"Về nhà đi con" tập 76: Vũ sỉ nhục Nhã thậm tệ và quyết chinh phục lại Thư

06:10 | 30/07/2019

4,908 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhận ra Nhã là Kim người tình cũ nhiều năm, Vũ không hề tỏ ra thương xót mà anh buông lời sỉ nhục và muốn đoạn tuyệt mối quan hệ với Nhã

Trailer Về nhà đi con tập 76

Ở tập 75 Về nhà đi con, Vũ đã không giữ được bình tĩnh khi bị Nhã giật dây khiến công ty anh rơi vào tình cảnh phá sản. Trước tình hình này, Vũ đã gặp nhã nói chuyện thẳng thắn và yêu cầu Nhã lật bài ngửa. Bất ngờ hơn khi Vũ nhận ra cô chính là Kim người mà Vũ đã từng yêu và ruồng bỏ hơn 10 năm trước. Trong tình huống khác mẹ chồng của Thư đã khuyên cô đến gặp Vũ để hỏi han tình hình khiến và khi gặp khiến anh vô cùng xúc động.

ve nha di con tap 76 vu si nhuc nha tham te va quyet chinh phuc lai thu
ve nha di con tap 76 vu si nhuc nha tham te va quyet chinh phuc lai thu
ve nha di con tap 76 vu si nhuc nha tham te va quyet chinh phuc lai thu
Vũ liên tục buông lời sát thương còn Nhã chỉ biết nghe và khóc

Trong tập 76 Về nhà đi con được đoàn phim giới thiệu, sau khi biết Nhã chính là Kim, Vũ đã không hề tỏ ra thương xót và anh buông những lời nói sỉ nhục thẳng mặt Nhã: "Sau tất cả những sự việc xảy ra mà đến thời điểm bây giờ cô vẫn yêu tôi thì đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết tôi cảm thấy may mắn sau khi xảy ra mọi thứ là gì không? Tôi thật sự chưa bao giờ yêu cô". Trước thái độ cứng rắn và lạnh lùng của Vũ, Nhã chỉ biết lặng im khóc, không nói được điều gì.

ve nha di con tap 76 vu si nhuc nha tham te va quyet chinh phuc lai thu
ve nha di con tap 76 vu si nhuc nha tham te va quyet chinh phuc lai thu
Vũ, Dũng và Thư rơi vào tình huống khá thú vị khi gặp nhau lúc nửa đêm

Ở một diễn biến khác, bất ngờ Vũ và Dũng đều tìm đến nhà Thư lúc nửa đêm. Gặp Dũng ở đây, Vũ bắt đầu tỏ ra ghen tuông và yêu cầu Dũng lần sau không cần phải mua đồ ăn cho cu Bon mà để anh ta tự mua. Trước câu nói của Vũ, Dũng vừa cười vừa nói trả lời: ""Sao nửa đêm rồi, chúng mày ly thân rồi còn đến đây làm gì?" Còn Vũ thì ngượng ngùng đáp trả: "Tao đến thăm cu Bon", tuy nhiên vì nửa đêm cu Bon đang ngủ nên Thư không cho gặp. Về phía Thư cô cũng trải qua tình huống khá khó xử khi hai người Dũng và Vũ đều tỏ ý quan tâm tới mình.

Phần cuối trailer, Huệ tỏ ra khá hốt hoảng khi thấy ông Sơn nằm bất động trên giường và vội vã kêu Dương gọi xe cấp cứu.

Về nhà đi con tập 76 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 30/7 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 76 vu si nhuc nha tham te va quyet chinh phuc lai thu“Về nhà đi con”: Bật cười trước các “hạt sạn” ngoài tầm kiểm soát
ve nha di con tap 76 vu si nhuc nha tham te va quyet chinh phuc lai thu"Về nhà đi con" tập 75: Nhã chửi thẳng mặt Vũ là "thằng khốn nạn"
ve nha di con tap 76 vu si nhuc nha tham te va quyet chinh phuc lai thu"Về nhà đi con" tập 74: Hận Vũ, Nhã ra tay khiến công ty Vũ gặp họa lớn?