Tử vi tuần mới 6/7 - 12/7: Tuổi Dần có nhiều bất ngờ, tuổi Thìn cực kì may mắn

10:48 | 05/07/2020

22,348 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi hằng tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/7 đến 12/7/2020 dự báo, tuổi Thìn có một tuần cực kì may mắn trên con đường công danh sự nghiệp bởi những điều khiến con giáp này khó chịu đều sẽ lùi xa.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/7 đến 12/7/2020 nói rằng, tuổi Tý vận trình hung cát đan xen. Con giáp này vừa vui thôi nỗi buồn đã ập tới nhưng khi đang xoay sở để giải quyết tình huống thì đã có người hỗ trợ, giúp sức để thoát ra khỏi tình trạng khó khăn. Vì thế, dù xảy ra việc gì cũng không được bi quan bởi vận trình sẽ tốt hơn vào cuối tuần.

Lời khuyên dành cho con giáp này là nếu đã lập ra kế hoạch hãy cứ chủ động và nỗ lực để hoàn thành chúng thay vì suy nghĩ viển vông, hồ nghi năng lực của chính mình. Những việc đó chỉ làm tuổi Tý tiêu tốn thời gian trong khi công việc lúc này vẫn đang dở dang mà thôi.

Trong phương diện tình cảm, nếu không thận trọng một chút thôi, bản mệnh sẽ dễ nảy sinh mâu thuẫn nào đó khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Cũng đừng nên nghe những lời khuyên thiếu chân thành, đến từ những người không thực sự tin cậy. Đối phương có thể sẽ khiến con giáp này cư xử sai và làm hỏng mối quan hệ của mình.

Ngoài ra, tuổi Tý phải lưu ý trong tuần này có hung tinh mang điềm báo có tai họa đến với bản mệnh như bị tai nạn, bệnh nặng, bị thương... Việc gì có thể tránh được con giáp này cố gắng tránh, đừng để những bất lợi gây hại nhiều tới sức khỏe của bản thân.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/7 đến 12/7/2020 cho thấy, tuổi Sửu có cát tinh hỗ trợ cho chuyện làm ăn cũng như cải thiện tình cảm anh em, bạn bè của con giáp này. Thời gian này cũng hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội tốt đẹp giúp bản mệnh gia tăng nguồn thu nhập cho mình, hay đơn giản là những phút giây thật sự vui vẻ bên người mình yêu thương.

tu vi tuan moi 67 127 tuoi dan co nhieu bat ngo tuoi thin cuc ki may man

Con giáp này thường gặp khá nhiều rắc rối, nhất là liên quan đến mối quan hệ với bạn bè, người thân. Trong tuần này có lẽ bản mệnh sẽ có cơ hội nhìn thấy bộ mặt thật của một số kẻ giả vờ thân thiết nhưng thực ra đang muốn lợi dụng mình.

Vận trình tình duyên có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương tuần này được cải thiện. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để con giáp này còn độc thân có thể kết bạn, tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp với mình. Biết đâu trong đó có người đặc biệt khiến cho con giáp này không thể rời mắt.

Ngoài ra, thời điểm này tuổi Sửu đã có thể tránh xa sự ồn ào của đám đông để có phút thư giãn trong sự tĩnh lặng, thoải mái. Đây cũng là tuần để bản mệnh nạp năng lượng, tìm kiếm thông tin, hoặc tranh thủ tận hưởng những ngày cuối hè, trước khi bước sang một thời gian bận rộn, hối hả mới.

Tuổi Dần

Tử vi hằng tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/7 đến 12/7/2020 dự báo, tuần mới hứa hẹn sẽ mang đến một điều ngạc nhiên hết sức bất ngờ và thú vị dành cho tuổi Dần. Tuy nhiên con giáp này có thể vướng phải một vài trải nghiệm không vui vẻ lắm trong môi trường công việc. Những rắc rối này hoàn toàn có thể sẽ được giải quyết nếu như bản mệnh thận trọng và kĩ lưỡng hơn.

