Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoã mãn với cái kết của “Về nhà đi con”?

15:00 | 12/08/2019

830 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
NSƯT Trung Anh cho rằng, kết thúc của bộ phim có thể làm hài lòng nhiều khán giả thích kiểu cái kết có hậu. Tuy nhiên, anh lại chưa hẳn thích cái kết quá viên mãn như vậy. Anh muốn có một cái kết mở hơn.

Tối nay (12/8), khán giả truyền hình sẽ nói lời tạm biệt với “Về nhà đi con”, bộ phim đã gây nhiều thổn thức cho người xem trong suốt một chặng đường dài. Mặc dù không quá ồn ào vì phải “đoán già, đoán non” về cái kết của phim nhưng nhiều người vẫn cảm thấy hụt hẫng vì đã không còn cảm giác chờ đợi được xem phim mỗi tuần.

vi sao nsut trung anh chua thoa man voi cai ket cua ve nha di con
Hình ảnh cả đoàn làm phim vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm sau khi kết thúc các cảnh quay cuối cùng.

“Có ai nghe tin thông tin tập cuối mà buồn như tôi không? Sao không chiếu đi trăm tập đi, mới yêu nhau có tí, chưa gì đã tập cuối rồi?”, khán giả Tạ Thị Quỳnh Trang bày tỏ.

Trên trang fanpage của phim, nhiều khán giả bày tỏ mong muốn tập cuối này có thời lượng dài hơn các tập bình thường và không chèn quảng cáo để họ được sống trọn với cảm xúc. Phía đơn vị sản xuất cũng khẳng định, tập phim này sẽ kéo dài 34 phút thay vì 25 phút như trước và sẽ ngồn ngộn cảm xúc. Tuy nhiên, về nội dung của phim thì tuyệt nhiên không được hé lộ.

Dẫu vậy, nhiều khán giả vẫn không ngừng đưa ra những suy đoán của mình dựa trên diễn biến các tập trước. Theo đó, “cặp chim ri” nhỏ tuổi nhất của phim sẽ có cái kết mở trong mối quan hệ rất khó gọi tên. Bảo (Quang Anh) sẽ đi du học còn Dương (Bảo Hân) ở nhà với bố Sơn và tiếp tục hoàn thành chương trình đại học đang theo đuổi.

Cả hai đã có một cảnh chia tay đầy lãng mạn trong ánh chiều chạng vạng trên cây cầu nổi tiếng Long Biên - Hà Nội. Tại đây, sau bao ngày theo đuổi, cuối cùng, Bảo cũng đã được Dương đồng ý cho nắm tay và ôm thật chặt. Từ chi tiết này, nhiều người đoán là khi Bảo trở về, cả hai có thể sẽ đưa quan hệ bạn bè tiến xa hơn.

vi sao nsut trung anh chua thoa man voi cai ket cua ve nha di con
Cảnh gia đình Thư - Vũ hạnh phúc bên nhau ở tập cuối.

Mối quan hệ của Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) chắc chắn sẽ “gương vỡ lại lành” vì trong những tập cuối họ đã thực sự “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Đặc biệt, chi tiết Vũ bắt xe ôm lao đến nhà Thư chỉ vì ám ảnh với ánh mắt của cô trong buổi tiệc chia tay Bảo lên đường du học ở tập 84 cũng đã nói lên tất cả. Vũ đang khao khát được sửa chữa sai lầm trong quá khứ và muốn mang lại hạnh phúc cho hai mẹ con Thư.

Và hình ảnh bó hoa dại được chính ê kíp làm phim chia sẻ cách đây không lâu kèm cảnh Vũ quỳ xuống cầu hôn Thư bằng chính bó hoa này được lan truyền mới đây khiến nhiều người vui mừng ra mặt vì cả hai sẽ tái hợp và làm lại từ đầu. Đây cũng chính là cái kết rất nhiều người hâm mộ chờ đợi.

vi sao nsut trung anh chua thoa man voi cai ket cua ve nha di con
Hình ảnh Vũ quỳ gối cầu hôn Thư với bó hoa dại được hé lộ cách đây không lâu.

