Tử vi tuổi Thân năm 2019: Sức khỏe giảm sút, mưu sự thành công vào phút chót

07:00 | 13/12/2018

1,671 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi năm 2019, tuổi Thân sẽ xảy ra khá nhiều biến động. Họ cần chú ý kiềm chế, giữ gìn trong lời ăn tiếng nói, hạn chế kiện tụng, đấu khẩu. May mắn thay, nhờ quý nhân phù trợ nên họ tuy vất vả, chật vật nhưng thường mưu sự thành công về phút chót.

Tổng quan năm 2019

Dự đoán 365 ngày tới với người tuổi Thân sẽ xảy ra khá nhiều biến động, bao gồm cả về thể chất, tiền bạc và tinh thần. Họ bị phạm Thái Tuế nên suốt năm Kỉ Hợi sẽ không mấy an yên và bình ổn.

May sao tình trạng lao tâm khổ tứ, vất vả đầy lo âu này sẽ được hóa giải phần nào nhờ họ được cát tinh chiếu mệnh bắt đầu từ tháng 3 âm lịch trở đi. Nhưng muốn khắc phục triệt để tâm bệnh và thúc đẩy kinh tế, tài vận phát triển, tốt nhất họ hay tìm cách tu tâm dưỡng tính, năng đi chùa làm việc thiện.

tu vi tuoi than nam 2019 suc khoe giam sut muu su thanh cong vao phut chot

Con giáp này cũng cần chú ý kiềm chế, giữ gìn trong lời ăn tiếng nói, hạn chế kiện tụng, đấu khẩu trong mọi tình huống. Càng là chỗ thân tình thì lại càng phải tế nhị, giữ ý, không được quá thả lỏng, buông tuồng. Càng thực hiện theo đúng những lời nhắc nhở quý báu này tốt và nhiều bao nhiêu, họ càng dễ gặt hái thành công và thắng lợi trong sự nghiệp, tiền tài bấy nhiêu.

Từ tháng 5 âm lịch trở đi, nhờ vượng vận quý nhân nên vận số của con giáp tuổi Thân sẽ được hóa giải phần nào. Đa phần mọi việc dù có xảy ra trắc trở nhưng đều sẽ có người trợ giúp khi cần thiết và mưu sự thành công về phút chót.

Sự nghiệp

Tuổi Thân trong 365 ngày tới sẽ có vận trình biến động và thăng trầm vì phạm Thái Tuế. May mắn rằng, sự nghiệp của họ sẽ không bị ảnh hưởng quá nặng nề, luôn được cộng sự và cấp trên hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời.

Điều đáng mừng nhất là quý nhân sẽ luôn ở bên che chở, phù hộ và giúp sức khi cần cho con giáp này. Nhiều khả năng, nếu tăng tốc kịp thời và ổn định, từ tháng 6 âm lịch tới cuối năm, họ sẽ chuyển bại thành thắng, đặt chân lên bảng vàng và gây dựng được danh vị vững vàng trong sự nghiệp.

Điểm mấu chốt đưa họ đến với thành công chính là ở trạng thái tinh thần luôn hưng phấn và lòng nhiệt tình yêu nghề nên ra sức cống hiến cho công ty. Tinh thần làm việc hăng say của họ đã khiến cho mọi người xung quanh nể phục, kiêng dè. Càng duy trì nhân sinh quan đúng đắn và tích cực này, họ càng dễ khẳng định bản thân và được lãnh đạo đánh giá cao.

Tài vận

Tài vận của con giáp này trong năm Kỉ Hợi 2019 được đánh giá là khá bình ổn. Tuy kinh tế của người tuổi Thân sẽ không tăng trưởng nhanh và mạnh nhưng may mắn cũng không hề bị giảm sút.

Điểm sáng của năm 2019 chính là ở chỗ, người nam tuổi Thân sẽ có cơ hội phát triển và thể hiện năng lực của mình khá tuyệt vời. Dù phải đón nhận những nhiệm vụ khó nhằn nhưng người nam cầm tinh con khỉ trong 365 ngày tới sẽ luôn biết xây dựng kế hoạch dài hơi ổn định.

tu vi tuoi than nam 2019 suc khoe giam sut muu su thanh cong vao phut chot

Ý chí quật cường và bản lĩnh làm việc lâu năm giúp họ sẵn sàng đón nhận thất bại và làm nên thành công từ những nền tảng mà không ai có thể ngờ tới. Nhờ vào sự giúp đỡ nhiệt tình của gia đình và bạn bè tín khi gặp khó khăn nên họ sẽ dần dần vực dậy được sự nghiệp và tài vận vào quãng thời gian cuối năm.