Những rắc rối nhỏ đó chỉ xuất hiện vào những ngày đầu tuần. Với năng lực cũng như bản lĩnh, sự quyết đoán, con giáp này sẽ nhanh chóng lấy lại lập trường của mình. Tuổi Dần cũng thể hiện được khả năng vượt trội của mình trong lĩnh vực đang theo đuổi.

Tử vi tuần khuyên bản mệnh đừng che đậy cảm xúc, cũng đừng ép buộc mình chống lại những cảm nhận cá nhân trong bất cứ tình huống nào. Hãy cứ làm những việc mà bản thân muốn theo cách tốt nhất có thể. Nhưng con giáp này cần tránh một điều đó là gây gổ với người khác.

Bên cạnh đó, tuổi Dần cần thận trọng trước những mạo hiểm trong chuyện tiền bạc hoặc xuất hành đi xa. Điềm báo hao tài tốn của cho thấy con giáp này sẽ có một tuần tốn kém khi có khá nhiều ngoài ý muốn. Tuy nhiên đó là những việc khách quan đưa lại không phải vì bản mệnh vung tay quá trán.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/7 đến 12/7/2020 , vận trình sự nghiệp của tuổi Mão có chút khúc mắc do bản mệnh có phần chủ quan. Con giáp này chớ nên hoàn toàn tin tưởng vào công nghệ, nếu không sẽ có thể rơi vào những tình huống khó xử và thiếu đi sự chủ động vốn có. Đây cũng là ngày đánh dấu những thành công của bản mệnh nhờ vào tư duy linh hoạt của mình.

Cả tuần con giáp này không phải lo nghĩ điều gì quá nhiều vì mọi việc đã được sắp xếp kĩ càng và cẩn thận. Thế nhưng bản mệnh được nhắc nhở vẫn nên cẩn thận với những ảnh hưởng xấu vào cuối tuần vì cách xử lý hiện tại sẽ ảnh hưởng sang cả tuần sau.

Chuyện tình cảm không được như ý, nhất là đối với người muốn mọi thứ diễn ra nhanh chóng. Vì thế con giáp này cần tránh hấp tập, vội vàng khi chia sẻ quan điểm của bản thân, thậm chí tuổi Mão có thái độ áp đặt với đối phương, muốn đối phương làm theo ý mình.

Ngoài ra, trong tuần còn có điềm báo hao tài tốn của vặt, cho thấy con giáp này dễ phải chi khá nhiều khoản tiền lặt vặt, không tên như các đồ dùng cá nhân trong nhà, có thể ban đầu bạn thấy không nhiều nhưng càng về sau càng thấy rõ sự tốn kém. Vì thế bản mệnh cần tiết kiệm nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/7 đến 12/7/2020 dự báo, tuổi Thìn có một tuần cực kì may mắn trên con đường công danh sự nghiệp bởi những điều khiến con giáp này khó chịu đều sẽ lùi xa. Đây cũng là thời điểm bản mệnh có nhiều thời gian hơn để thư giãn và lập kế hoạch sau khi giải quyết mọi công việc êm đẹp.

Tuần này bản mệnh cũng được những thông tin giá trị, thú vị liên quan đến người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Trong khi đó các cặp đôi lúc này có thời gian ở bên nhau nhiều hơn. Tình cảm nhiều ngày càng trở nên mặn nồng, khăng khít. Cuối tuần rất thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

Tuy nhiên, con giáp này sẽ có những rắc rối liên quan tới mối quan hệ tình cảm hoặc tiền bạc. Có khi bản mệnh còn cảm thấy bất ngờ vì người mà mình từng tin tưởng nay lại quay lưng lại và thậm chí dè bỉu, chê trách không tiếc lời.

