"Về nhà đi con" tập 47: Thư nổi giận phản đối chuyện bố tái hôn

09:02 | 18/06/2019

927 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thư tỏ ra đầy bực tức và lớn tiếng với Huệ khi biết bố có ý định tái hôn.

Trailer giới thiệu Về nhà đi con tập 47

Trong đoạn giới thiệu Về nhà đi con tập 47, bộ phim tiếp tục tiết lộ nhiều tình tiết hấp dẫn tới khán giả. Khi biết bố mình có tình cảm với cô Hạnh bán hoa, Thư đã đùng đùng trở về phản đối.

ve nha di con tap 47 thu noi gian phan doi chuyen bo tai hon
Thư gay gắt phản đối chuyện tái hôn của bố khi nói cùng Huệ

Trong khi nói chuyện với chị gái Huệ, Thư tỏ ra đầy nóng giận: ""Em khác bố khác! Em nói với chị nhiều lần rồi! Em không muốn có bất kỳ một người phụ nữ nào trong nhà của mình" - Thư khóc lóc nói.

Trước thái độ của Thư, Huệ không đồng tình với suy nghĩ đó và khuyên: "Thôi ngay! Em đừng quá đà! Em trưởng thành rồi, cũng đã có gia đình rồi, phải biết tôn trọng quyết định của người khác. Bố không phải của mình em mà em giữ."

ve nha di con tap 47 thu noi gian phan doi chuyen bo tai hon
Vũ tỏ ra khó chịu về thái độ của Thư khi phản đối chuyện tái hôn của bố

Không chỉ riêng bà Hạnh, trước đó cũng có khá nhiều phụ nữ để ý đến ông Sơn tuy nhiên Thư đều phản đối. Khi biết được câu chuyện của bố vợ, Vũ tỏ ra khó chịu với Thư: "Nếu như là tôi, tôi sẽ lấy vợ khác lâu lắm rồi. Có khi bây giờ cô có mấy bà mẹ kế kìa. Người như bố cô đúng ra là phải được đúc tượng chứ ở đó mà trách móc. Cô muốn giữ bố cô bên cạnh à. Cô có dám chắc là cô có chăm sóc bố cô tốt không? Chưa kể Dương và chị Huệ sau này lập gia đình nữa!". Trước những câu nói của Vũ, Thư chỉ biết im lặng và không nói gì.

ve nha di con tap 47 thu noi gian phan doi chuyen bo tai hon
Bảo tỏ ra bất ngờ về hành động bất thường của Dương

Ở trong một diễn viên khác, khi Dương biết bố Bảo chính là Rooster - người tình trong mộng của mình, Dương đã có một thái độ khác hẳn và đến nhà Bảo thường xuyên hơn. Khi thấy cốc cafe của bố Bảo còn uống dở trên bàn, Dương đã cầm lên uống, hôn lên cốc và tỏ ra đầy thích thú. Còn Bảo khi chứng kiến sự khác lạ của Dương tỏ ra bất ngờ và không hiểu điều gì đang xảy ra với Dương.

Về nhà đi con tập 47 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 18/6 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 47 thu noi gian phan doi chuyen bo tai hon"Về nhà đi con" hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ, Thư và Vũ chia tay?
ve nha di con tap 47 thu noi gian phan doi chuyen bo tai hon"Về nhà đi con" tập 46: Dương sốc khi biết sự thật về bố Bảo
ve nha di con tap 47 thu noi gian phan doi chuyen bo tai hon"Về nhà đi con" tập 45: Khải bị đi tù vì gây tai nạn giao thông

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.