Tận hưởng ưu đãi của BIC tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

18:40 | 10/06/2020

248 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác triển khai dịch vụ bảo lãnh viện phí.

Cơ hội ưu đãi cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm sức khỏe BIC khám chữa bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức sẽ được hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí. Theo đó, mỗi khách hàng sẽ được công ty bảo hiểm thanh toán trực tiếp một phần, từng phần hoặc tất cả chi phí y tế khi tham gia khám và điều trị tại các Cơ sở khám chữa bệnh. Đây là cầu nối giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và các thủ tục hành chính. Với phương châm và mục đích là mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm, BIC đang hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ đặc biệt là công tác bảo lãnh viện phí với những Cơ sở khám chữa bệnh có chất lượng cao, đặc biệt là các cơ sở khám chữa bệnh đầu ngành, như Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Việc ký kết hợp tác với Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức trong công tác bảo lãnh viện phí đóng vai trò quan trọng giúp khách hàng có thể được hưởng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao và dịch vụ bảo lãnh của BIC.

tan huong uu dai cua bic tai benh vien huu nghi viet duc

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ngày nay được thành lập từ năm 1902 cùng với sự ra đời của Trường Y khoa Đông Dương, tiền thân của Trường Đại học Y Hà Nội. Từ năm 1904, Bệnh viện chuyển về vị trí hiện tại với tên gọi Nhà thương bảo hộ (Hôpital indigène du Protectorat). Bệnh viện mang các tên gọi khác nhau qua từng giai đoạn lịch sử của đất nước: Bệnh viện Yersin (1943), Bệnh viện Phủ Doãn (1954), Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cộng hòa Dân chủ Đức (1958-1990) và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức từ năm 1991 đến nay.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện luôn là một trung tâm y tế hàng đầu gắn liền công tác khám chữa bệnh với nghiên cứu khoa học y học và đào tạo, nơi sản sinh ra những thầy thuốc hàng đầu của Việt Nam trong đó có nhiều danh nhân y học: Hồ Đắc Di, Tôn Thất Tùng, Nguyễn Trinh Cơ, Nguyễn Dương Quang….

Ngày nay Bệnh viện là một trung tâm y tế chuyên sâu, được xếp hạng Bệnh viện chuyên khoa đặc biệt theo quyết định số 1446/QĐ-BNV ngày 21/9/2015 của Bộ trưởng Bộ nội vụ. Bệnh viện có quy mô 1.500 giường bệnh với hơn 2200 thầy thuốc, cán bộ và nhân viên y tế có trình độ cao.

Qua việc hợp tác giữa Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức với BIC đã tiếp tục mở rộng mạng lưới cơ sở y tế liên kết, hỗ trợ khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi tham gia bảo hiểm sức khỏe tại BIC.

PV