Tuyển sinh 2022: Nguyện vọng đăng ký xét tuyển của thí sinh không giới hạn

06:35 | 21/07/2022

130 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), từ ngày 22/7 đến 17 giờ ngày 20/8, thí sinh trên cả nước sẽ chính thức đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng.

Thí sinh có thể đồng thời đăng ký, điều chỉnh và bổ sung nguyện vọng đăng ký xét tuyển không giới hạn số lần. Điều đó có nghĩa là số lượng nguyện vọng đăng ký xét tuyển của mỗi thí sinh là không giới hạn.

Tuyển sinh 2022: Nguyện vọng đăng ký xét tuyển của thí sinh không giới hạn
Ảnh minh hoạ

Được biết, hiện nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đã đang hoàn tất công tác chấm thi tốt nghiệp THPT 2022 và đã sẵn sàng chuyển dữ liệu lên Bộ GD&ĐT, công bố điểm thi theo đúng kế hoạch.

Trước đó, theo kế hoạch đã ban hành về kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ ngày 10 đến ngày 22/7, các địa phương tổ chức chấm thi, ghép điểm thi, tổng kết công tác chấm thi, gửi dữ liệu kết quả thi về Bộ GD&ĐT, hoàn thành đối sánh kết quả thi. Mọi công tác sẽ đảm bảo hoàn tất theo đúng tiến độ, để đến ngày 24/7, Bộ GD&ĐT sẽ chính thức công bố kết quả thi.

Từ ngày 22/7 đến 17 giờ ngày 20/8, thí sinh trên cả nước sẽ chính thức đăng ký nguyện vọng xét tuyển. Điểm đáng chú ý, đây là năm đầu tiên thí sinh được đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng sau khi đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT (các năm trước, thí sinh phải đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng đồng thời với việc đăng ký tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT).

Trong khoảng thời gian trên, thí sinh có thể đồng thời đăng ký, điều chỉnh và bổ sung nguyện vọng đăng ký xét tuyển không giới hạn số lần. Điều đó có nghĩa là số lượng nguyện vọng đăng ký xét tuyển của mỗi thí sinh là không giới hạn.

Trước 17h ngày 30/9, tất cả các thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên Hệ thống. Từ tháng 10/2022 đến tháng 12/2022, thí sinh có nhu cầu xét tuyển các đợt bổ sung của cơ sở đào tạo, thực hiện theo đề án tuyển sinh được đăng tải trên trang thông tin tuyển sinh của cơ sở đào tạo.

Phú Văn

ĐH Bách Khoa Hà Nội gia hạn thời gian đăng ký kỳ thi đánh giá tư duy 2022ĐH Bách Khoa Hà Nội gia hạn thời gian đăng ký kỳ thi đánh giá tư duy 2022
Bộ GD-ĐT giải thích vì sao quy định 22,5 điểm trở lên bị giảm điểm ưu tiênBộ GD-ĐT giải thích vì sao quy định 22,5 điểm trở lên bị giảm điểm ưu tiên
8 điểm mới trong quy chế tuyển sinh đại học năm 20228 điểm mới trong quy chế tuyển sinh đại học năm 2022

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.