Tuần lễ Sách hay lần thứ 12 có nhiều chương trình hấp dẫn

12:34 | 17/10/2018

391 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - “Tuần lễ Sách hay” lần thứ 12 do NXB Tổng hợp TP HCM tổ chức sẽ diễn ra tại TP HCM từ ngày 20-27/10 với nhiều đầu sách hay, cùng nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn.  
tuan le sach hay lan thu 12 co nhieu chuong trinh hap danKTS Nguyễn Hữu Thái kể chuyện 'Sài Gòn có một thời như thế'
tuan le sach hay lan thu 12 co nhieu chuong trinh hap danTổ chức Hội sách lần thứ 10
tuan le sach hay lan thu 12 co nhieu chuong trinh hap dan“Ngày xưa có một chuyện tình” của Nguyễn Nhật Ánh

Tính đến nay, “Tuần lễ Sách hay” được NXB Tổng hợp TP HCM tổ chức năm thứ 12 với nhiều hình thức mới lạ, độc đáo. Năm nay, “Tuần lễ Sách hay” hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo độc giả trên địa bàn Thành phố trực tiếp đến mua sách tại các địa chỉ của đơn vị và cả những độc giả ở khắp 63 tỉnh, thành trong cả nước qua hai website của Nhà xuất bản: https://nxbhcm.com.vnhttps://sachweb.com với nhiều đầu sách mới cùng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

tuan le sach hay lan thu 12 co nhieu chuong trinh hap dan
Tuần lễ Sách hay lần thứ 12 có nhiều đầu sách hay, nhiều chương trình hấp dẫn

Năm nay, để kỷ niệm 41 tuổi của đơn vị, 41 đầu sách hay, sách mới sẽ ra mắt trong sự kiện này với những ấn phẩm có giá trị như Quan hệ nhân quả - Dẫn luận ngắn, Chủ nghĩa hiện sinh - Dẫn luận ngắn, Logic học - Dẫn luận ngắn… ở mảng sách dịch; Sài Gòn có một thời như thế (Ghi chép tản mạn 1954 - 1975) Kỷ niệm Sài Gòn Thành phố Hồ Chí Minh 320 năm (1698 - 2018), Chính sách của các vương triều Việt Nam đối với người Hoa, Bước đường của cải lương… ở mảng lịch sử, nghiên cứu; Sa lan đỏ bãi Xanh, Bóng chiều quê (Nam Bộ tục hay nếp cũ), Chúng ta không yêu như chúng ta từng nghĩ… ở mảng sách văn học.

Đặc biệt, hướng đến kỷ niệm 320 năm hình thành và phát triển Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh (1698 - 2018), Nhà xuất bản Tổng hợp TP HCM trưng bày, giới thiệu những tựa sách về Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, vùng đất Nam Bộ nói chung đã được đơn vị ấn hành trong suốt thời gian qua.

Cũng nhân sự kiện này, Nhà xuất bản Tổng hợp ra mắt bạn đọc bộ lịch bloc với chủ đề: “Sài Gòn xưa và nay”, giới thiệu những công trình kiến trúc lịch sử, những nét sinh hoạt văn hóa… rất riêng của Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh.

Điểm mới của “Tuần lễ Sách hay” lần thứ 12, là lễ khai mạc sẽ được tổ chức 8h30 ngày 20/10/2018 (thứ Bảy) tại Sân khấu chính Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh (đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1) thay vì tổ chức tại trụ sở chính của NXB như lâu nay. Sau lễ khai mạc là buổi giao lưu với chủ đề “Người trẻ viết gì về cuộc sống” cùng các tác giả trẻ Thái Cường, Hoàng Khánh Duy, Kai Hoàng…

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi giảm giá sách 20% - 50%, sách đồng giá, còn có các quà tặng kèm khi mua sách, cũng như chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần quà giá trị. “Tuần lễ Sách hay” lần thứ 12 sẽ diễn ra tại trụ sở chính của Nhà xuất bản Tổng hợp, đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1), Nhà sách Tổng hợp 2 đường Nguyễn Tất Thành (quận 4) và Nhà sách 1 đường Nguyễn Văn Bình.

T. Thanh