“Về nhà đi con”: Quỳnh Nga bị khán giả phản ứng dữ dội với vai Nhã

10:28 | 20/07/2019

1,040 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều khán giả không những ghét nhân vật Nhã mà còn vô lý khi chửi lây cả bố mẹ của nữ diễn viên Quỳnh Nga vì vai diễn này của cô.

Trong tập 69 “Về nhà đi con” phát sóng tối qua 19/7, sự bức xúc của người xem với Nhã (Quỳnh Nga) được đẩy lên đỉnh điểm khi Vũ (Quốc Trường) bị ông Sơn (NSƯT Trung Anh) bắt quả tang anh vui vẻ bên Nhã trong khi Thư và gia đình ông đang chờ Vũ về nhà đón sinh nhật.

Khi Vũ chạy theo bố vợ để giải thích, Nhã thản nhiên ngồi trong nhà nhìn ra, gương mặt không chút lo lắng mà còn nhếch miệng cười. Hình ảnh đó khiến khán giả càng tức giận với mưu kế của Nhã.

“Về nhà đi con”: Quỳnh Nga bị khán giả phản ứng dữ dội với vai Nhã
Thái độ của Nhã sau khi bị ông Sơn bắt gặp đang đi với Vũ khiến khán giả càng bức xúc

Chia sẻ về vai diễn, Quỳnh Nga từng tự nhận là bản thân cô cũng ghét chính nhân vật mình thể hiện và chuyện nhiều khán giả ghét Nhã và ghét luôn cô là chuyện có thể hoàn toàn hiểu được. Điều đó cũng nói lên rằng, vai Nhã “tiểu tam” của Quỳnh Nga đã thành công.

Tuy nhiên, vấn đề đã đi quá xa khi nhiều người vô cớ chửi cả ba mẹ nữ diễn viên Quỳnh Nga chỉ vì vai diễn của con gái họ trên phim. Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Nga bức xúc lên tiếng về việc này.

Cô viết: “Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi, để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được tin nhắn, những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào”.

“Về nhà đi con”: Quỳnh Nga bị khán giả phản ứng dữ dội với vai Nhã
Vũ và Nhã vui vẻ bên nhau trong khi Thư và gia đình đang chờ Vũ về nhà đón sinh nhật (tập 69)

Quỳnh Nga nhấn mạnh: “Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ ông bà và họ hàng nhà mình”. “Cá sấu chúa” không ngần ngại thừa nhận việc khán giả chửi mắng Nhã trong phim là đúng. Song đó chỉ là nhân vật mà cô hóa thân theo kịch bản của biên kịch chứ không phải là thật ngoài đời.

Nhiều khán giả thể hiện sự đồng tình với chia sẻ của Quỳnh Nga và khuyên cô đừng đọc những tin nhắn chỉ trích mình nữa.

“Về nhà đi con”: Quỳnh Nga bị khán giả phản ứng dữ dội với vai Nhã
Nữ diễn viên Quỳnh Nga

Thật ra, chuyện diễn viên vào vai phản diện bị công chúng xem phim ghét, chửi bới, thậm chí là hăm dọa là chuyện không hiếm. Nhất là với những vai ấn tượng trong những bộ phim ăn khách. Còn nhớ cách đây không lâu, nam diễn viên Trịnh Xuân Hảo, người đóng vai gã chồng hụt của Lan "cave" trong phim “Quỳnh búp bê" cũng từng bị ám ảnh vì có quá nhiều tin nhắn đe dọa, thậm chí dọa giết sau vai diễn.

Thế mới có chuyện, có những diễn viên rất e dè khi phải nhận vai phản diện, thậm chí có vài diễn viên luôn nói không với loại vai này!

An Nguyên

"Về nhà đi con" tập 70: Ông Sơn khóc nghẹn đón Thư trở về nhà
"Về nhà đi con" tập 69: Ông Sơn tức giận khi bắt gặp Vũ ngoại tình với Nhã
“Gạo nếp gạo tẻ” tập 69: Kiệt đồng ý ly dị Hân