Cả đoàn phim "Về nhà đi con" khóc khi ông Sơn đón Thư về

06:10 | 21/07/2019

4,431 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ekip của đoàn phim tiết lộ khi quay đến phân đoạn trong Về nhà đi con tập 70, không chỉ riêng diễn viên mà tất cả mọi người có mặt đều khóc vì xúc động.

Trailer Về nhà đi con tập 70

Về nhà đi con hiện đang là bộ phim truyền hình thu hút lượng lớn người xem và bình luận nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay. Sau mỗi tập phim kết thúc, khán giả đều háo hức chờ đợi những diễn biến tiếp theo của tập phim.

Trong Về nhà đi con tập 69, bộ phim đã mang đến cho người xem nhiều phân đoạn kịch tính khi ông Sơn bắt gặp tận tay Vũ tình tứ cùng với Nhã và bỏ mặc Thư trong ngày sinh nhật. Sau đó, ông Sơn đã động viên an ủi con gái và giả vờ như chưa hề biết chuyện của Thư với Vũ có dấu hiệu trục trặc.

ca doan phim ve nha di con khoc khi ong son don thu ve
Ekip đoàn phim tiết lộ cả đoàn phim đã khóc khi ông Sơn và Thư diễn trong tập 70

Về nhà đi con tập 70, đoàn phim tiếp tục giới thiệu tới khán giả diễn biến kịch tính và mang nhiều cảm xúc hơn với hình ảnh ông Sơn đến nhà ông bà thông gia đón Thư trở về nhà. Đón Thư về, ông Sơn không khỏi buồn tủi và cả hai bố con ôm nhau khóc. Ông Sơn động viên Thư: "Con cũng thấy đấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều, nhưng bố có tình yêu, tình yêu và những ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về". Thư nghe vậy chỉ biết ôm ông Sơn và khóc theo từng tiếng nấc.

Cũng trong phân đoạn tập 70 này, ekip đoàn phim đã tiết lộ đây là cảnh hậu trường không chỉ riêng diễn viên mà hầu hết tất cả mọi người có mặt đều đã khóc theo. Anh chia sẻ: "Một trường hợp hy hữu xảy ra ở tập 70 khi tôi không thể tìm thấy bất cứ hình ảnh hậu trường nào. Lý do là cả đoàn bận khóc. Tất cả đều khóc, từ đạo diễn, quay phim, hoá trang, phục trang cho đến kỹ thuật, trợ lý...Diễn viên tất nhiên là khóc rồi nhưng không phải khóc để diễn mà khóc với một cảm xúc hết sức tự nhiên”.

ca doan phim ve nha di con khoc khi ong son don thu ve
NSƯT Trung Anh cũng không dám xem lại phân cảnh trong tập 70

Là người thủ vai diễn ông Sơn trong phim, NSƯT Trung Anh cũng thừa nhận: "Tôi không dám mở tivi xem lại phân đoạn đó vì khi diễn đã quá đau rồi, khi xem sẽ không biết tả thế nào..." NSƯT Trung Anh cũng cho rằng đây là một cảnh quay khiến mọi người ám ảnh và nặng nề nhất trong phim Về nhà đi con. "Mọi thứ cảm xúc của diễn viên đều rất tự nhiên nhưng khi chứng kiến cảnh ấy tất cả mọi người không kìm được nước mắt", NSƯT Trung Anh nói thêm.

Ở một tình huống khác, khi diễn viên Trung Anh và Bảo Thanh nhận được nhiều đồng cảm của khán giả về cách diễn nhập tâm mang lại nhiều cảm xúc, chạm đến tim khán giả thì diễn viên Quỳnh Nga lại bị khán giả "ném đá" trên mạng xã hội. Trong phim Quỳnh Nga thủ vai Nhã là người tình ve vãn Vũ khiến Thư nhiều lần đau khổ và cô cũng là người khiến gia đình Thư - Vũ tan vỡ.

ca doan phim ve nha di con khoc khi ong son don thu ve
Quỳnh Nga lên tiếng khi bị khán giả "ném đá" trên mạng xã hội

Trước tình cảnh này trớ trêu này, diễn viên Quỳnh Nga cũng đã phải lên tiếng trên mạng xã hội và mong muốn mọi người hãy tỉnh táo khi xem phim vì đời là đời, vai diễn là vai diễn. "Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi, để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn, những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào", Quỳnh Nga chia sẻ.

Bộ phim Về nhà đi con tiếp tục được lên sóng từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần. Tập 70 của bộ phim sẽ được công chiếu vào lúc 21h ngày 22/7 trên kênh kênh VTV1.

Minh Anh

ca doan phim ve nha di con khoc khi ong son don thu ve“Về nhà đi con”: Quỳnh Nga bị khán giả phản ứng dữ dội với vai Nhã
ca doan phim ve nha di con khoc khi ong son don thu ve"Về nhà đi con" tập 70: Ông Sơn khóc nghẹn đón Thư trở về nhà
ca doan phim ve nha di con khoc khi ong son don thu ve"Về nhà đi con" tập 69: Ông Sơn tức giận khi bắt gặp Vũ ngoại tình với Nhã

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.