"Về nhà đi con" tập 48: Thư gay gắt và tỏ thái độ vô lễ với cô bán hoa

06:41 | 19/06/2019

678 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gặp cô bán hoa - bạn của bố trước cửa nhà mình, Thư đã tỏ ra vô lễ và buông những lời nói đầy gay gắt.

Trailer Về nhà đi con tập 48

Kết thúc Về nhà đi con tập 47, đoàn phim tiếp tục giới thiệu tới khán giả về những tình tiết mới trong tập 48. Mở đầu trailer tập 48, là cuộc nói chuyện giữa Thư và Vũ sau khi cô phát hiện được bố cùng người phụ nữ bán có có mối hệ không bình thường. Từ đây Thư cũng nghĩ rằng bố đã quên đi người mẹ đã khuất từ lâu và nói: "Đàn ông đúng là giống loài nông cạn, có mới nới cũ."

ve nha di con tap 48 thu gay gat va to thai do vo le voi co ban hoa
ve nha di con tap 48 thu gay gat va to thai do vo le voi co ban hoa
Thư và Vũ tiếp tục tranh luận về câu chuyện của bố

Không đồng tình với câu nói của Thư, Vũ tiếp tục phản ứng và phân tích cho Thư rằng: "Bố vò võ 1 mình nuôi con suốt 20 năm qua đã là chuyện lạ. Nếu là bản thân anh thì không phải là 19 hay 20 năm, mà có khi chỉ 9 tháng là đã đi bước nữa."

Trước câu của Vũ, Thư đã phản ứng ngay và khẳng định: "Riêng mặt anh chưa đến 9 tháng, có khi chỉ 9 ngày thôi, thậm chí là 9h", Vũ khi nghe thấy vậy tỏ ra khá thích thú và vỗ tay nói: "Chính xác, còn phải sống tiếp tục nữa. Không lẽ cô muốn bố cô ôm tình xưa nghĩa cũ cho đến khi chết khô à?".

ve nha di con tap 48 thu gay gat va to thai do vo le voi co ban hoa
ve nha di con tap 48 thu gay gat va to thai do vo le voi co ban hoa
Bảo khá hốt hoảng khi Dương tiếp tục đem lòng yêu thương bố mình

Về phía Dương và Bảo, khi biết cô bạn thân đem lòng yêu thương bố mình vì ông chính là nhân vật Rooster mà Dương thần tượng, Bảo giận dỗi nói: "Cậu là đồ trẻ con, vắt mũi chưa sạch thì thích cái gì? Cậu nên tỉnh ngộ mà tránh xa bố tớ ra."

Mặc dù Bảo có nói thế nào Dương vẫn khẳng định không điều gì lay chuyển chuyển được tình cảm cô dành cho ông Quốc. Với câu nói của Dương, khiến Bảo tỏ ra khá hoảng hốt và đặt câu nói: "Chẳng lẽ cậu muốn làm mẹ kế của tớ sao?"

Ở diễn biến khác, người phụ nữ bán hoa bất ngờ đến nhà ông Sơn và gặp cả ba chị em Huệ - Thư - Dương. Chưa biết sự tình ra sao nhưng Thư đã tỏ thái độ khá gay gắt với người phụ nữ này: "Thế chẳng lẽ cứ tình già là không quan trọng đến mặt mũi nữa hả cô?"

ve nha di con tap 48 thu gay gat va to thai do vo le voi co ban hoa
Thư tỏ thái độ gay gắt với cô bán hoa - bạn của ông Sơn

Khi bị mắng vô cớ, cô bán hoa giải thích chắc có sự hiểu lầm, Thư vẫn chua ngoa nói: "Còn hiểu lầm gì nữa ạ? Cô đến tận nhà cháu thế này thì còn hiểu lầm gì nữa ạ? Tốt nhất là cô đi về đi."

Thấy thái độ và lời nói của Thư có phần vô lễ, Huệ nhắc nhéo em gái: "Em lịch sự đi, cô ấy là người lớn đấy", nhưng Thư không quan tâm và tiếp tục gay gắt: "Cô ấy là người lớn mà không đàng hoàng thì việc gì em phải đàng hoàng?'. Sau câu nói này anh ông Sơn cũng bất ngờ xuất hiện và chưa biết điều gì sẽ xảy ra?

Về nhà đi con tập 48 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 19/6 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 48 thu gay gat va to thai do vo le voi co ban hoa"Về nhà đi con" tập 47: Thư nổi giận phản đối chuyện bố tái hôn
ve nha di con tap 48 thu gay gat va to thai do vo le voi co ban hoa"Về nhà đi con" hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ, Thư và Vũ chia tay?
ve nha di con tap 48 thu gay gat va to thai do vo le voi co ban hoa"Về nhà đi con" tập 46: Dương sốc khi biết sự thật về bố Bảo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.