"Về nhà đi con" tập 74: Hận Vũ, Nhã ra tay khiến công ty Vũ gặp họa lớn?

23:28 | 25/07/2019

13,763 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công việc của Vũ đã gặp biến cố lớn ngay sau khi anh trở mặt trong mối quan hệ với Nhã.

Trailer Về nhà đi con tập 74

Ở tập 73 Về nhà đi con, Vũ đã thay đổi hẳn từ khi cuộc hôn nhân tan vỡ, anh luôn tỏ ra lo lắng chăm sóc cho Thư cùng cu Bon. Đúng lúc Thư gọi điện nhờ Dũng chỏ cu Bon thì đi khám bệnh thì Vũ cũng ở đó nên đã chở hai cùng đi bệnh viện. Trên xe ô tô khi nghe Dũng xưng là bố nuôi của cu Bon, Vũ tỏ ngỡ ngàng và càng ghen tuông hơn khi Thư cũng hùa vào tung hứng khiến Vũ giận ra mặt. Còn về phía Nhã, Vũ luôn tìm cách tránh mặt đã khiến cô khó chịu và lên kế hoạch trả thù Vũ.

ve nha di con tap 74 han vu nha ra tay khien cong ty vu gap hoa lon
ve nha di con tap 74 han vu nha ra tay khien cong ty vu gap hoa lon
Vũ thẳng thừng từ chối tình cảm của Nhã

Trong tập 74 Về nhà đi con được đoàn phim giới thiệu, Vũ đã có cuộc gặp nói chuyện riêng với Nhã. Vũ thẳng thắn nói: "Anh thích cô Nhã trước kia hơn. Nhã trước kia hay ho hơn nhiều. Còn em bây giờ là một phụ nữ thích kiểm soát, sở hữu và áp đặt cuộc chơi". Nghe Vũ nói, Nhã tỏ ra khá đau khổ và u uất ở trong lòng.

ve nha di con tap 74 han vu nha ra tay khien cong ty vu gap hoa lon
Vũ nhận được hung tin khi công ty Long Hưng phá sản

Ngay sau khi Vũ từ chối tình cảm của Nhã, bất ngờ anh nhận được hung tin công ty Long Hưng - đối tác của công ty anh bị phá sản. Nhiều người dự đoán sự cố này có bàn tay ở phía sau của Nhã giật dây nhưng thực hư vẫn chưa rõ.

ve nha di con tap 74 han vu nha ra tay khien cong ty vu gap hoa lon
Ông Sơn giúp bà Hạnh khi bị giang hồ đến nhà

Ở một diễn biến khác con trai bà Hạnh đã dàn cảnh bị xã hội đen bắt cóc nhằm ép mẹ đưa sổ đỏ ra để chuộc khiến bà khá lo lắng và hoảng hốt.

Về nhà đi con tâp 74 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 26/7 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 74 han vu nha ra tay khien cong ty vu gap hoa lon"Về nhà đi con" tập 73: Vũ ghen tuông khi Dũng nhận là bố nuôi của cu Bon
ve nha di con tap 74 han vu nha ra tay khien cong ty vu gap hoa lonChồng Khánh Linh “sợ hãi” sau màn đánh ghen của vợ trong phim “Về nhà đi con”
ve nha di con tap 74 han vu nha ra tay khien cong ty vu gap hoa lon"Về nhà đi con" tập 72: Thư và Vũ ly hôn, Khải bất ngờ đến gặp Huệ