“Về nhà đi con”: Khi tình yêu chớm nở cũng là lúc đong đầy nước mắt

08:57 | 03/08/2019

336 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Ở tập 78 phát sóng tối 1/8, khi Vũ nhận ra mình có tình yêu thực sự với Thư cũng là lúc phải nghẹn trào nước mắt vì buộc ký vào đơn ly hôn. Khán giả cũng không kìm được nước mắt vì xót xa cho nghịch cảnh trái ngang.

Sau khi xem tập phim phát sóng tối qua, nhiều khán giả đã phải thốt lên rằng: “Chưa bao giờ tình yêu đích thực lại xót xa đến thế”. Những giọt nước mắt của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) khi đã nhận ra tình yêu đích thực dành cho nhau nhưng vẫn phải ký vào tờ đơn ly hôn, rồi những giọt nước mắt khổ tâm của hai người cha… khiến nhiều người cũng phải khóc theo.

ve nha di con khi tinh yeu chom no cung la luc dong day nuoc mat
Cảnh Vũ và Thư bịn rịn khi chia tay nhau ở cổng nhà.

Theo đó, sau khi bị Nhã (Quỳnh Nga) trả thù đến mức “táng gia bại sản”, Vũ chỉ còn Thư luôn tìm đến Thư như một chỗ dựa ấm áp. Những lúc muộn phiền nhất anh thường gọi điện cho vợ với cớ hỏi thăm con trai nhưng kỳ thực là muốn nhận được sự chia sẻ từ vợ. Bản thân Thư khi biết chuyện Vũ bị phá sản cũng đã gạt bỏ đi những giận hờn trong quá khứ để tìm mọi cách an ủi chồng.

Nhìn cảnh Vũ bế con trai trên tay và bịn rịn không muốn rời… Thư phải mím môi không dám khóc. Cô giả vờ mượn lời con trai bé bỏng để cổ vũ chồng nhưng điều đó càng khiến Vũ quặn lòng hơn. Mọi cảm xúc như vỡ oà khi Thư nhận được tin nhắn có số tiền 3 tỷ đồng chuyển vào tài khoản của mình.

Cô bật khóc nức nở và cầm ngay điện thoại gọi cho Vũ để hỏi lí do vì sao đang lúc khó khăn nhất anh lại phải làm như thế. Dường như với cô, số tiền 3 tỷ đồng ngày nào chẳng còn quan trọng nữa. Điều cô mong muốn nhất lúc này là Vũ đủ mạnh mẽ và sáng suốt để vượt qua khó khăn.

Xót xa hơn là khi tình yêu dành cho nhau càng lúc càng sâu đậm thì Vũ bất đắc dĩ phải hẹn gặp Thư để ký biên bản thanh lý hợp đồng và đơn ly hôn theo đề nghị của ông Sơn.

ve nha di con khi tinh yeu chom no cung la luc dong day nuoc mat
Cảnh Vũ - Thư đối thoại với nhau trước cổng toà án.

Thư nghẹn ngào ký vào hai tờ giấy nhưng cũng căn vặn Vũ như một lời trách tội: “Ly hôn chậm một thời gian không sao, trả tiền chậm một chút không chết, tại sao phải làm như thế?”. Vũ cố né tránh không trả lời câu hỏi của vợ nhưng cũng đỏ hoe mắt bởi chồng chất nỗi khổ đau.

Nước mắt chưa thôi rơi khi ở tập 78, Thư giàn dụa nước mắt, tâm sự với Huệ (Thu Quỳnh) chuyện ngày mai phải ra toà để làm thủ tục ly hôn. Cô khóc vì Vũ gặp chuyện lớn nhưng không cần mình. Cô không hiểu vì mình không xứng đáng được yêu hay đang phải trả giá cho những toan tính của mình. Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) ở dưới nhà nghe thấy cũng lòng đau như cắt.

Ở diễn biến khác của tập phim này, bước ra khỏi cổng toà án sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Thư chua chát nói với Vũ rằng: “Bây giờ ngoài danh xưng bố mẹ của Bon ra, tôi với anh là người dưng nước lã rồi đấy”.

Vũ xin lỗi Thư vì nhiều lúc thật sự quá đáng, Vũ muốn Thư nhận lời xin lỗi. Thư cười: “Anh nhất định bán hết mọi thứ chứ không chịu nợ tôi à? Anh thật sự sĩ gái”. Vũ bất ngờ nói: “Sĩ với mẹ cu Bon xứng đáng mà”.

ve nha di con khi tinh yeu chom no cung la luc dong day nuoc mat

Trong buổi gặp gỡ với ông Luật (NSND Hoàng Dũng) vào đúng ngày Thư - Vũ đưa nhau ra toà làm thủ tục ly hôn, ông Sơn mới biết chuyện Nhã trả thù Vũ về chuyện tình 10 năm trước khiến Vũ tán gia bại sản. Nhìn ông Luật khổ tâm thốt ra những lời cay đắng: “Tôi không hiểu sao chúng nó nhất quyết bỏ nhau vào thời điểm này, thời điểm mà thằng Vũ cần điểm tựa... Chúng nó sống với nhau nên cũng có tình cảm chứ. Nhưng giờ nó mất hết rồi, nó không đủ tư cách gì để níu giữ cái Thư nữa”, ông Sơn có phần ăn năn vì đã giục Vũ sớm ly hôn Thư.

Ở trích đoạn tập 79 được hé lộ cho thấy, nhìn thấy con gái bước thấp bước cao chạy từ toà án về lao đến ôm lấy con trai khóc nức nở, ông Sơn nhận ra mình đã quá sai lầm khi thúc giục Vũ ly hôn Thư đúng lúc anh gặp khó khăn nhất. Trong phòng riêng, ông Sơn cầm ảnh của các con khóc hối lỗi: “Bố sai rồi”.

ve nha di con khi tinh yeu chom no cung la luc dong day nuoc mat
Cảnh Thư chạy từ toà án về ôm con khóc nấc nghẹn.

“Nay xem phim chỉ thấy nước mắt! Thư và Vũ khóc vì có tình yêu mà phải chia ly. Ông Luật khóc vì thương con. Huệ khóc vì thương em. Buồn quá!”, “Sưng vù cả mắt vì xem mấy tập 77 và 78”, “Thương Thư, Vũ, ông Luật, bà Giang mà trách ông Sơn quá. Ông Sơn đã sai rồi”, “Chưa có tập phim nào mà Vũ khóc đến thế! Khóc vì ân hận, vì nhận ra tình yêu đích thực trong lòng mình”… là hàng loạt bình luận của khán giả khi xem các tập phim mới đây.

Bản thân Quốc Trường cũng thừa nhận, nước mắt đã không ngừng rơi khi xem lại các tập phim do mình đóng. Nếu trước đó anh trách Vũ vì đã gây nên quá nhiều sai lầm thì giờ lại cảm thấy thương Vũ nhưng vì đã không thể giữ nổi tình yêu lúc cần tình yêu nhất.

Theo Dân trí

ve nha di con khi tinh yeu chom no cung la luc dong day nuoc mat"Về nhà đi con" tập 80: Thư gặng hỏi Vũ lý do tại sao ly hôn
ve nha di con khi tinh yeu chom no cung la luc dong day nuoc mat"Về nhà đi con" tập 79: Mẹ chồng thất vọng vì Thư quá tệ bạc với Vũ

dantri.com.vn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.