Nhắc nhỏ người tuổi Thân rằng, hãy tập trung dồn sức vào công việc chính, kinh tế của bạn năm Kỉ Hợi chủ yếu “trông dựa” vào nguồn thu nhập này. Đừng quá dàn trải sức lực vào nhiều hạng mục đầu tư khác nhau. Họ nên áp dụng các biện pháp phòng ngừa tích cực, ổn định, tránh dòng tiền bị hao hụt bất thường và thắt chặt chi tiêu tối đa.

Nếu muốn đầu tư, nên chọn các hạng mục vừa tiền với nguồn vốn tầm trung, tìm hiểu kĩ lưỡng. Đặc biệt là nâng cao cảnh giác, tránh nhẹ dạ cả tin, để tránh bị kẻ tiểu nhân phỉnh nịnh lừa gạt.

Tình duyên

Với con giáp tuổi Thân, năm 2019 sẽ là một năm đầy mâu thuẫn và khá ngột ngạt. Các cặp đôi đã yêu nhau lâu năm sẽ liên tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã còn những chàng trai/cô gái độc thân sẽ không mấy thu hút sự chú ý của người khác giới.

Điều đáng tiếc nhất là cơ hội gặp được ý trung nhân với người tuổi Thân chưa lập gia đình là rất nhiều nhưng hai bên thật sự khó lòng hòa hợp, không tìm được tiếng nói chung. Bởi thế, thay vì quá chau chuốt ngoại hình, họ hãy dành thêm thời gian “nâng cấp” trí tuệ và nội tâm, đó mới chính là thế mạnh khiến họ trở nên nổi bật và hấp dẫn.

Người tuổi Thân đã yên bề gia thất nên chú ý giao tiếp nhiều hơn nữa, càng ở gần nhau thì sức khỏe đôi bên càng giảm sút, ốm mệt liên miên. Nếu có thể, hãy tách nhau ra một thời gian như chuyển chỗ làm, chuyển văn phòng hoặc sang một chi nhánh khác hoặc theo học một khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ ngắn hạn...

Sức khỏe

Vận số 12 con giáp năm 2019 cho rằng, thời điểm đầu và cuối năm, rất có thể người tuổi Thân sẽ bị vướng phải những căn bệnh cấp tính do dịch bệnh lây lan. Để tránh bị ảnh hưởng tới công việc và nâng cao sức đề kháng của bản thân, cách duy nhất là tăng cường tập thể dục thể thao, lựa chọn các môn nhẹ nhàng như Yoga, khí công…

tu vi tuoi than nam 2019 suc khoe giam sut muu su thanh cong vao phut chot

Nếu có điều kiện, người tuổi Thân nên chịu khó đi thăm khám sức khỏe định kỳ, luôn giữ tâm thế ổn định và thoải mái, vui vẻ, lạc quan. Khi điều kiện kinh tế cho phép, hãy đi du lịch hoặc chơi xa dài ngày. Càng rũ bỏ được áp lực công việc nhiều, họ càng dễ có sức khỏe như ý.

Tử vi 2019 chi tiết cho từng tuổi Thân

Tuổi Bính Thân (1956)

Người tuổi Bính Thân 365 ngày tới sẽ khó lòng phát triển sự nghiệp và hoạn lộ theo đúng như kì vọng. Họ sẽ gặp phải không ít trắc trở và rào cản khách quan và khó lòng kiểm soát tình huống.

Tài vận của con giáp này được nhận định là khá bình ổn, không mấy phải bận tâm chuyện cơm ăn áo mặc nhưng cần đặc biệt cảnh giác khi đầu tư. Nên tránh xa những dự án mạo hiểm hoặc có nguồn vốn lớn.

Sự trưởng thành của con cái và hạnh phúc gia đình chính là điểm sáng của người tuổi Bính Thân trong năm 2019. Họ sẽ đón nhận những món quà và nguồn tài chính bất ngờ nhờ vào sự hiếu thảo và giúp đỡ của người thân trong gia đình. Dịp cuối năm nên cẩn thận chú ý các bệnh về xương khớp, đặc biệt là ở đầu gối và vùng lưng, eo.

