Tỷ lệ rối loạn cương dương ngày càng cao

22:39 | 22/10/2019

398 lượt xem
|
(PetroTimes) - Tỷ lệ rối loạn cương dương ở nam giới tương đối cao, làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sống của nam giới. Ước tính có 16% nam giới từ 20-75 tuổi bị rối loạn cương dương. Tỷ lệ bị rối loạn tăng lên theo tuổi.    
ty le roi loan cuong duong ngay cang caoSuýt "nổ" ngực do biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ
ty le roi loan cuong duong ngay cang caoBị người tình cắt phăng “của quý” vì ghen
ty le roi loan cuong duong ngay cang caoSOS: Nam giới mắc rối loạn cương dương gia tăng

Ngày 22/10, Trung tâm Nam học và Trung tâm Đào tạo và chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã phối hợp tổ chức hội thảo “Phẫu thuật đặt vật hang nhân tạo điều trị rối loạn cương dương”.

Tại hội thảo, PGS.TS Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam học, cho biết, tỷ lệ rối loạn cương dương ở nam giới tương đối cao. Tình trạng này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của nam giới. Ước tính có 16% nam giới từ 20-75 tuổi bị rối loạn cương dương. Tỷ lệ bị rối loạn cương dương tăng lên theo tuổi.

ty le roi loan cuong duong ngay cang cao
Các bác sĩ BV Hữu nghị Việt - Đức đang phẫu thuật cho bệnh nhân bị rối loạn cương dương

Ngày nay đã có nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương, cả nội khoa, ngoại khoa, điều trị nguyên nhân, kết hợp điều trị tâm lý và các phương pháp hỗ trợ. Mặc dù đã có nhiều tiến bộ trong điều trị, đặc biệt trong điều trị nội khoa và các phương pháp ít sang chấn, nhưng nhiều trường hợp vẫn cần phải sử dụng phẫu thuật đặt vật hang nhân tạo để điều trị rối loạn cương dương. Nhờ đó, người bị rối loạn cương dương sẽ chủ động chuyện cương của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Thông tin tại hội nghị, TS Nguyễn Quang cho biết, vào ngày 21/10, các bác sĩ Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã phẫu thuật, điều trị thành công chứng rối loạn cương dương cho một nam bệnh nhân 33 tuổi.

Bệnh nhân tên là N.T.B., đã có vợ, 1 con, bị rối loạn cương dương. Năm 2012, bệnh nhân bị tai nạn đa chấn thương, vỡ xương chậu, gãy xương đùi phải, chấn thương niệu đạo. Tính đến nay, bệnh nhân đã mổ tổng số 18 lần, trong đó mổ niệu đạo 5 lần.

Dù được điều trị bằng các phương pháp tại nhiều bệnh viện, nhưng tình trạng của bệnh nhân không thay đổi, kết quả không khả quan.

Ngày 21/10, bệnh nhân đã được phẫu thuật đặt hang nhân tạo tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức bởi PGS.TS Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam học và bác sĩ Eric Chung, Trưởng Ban Nam học, Hội Tiết niệu Úc và New Zealand; Tổng thư ký Hội Y học giới tính châu Á - Thái Bình Dương.

TS. Nguyễn Quang, cho biết: Đây là phẫu thuật ở vùng sinh dục, người bệnh được tiến hành gây mê nội khí quản. Sau đó, phẫu thuật viên sẽ rạch một đường nhỏ dưới dương vật và đặt vào trong thể hang của người bệnh một thể hang nhân tạo giống hai cái ống. Hai ống này có tác dụng làm dương vật cương lên giống thể hang thật.

Qua đường mổ này, phẫu thuật viên tiếp tục đặt một túi chứa chất dịch (nước muối sinh lý đã được khử trùng) vào trước bàng quang, sau xương mu. Cuối cùng, đặt bơm vào giữa bìu. Ba hệ thống này sẽ nối với nhau qua hệ thống ống nối và toàn bộ hệ thống này nằm ẩn bên trong cơ thể, đảm bảo kín đáo và thuận tiện trong sinh hoạt.

Nguyễn Bách

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.