Về nhà đi con tập 43: Vũ "sở khanh" phát hiện bị Thư "lừa" mất 500 USD

06:30 | 12/06/2019

4,903 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi bị mất 500 USD đầy cay cú vào tay của Thư, cuối cùng Vũ cũng biết mình bị vợ cùng thanh niên lạ mặt dàn cảnh thắng tiền cược của mình. 

Giới thiệu tập 43 Về nhà đi con

ve nha di con tap 43 vu so khanh phat hien bi thu lua mat 500 usd
Ông Khải nhẹ nhàng nói Huệ trở về nhà

Kết thúc tập 42, bộ phim Về nhà đi con tiếp tục giới thiệu tới khán giả trích đoạn của tập 43. Mở đầu tập phim, khán giả chắc chắn sẽ cảm thấy ấp lòng và xúc động khi ông Sơn mở lời nói chuyện cùng với Huệ bằng câu nói: "Về nhà đi con, về ở cùng với bố...". Khi nghe ông Sơn nói, Huệ đã có vài giây phút tỏ ra ngập ngừng và bật khóc vì những lời nói dịu dàng của ông Sơn dành cho mình. Đây không chỉ là điều riêng Huệ mong muốn mà bởi rất nhiều khán giả khi xem đến phân đoạn này cũng đều xúc động và thương cảm cho Huệ.

ve nha di con tap 43 vu so khanh phat hien bi thu lua mat 500 usd
Huệ tỏ ra đầy xúc động khi nghe bố nói về ở cùng với gia đình

Sau rất nhiều lần bị ông Sơn hiểu lầm cuối cùng những khúc mắc giữa Huệ và bố cũng đã được giải tỏa. Hơn hết, trải qua rất nhiều sóng gió và có thất bãi, vấp ngã ở bên ngoài xã hội việc trở về nhà có được đầy đủ tình yêu thương, bao bọc từ người thân có lẽ là điều mà biên kịch cũng như bộ phim muốn gửi gắm thông điệp đó đến khán giả.

ve nha di con tap 43 vu so khanh phat hien bi thu lua mat 500 usd
Vũ không biết bằng cách nào đã phát hiện ra Thư và cậu thanh niên lạ mặt dàn cảnh lừa mình

Trong tập này, bộ phim cũng giới thiệu tới phân cảnh Vũ đã phát hiện ra mình bị Thư cùng người đàn ông lạ mặt ở hồ bơi đã dàn cảnh "lừa" mình mất 500 USD tiền cá cược. Đây cũng là điều Vũ cùng người bạn của mình thắc mắc rất lâu sau đó khi bị thua cược một cách khó hiểu.

ve nha di con tap 43 vu so khanh phat hien bi thu lua mat 500 usd
Khải tiếp tục đến nhà ông Sơn quấy rối

Ở phần cuối, Khải tiếp tục đến nhà ông Sơn và Huệ, tuy nhiên ông Sơn tỏ ra rất khó chịu và thẳng thừng đuổi Khải đi về.

Liệu Vũ sẽ xử trí với Thư như thế nào khi biết mình bị lừa và gia đình ông Sơn có sớm được bình yên hay không? Tất cả sẽ có trong Về nhà đi con tập 43 được phát sóng vào lúc 21h ngày 12/6 trên VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 43 vu so khanh phat hien bi thu lua mat 500 usdVề nhà đi con tập 42: Vũ bị bắt quả tang và đánh ghen lên giường cùng gái lạ
ve nha di con tap 43 vu so khanh phat hien bi thu lua mat 500 usdKhải phim “Về nhà đi con” ghê sợ nhân vật mình đảm nhận
ve nha di con tap 43 vu so khanh phat hien bi thu lua mat 500 usdVề nhà đi con tập 41: Khải bị ông Sơn tát lật mặt

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.