộ phim Tứ Đại Danh Bổ. Trước thông tin Đặng Siêu ngoại tình, nhiều khán giả đã ồn ào mắng Giang Nhất Yến là hồ ly tinh, ví cô với nhân vật thứ ba kinh điển trong phim Hoa Hồng Có Gai.

Đặng Siêu - Giang Nhất Yến

Đây không phải lần đầu Đặng Siêu dính tin đồn có quan hệ mờ ám với Giang Nhất Yến. Năm 2012, khi hai người lần đầu hợp tác, tin tức này đã nhanh chóng dấy lên do Đặng Siêu lái xe đến nhà Giang Nhất Yến nói chuyện và họ ngồi sát cạnh nhau. Tháng 1/2014, Tôn Lệ cũng đăng lên dòng trạng thái: "Tạm biệt, tình yêu. Tạm biệt, hôn nhân" , song sau đó đã nhanh chóng xóa đi. Vì vậy, sự việc lần này khiến người hâm mộ lo lắng không yên.

Madonna “đánh lừa” khán giả

Sau khi tuyên bố MV mới Bitch I'm Madonna sẽ có sự xuất hiện của cả dàn sao nữ khủng bao gồm Beyoncé, Miley Cyrus, Katy Perry, Nicki Minaj, Rita Ora, Nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Nhiều người liên tưởng ngay đến MV Bad Blood cũng quy tụ rất nhiều tên tuổi sao nữ, chỉ vừa tung ra cách đây vài tuần của Taylor Swift.

Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy thất vọng khi những cái tên đình đám được Nữ hoàng nhạc Pop giới thiệu trước đó đã thực sự không xuất hiện.

Poster ca khúc Bitch I'm Madonna

Ngoài Rita Ora, không một sao nữ nào trong số những cái tên Beyoncé, Miley Cyrus, Katy Perry, Nicki Minaj xuất hiện trong cùng khung hình với Madonna. Beyoncé, Miley Cyrus và Katy Perry đều chỉ lên sóng chớp nhoáng trong vài giây và theo kiểu mỗi người quay một clip ngắn, gửi cho Madonna đưa vào MV. Đến Nicki Minaj đảm nhận vai trò rap trong Bitch I'm Madonna cũng quay riêng và được ghép vào MV của Madonna.

So với poster được tung ra trước đó và những gì diễn ra trên thực tế thì nữ hoàng nhạc Pop dường như đã "đánh lừa" khán giả, khiến nhiều người cảm thấy thất vọng.

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan