Chồng Khánh Linh “sợ hãi” sau màn đánh ghen của vợ trong phim “Về nhà đi con”

06:42 | 24/07/2019

3,460 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn viên Khánh Linh tiết lộ, cảnh cô xông vào túm tóc đánh ghen Nhã trong phim “Về nhà đi con” khiến nhiều người hả hê, sung sướng nhưng lại khiến ông xã có phần… “sợ hãi”.

“Sau cảnh đánh ghen Nhã, chồng tôi cũng “câm nín” luôn”

Xuất hiện trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” mới phát sóng, diễn viên Khánh Linh, người thủ vai Linh bạn thân của Thư đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh vai diễn và màn đánh ghen gây sốt trong bộ phim “Về nhà đi con”.

Chồng Khánh Linh “sợ hãi” sau màn đánh ghen của vợ trong phim “Về nhà đi con”
Khánh Linh xuất hiện trên chương trình truyền hình. Ngoài đời, nữ diễn viên hoạt bát và hiền lành hơn Linh phim "Về nhà đi con".

Trong tập 68, Linh có màn đánh ghen Nhã khiến khán giả truyền hình vô cùng hả hê. Phân cảnh này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và nhiều lời khen ngợi, bày tỏ sự ngưỡng mộ được gửi tới diễn viên Khánh Linh.

Nhiều khán giả thậm chí còn thống kế lại số phút của màn đánh ghen đó là 3 phút 35 giây và Linh đã thốt ra khoảng 400 từ khiến “đối phương” câm nín. “Đóng giả nạn nhân cứ như thật. Tại sao ở trên đời có loại người độc ác lại giả bộ ngây thơ nhỉ, đúng là cuộc đời, hài vãi… Tao nói luôn để cho mày biết nhé! Bản chất cáo già thì đừng có láo, nếu không có ngày tao chặt cụt đuôi luôn đấy. Cái Thư có thể nó không chấp mày nhưng còn tao, một khi đã ngứa mắt thì sẽ sẵn sàng cào vào mặt mày”, nhân vật Linh nói trong phân cảnh túm tóc, dằn mặt Nhã.

Khánh Linh chia sẻ, sau vai diễn trong phim “Về nhà đi con”, cô được tặng nhiều nick name như “bà chị quốc dân”, “thánh chửi”…

“Cảnh đánh ghen đó, không riêng gì tôi mà cả ê kíp : Linh – Nhã- Vũ cũng phải tập đi tập lại mấy lần”, Khánh Linh nói.

Chồng Khánh Linh “sợ hãi” sau màn đánh ghen của vợ trong phim “Về nhà đi con”
Màn đánh ghen Nhã của Linh gây sốt mạng xã hội, nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Bản thân Khánh Linh thừa nhận, sau khi xem cảnh mình đánh ghen trên phim, cô cũng không thể tin được: “Tôi không nghĩ mình có thể ghê gớm, có thể đanh đá như thế nhỉ?” Nữ diễn viên chia sẻ, ông xã cũng phải… e ngại, xem xong cảnh vợ đánh ghen là… “câm nín luôn”.

Nói về sự khác nhau của Linh ở trên phim và Linh ở ngoài đời, nữ diễn viên thẳng thắn: “Linh ở trên phim với Khánh Linh ngoài đời, có lẽ cũng giống nhau đến 7 phần. Tính tôi ngoài đời cũng rất thẳng thắn, cũng là người bạn tốt. Linh ở phim “Về nhà đi con” thích kinh doanh buôn bán thì bản thân Linh ở ngoài đời cũng rất thích, sau này có điều kiện, thời gian sẽ mở một quán ăn nhỏ hoặc một shop quần áo nhỏ. Có thể là một shop quần áo của trẻ con.

Cách đây ít lâu, tôi đã nhen nhóm cùng một cô em đi buôn quần áo. Và cũng xin chia sẻ luôn, tôi chưa đi bán quần áo bao giờ. Một hôm đã khoe khắp mọi người là từ sáng đến trưa, tôi đã bán được 6 triệu tiền quần áo…

Còn nếu nhận xét, tính cách ngoài đời mình có “chua” hay không thì cũng khó. Nói có, thì người ta bảo à đấy, bản chất là nó đanh đá. Tôi nói không thì cũng… không đúng.

Chồng Khánh Linh “sợ hãi” sau màn đánh ghen của vợ trong phim “Về nhà đi con”
Khánh Linh tiết lộ, xem xong cảnh vợ đánh ghen trong phim, ông xã của chị "câm nín" luôn.

“Mẹ tôi khuyên làm diễn viên để được son phấn, ăn ngon mặc đẹp…”

Phùng Khánh Linh hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Cô từng được khán giả truyền hình biết đến qua nhiều tiểu phẩm trong “Gặp nhau cuối tuần”, Vitamin C… và nhiều bộ phim truyền hình - sitcom.

Chia sẻ về thời gian khởi nghiệp đến với nghệ thuật, sân khấu- Khánh Linh nói: “Nhà tôi không có ai theo về nghệ thuật cả. Cái duyên đến với hoạt động nghệ thuật của tôi rất tình cờ. Năm đầu tiên, tôi không thi trường Đại học Sân khấu Điện ảnh mà thi Đại học Luật. Tôi bị thiếu điểm vào trường. Đến năm thứ hai tôi thi vào trường Sân khấu.

Tôi không biết nhiều về trường Sân khấu điện ảnh nhưng mẹ đã hướng cho tôi. Mẹ bảo: “Này, mẹ thấy mày thi vào cái trường mà để đóng phim ấy. Được đóng phim, ăn ngon mặc đẹp, suốt ngày được son phấn…

Tình cờ có anh bạn học cùng cấp III, anh đạp xe vào tận trường Sân khấu để mua giúp hồ sơ, về tự khai và tự đi nộp. Tôi nhớ không nhầm thì tiền lệ phí đầu tiên khi nộp hồ sơ, bạn cũng đóng luôn. Anh bạn cũng đưa tôi đến co biết trường.

Nhưng phải đến năm thứ hai tôi mới thi đỗ vào trường vì năm thứ nhất khi đi thi bị ốm, không nói được. Năm thứ hai tôi thi, điểm cao thứ hai ở lớp. Học trường sân khấu, tôi thấy rất thú vị”

Chồng Khánh Linh “sợ hãi” sau màn đánh ghen của vợ trong phim “Về nhà đi con”
Gia đình hạnh phúc của diễn viên Khánh Linh.

Cũng tại chương trình, Khánh Linh tiết lộ, 4 năm học Đại học trôi qua quá nhanh. Được mọi người chú ý qua vai diễn trong phim “Về nhà đi con”, nhiều bạn cũ cũng vào bình luận, Khánh Linh chỉ muốn được quay lại thời đến trường. Thời còn đi học, Khánh Linh là một trong những bạn nữ nghịch nhất lớp.

“Tôi kể lại kỷ niệm hài hước một chút, rằng tại sao có biệt danh “Linh Cu”. Tôi là người nghịch nhất trong các bạn nữ ở lớp. Và có một anh trong lớp lại rất hiền. Vì thế các bạn đùa gọi tôi là “”Linh Cu”, còn anh Khánh là “Khánh bướm”. Tôi vui và yêu biệt danh đó”, Khánh Linh cười kể lại.

Theo Dân trí

"Về nhà đi con" tập 72: Thư và Vũ ly hôn, Khải bất ngờ đến gặp Huệ
“Về nhà đi con”: Nỗi lòng hai người cha và phân cảnh lay động triệu trái tim
Khán giả đồng cảm và rơi nước mắt trong cảnh phim "Về nhà đi con"
"Về nhà đi con" tập 71: Vũ khóc và chết lặng khi Thư trả lại nhận cưới
Cả đoàn phim "Về nhà đi con" khóc khi ông Sơn đón Thư về

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.