Riêng cặp Quốc (Tuấn Tú) - Huệ (Thu Quỳnh) thì không cần phải đoán thêm mọi người cũng biết rõ kết quả. Bởi ở tập 84, khi Quốc công khai tỏ tình trong buổi tiệc chia tay Bảo, Huệ đã không phản ứng ra mặt như trước mà nở nụ cười đầy e lệ.

Có một tình tiết không như dự đoán của nhiều người đó là cặp ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và bà Hạnh (Thuý Hà) sau buổi gặp gỡ và trò chuyện ở chùa đã quyết định chỉ làm bạn tâm giao lúc tuổi già. Bà Hạnh sẽ một mình kiếm sống đợi con trai ra tù, ông Sơn chăm lo cho gia đình nhỏ hiện tại của mình.

vi sao nsut trung anh chua thoa man voi cai ket cua ve nha di con
Nụ cười hạnh phúc của 3 bố con ông Sơn bên cháu ngoại cu Bon.

Thực ra, cách đây không lâu, NSƯT Trung Anh cũng đã chia sẻ về cái kết của “Về nhà đi con”. Theo nam nghệ sĩ, kết thúc của bộ phim có thể làm hài lòng nhiều khán giả thích kiểu cái kết có hậu. Tuy nhiên, anh lại chưa hẳn thích cái kết quá viên mãn như vậy. Anh muốn có một cái kết mở hơn.

Bản thân Quốc Trường lại tỏ ra khá bùi ngùi khi hết phim. Anh tâm sự: “Tôi cảm thấy rất buồn. Thói quen mỗi ngày like bình luận của mọi người và trả lời những thắc mắc của khán giả về vai diễn và bộ phim đã trở thành nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với tôi. Bây giờ trở đi, cảm giác đó sẽ không còn nữa hoặc nhạt dần, khiến tôi rất bùi ngùi. Chia tay nhau lần này, không biết đến khi nào mới gặp lại. Sẽ luôn nhớ đến mọi người, đặc biệt là Hà Nội, nơi 6 tháng đầy kỷ niệm thương nhớ!”.

Bảo Hân - cô em út của phim cũng “sến sến” trên trang cá nhân khi chia tay đoàn phim và 85 tập phim rằng: “Vậy là sắp kết thúc một bộ phim đầy tình yêu thương cả trong phim lẫn ngoài đời. Bộ phim đầu đời để lại một cảm xúc khó tả. Không ngờ mọi thứ thì sắp khép lại nhưng tình yêu thương và kỉ niệm vẫn còn lưu luyến và đầy ắp trong Hân.

vi sao nsut trung anh chua thoa man voi cai ket cua ve nha di con

Bảo Hân xin gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã giúp đỡ, chỉ bảo em và chung tay cùng nhau tạo nên một “bộ phim quốc dân” không bao giờ quên. Tha thứ cho những sai lầm, thiếu sót và đây cũng chính là kỉ niệm đẹp nhất thời thanh xuân, con đường đẹp nhất mà em từng qua và được gặp rất nhiều con người đáng nể phục.

Nhân đây Bảo Hân xin gửi lời cám ơn tất cả khán giả của bộ phim “Về nhà đi con” đã luôn đồng hành ủng hộ cùng bọn em và tạo nên một tình yêu “siêu to khổng lồ”. Mong rằng sẽ còn được gặp lại nhau ở chặng đường phía trước... Nhớ và yêu mọi người rất nhiều”.

Theo Dân trí

vi sao nsut trung anh chua thoa man voi cai ket cua ve nha di con

"Về nhà đi con" tập 84: Ông Quốc lấy hết can đảm tỏ tình với Huệ

Sau nhiều lần ngập ngừng, ông Quốc đã quyết lấy hết can đảm để tỏ tình với Huệ trước mặt đông đảo mọi người.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.