Vì sao "Vườn sao băng 2018" có điểm đánh giá thấp kỷ lục?

16:49 | 11/07/2018

9,736 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tuy được kỳ vọng rất nhiều vì sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp nhưng “Vườn sao băng 2018” dường như vẫn không qua nổi cái bóng của các phiên bản trước.  

Vừa qua, bản phim "Vườn sao băng 2018" do Thẩm Nguyệt, Vương Hạc Đệ, Quan Hồng... đóng chính đã lên sóng trên đài truyền hình Hồ Nam từ ngày 9/7. Trái với kỳ vọng quá lớn mà khán giả đặt cho bản phim này, những tập đầu của phim nhận về nhiều lời chê bai từ diễn xuất đến nội dung.

vuon sao bang 2018 co diem danh gia thap ky luc
“Vườn Sao Băng 2018” từng được kỳ vọng là phiên bản xuất sắc nhất.

Cụ thể, "Vườn sao băng 2018" đã bị đánh giá 3.1 điểm trên Douban (một trang đánh giá phim ảnh khá uy tín tại Trung Quốc). Bộ phim có tới hơn 71% khán giả đánh giá 1 sao. Đối với nỗ lực của các diễn viên trẻ và tâm huyết của nhà sản xuất thì đây như một gáo nước lạnh.

vuon sao bang 2018 co diem danh gia thap ky luc
Có thể thấy, phim đang khiến khán giả thất vọng ngay ở những tập đầu tiên.

Qua 4 tập đầu của phim, khán giả nhận xét rằng bối cảnh bản mới này quá sơ sài, trang phục không toát lên được khí chất của nhân vật trong nguyên tác. Ngoài ra, diễn viên chính cũng cho thấy diễn xuất vẫn còn non tay, đặc biệt là Thẩm Nguyệt bị chê diễn lố.

vuon sao bang 2018 co diem danh gia thap ky luc
Thẩm Nguyệt bị nhận xét rằng diễn lố và tính cách Sam Thái trong bản này thay vì bướng bỉnh thì khán giả lại thấy khá vô duyên.

Hơn thế nữa, bản mới này bị thay đổi khá nhiều về nội dung cũng như cách khắc họa tính cách nhân vật. Một phân cảnh khiến khán giả lên án dữ dội là việc Đạo Minh Tự (Vương Hạc Đệ đóng) hất hộp cơm vào người Sam Thái (Thẩm Nguyệt đóng).

Khán giả cho rằng hành vi này làm sai lệch nhân vật Đạo Minh Tự. Theo đúng như nguyên tác, Đạo Minh Tự bất cần, ngang ngược và trẻ con nhưng anh vẫn tôn trọng phụ nữ.

vuon sao bang 2018 co diem danh gia thap ky luc
Diễn viên nhận được lời khen nhiều nhất chính là Vương Hạc Đệ trong vai Đạo Minh Tự cả về ngoại hình lẫn diễn xuất.

"Vườn Sao Băng 2018" hiện đang là một trong những bộ phim truyền hình Hoa ngữ có điểm Douban thấp nhất.

Hi vọng trong những tập sau, bộ phim sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn, chỉ có như vậy đánh giá của khán giả về bộ phim mới có thể thay đổi.

Phong Linh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.