Tuổi Mậu Thân (1968)

Người tuổi Mậu Thân trong năm Kỉ Hợi dự đoán là sẽ có khá nhiều tranh chấp và mâu thuẫn, thậm chí là có nguy cơ vướng tới kiện tụng, hầu tòa. Hãy hết sức thận trọng trong giao tiếp và khi kí kết các văn bản, giấy tờ.

tu vi tuoi than nam 2019 suc khoe giam sut muu su thanh cong vao phut chot

Nếu cần đừng ngần ngại liên hệ với luật sư để chuẩn bị cho quá trình tố tụng. Dù có khó khăn và vất vả đến mấy, bạn vẫn luôn giành phần thắng vào phút chót, cuộc sống có nguy nan nhưng không quá mạo hiểm và mỏi mệt.

Người làm cha mẹ tuổi Mậu Thân năm nay sẽ khá bất hòa với con cái, may sao tài vận và sự nghiệp của họ khá lý tưởng nên mọi sự được cân đối hài hòa. Dù vậy, họ sẽ luôn ở vào tình trạng kiếm được càng nhiều thì tiêu pha càng tốn kém bấy nhiêu. Nếu có thể, nên cân đối hài hòa công việc với nghỉ ngơi để đảm bảo cơ thể luôn ổn định, mạnh khỏe, tránh tái phát bệnh mãn tính lâu dài.

Tuổi Canh Thân (1980)

Các cá nhân tuổi Canh Thân năm Kỉ Hợi sẽ có đời sống tình cảm biến động mạnh mẽ đồng thời sức khỏe cũng sa sút, sụt giảm nặng nề dẫn tới việc thường xuyên mất ngủ, tinh thần uể oải, chán nản, nặng hơn có thể sẽ bị suy nhược cơ thể trầm trọng.

Tài vận của họ khá bình ổn, nếu có phải chi tiêu, đều là các món tiền dành cho gia đình và người thân, không phải cho bản thân. Chuyện tình cảm của họ bù lại sẽ có một vài tiến triển, đột phá đáng mừng. Những ai đã ly thân, ly dị sẽ có cơ hội tìm được tình yêu mới và nên duyên hạnh phúc bên gia đình nhỏ thứ hai.

Tuổi Nhâm Thân (1992)

Các chàng trai, cô gái sinh năm Nhâm Thân 1992 năm Kỉ Hợi sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách và thăng trầm. Nếu khéo léo cầu cứu và kêu gọi chi viện từ gia đình, bạn bè, tiến bối đúng lúc, chắc chắn họ sẽ có nhiều khả năng chuyển nguy nan thành thắng lợi và lội ngược dòng ngoạn mục.

tu vi tuoi than nam 2019 suc khoe giam sut muu su thanh cong vao phut chot

Bù lại chuyện tình duyên của con giáp này trong 365 ngày tới sẽ khá mệt mỏi. Họ gặp phải rào cản nặng nề từ gia đình của hai bên, cả hai nói lời chia tay rồi lại quay về trong tiếc nuối rất nhiều lần. Tần suất tan hợp hợp tan càng nhiều, tinh thần của họ càng sa sút, uể oải. Chính vì thế, nên hạn chế tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm, dù là để xả stress hay là giải phóng năng lượng tiêu cực, nguy cơ xảy ra tai nạn không hề nhỏ.

Tuổi Giáp Thân (2004)

Người tuổi Giáp Thân năm tới nên chuyên tâm học hành, tu tâm dưỡng tính. Càng điều hòa thân tâm và tính cách tốt đẹp, họ càng dễ gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp trong học tập. Khi đi lại, vận động, tham gia các hoạt động thể dục thể thao cần tránh các tai nạn giao thông nhỏ, dẫn tới trầy xước ngoài da.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

tu vi tuoi than nam 2019 suc khoe giam sut muu su thanh cong vao phut chotTử vi tuổi Mùi năm 2019: Sự nghiệp thăng hoa, tình cảm tụt dốc
tu vi tuoi than nam 2019 suc khoe giam sut muu su thanh cong vao phut chotTử vi tuổi Ngọ năm 2019: Mạnh dạn bứt phá, thành công giòn giã
tu vi tuoi than nam 2019 suc khoe giam sut muu su thanh cong vao phut chotTop 5 con giáp cực kỳ may mắn, được Thần Tài phù trợ suốt đời
tu vi tuoi than nam 2019 suc khoe giam sut muu su thanh cong vao phut chotTử vi tuổi Tị năm 2019: Biến động dồn dập nhưng luôn có chuyển ngoặt bất ngờ

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.