Bên cạnh đó, hung tinh dự báo tình hình sức khỏe của tuổi Thìn có dấu hiệu giảm sút rõ ràng. Hãy sắp xếp thêm thời gian cho các hoạt động thể dục, thể thao không những giúp tăng cường sức đề kháng mà còn giải tỏa bớt căng thẳng đó. Song bản mệnh nên hạn chế các hoạt động giải trí quá ồn ào.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 6/7 đến 12/7/2020 của 12 con giáp, những ngày đầu tuần của tuổi Tỵ không như ý nhưng càng về cuối tuần vận trình tài lộc lại vượng phát rực rỡ. Con giáp này đón nhận may mắn về tiền bạc bù đắp lại những ngày đã qua.

tu vi tuan moi 67 127 tuoi dan co nhieu bat ngo tuoi thin cuc ki may man

Tuy nhiên trong tuần tới, tuổi Tỵ có những phút giây bối rối, ngượng ngùng vì rơi tình huống khó xử mà con giáp này không lường trước được. Bản mệnh khó lòng có thể chủ động xử lý. Nếu cảm thấy khó khăn hãy xin sự trợ giúp từ người thân hoặc người có kinh nghiệm.

Đường tình duyên không được như ý. Bản mệnh trải qua cảm giác thất vọng với người bạn bè thân thiết nào đó, rắc rối bất ngờ ấp tới đe dọa mối quan hệ của con giáp này. Đừng mất lòng tin vào chính mình. Điều bù đắp cho những suy nghĩ tiêu cực có thể là tin vui bất ngờ nào đó nữa.

Tuy nhiên, đừng vội buồn bởi trong tuần có cát tinh phù trợ biến nguy thành cơ. Đây chính là thời khắc tuyệt vời cho chuyện tình cảm, khi tuổi Tỵ gạt bỏ mọi thận trọng, e ngại để có thể nói lên những tình cảm của mình một cách rõ nghĩa nhất. Sự tự sẽ sẽ giúp bản mệnh có được hướng đi đúng đắn.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/7 đến 12/7/2020 cho thấy, tuổi Ngọ gặp vấn đề giao tiếp với đồng nghiệp. Vì thế mà công việc cũng đối mặt với nhiều trục trặc, khó khăn. Nếu nhất định con giáp này muốn biết điều đối phương đang trăn trở thì tốt nhất là đặt câu hỏi. Trực giác chính là chỗ dựa để mách bảo cho bản mệnh biết họ có đang nói dối hay không.

Tử vi hằng tuần dặn bản mệnh, những ngày đầu tuần có trở ngại gì thì cũng đừng vội vàng mà bỏ cuộc vì thời điểm cuối tuần là lúc tuổi Ngọ nhận được niềm vui trọn vẻ. Nhất là khi vận may tài lộc, tiền bạc vô cùng dồi dào nên chẳng lo chuyện chi tiêu.

Tuy nhiên tuần này tuổi Ngọ đừng nên kỳ vọng điều gì quá lớn trong mối quan hệ tình cảm. Sự hấp tấp trong chuyện yêu đương hoàn toàn không phải điều hay đâu. Có thể những cảm xúc bồng bột nhất thời sẽ hối thúc con giáp này cần phải nhanh hơn nhưng có những điều bản mệnh không thể vội vã.

Tuần mới, có điềm báo dịch chuyển vì thế con giáp này đừng cố gắng tìm sự ổn định làm gì vì khái niệm này không thực sự rõ ràng. Nếu ít tiền, sống kham khổ thì làm gì có ý nghĩa bằng việc vất vả một chút khi làm công việc mình yêu thích và được nhận về nhiều tiền.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, từ ngày 6/7 đến 12/7/2020, cát tinh che chở cho đường công danh sự nghiệp cũng như vận trình tình cảm của của con giáp này trong tuần trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn bao giờ hết, nhất là đối với những nam mệnh tuổi Mùi đang theo đuổi mạnh mẽ mục tiêu của mình đã được đề ra từ trước đó.

Trực giác của tuổi Mùi thực sự rất mạnh mẽ, hãy lắng nghe chúng mách bảo để có định hướng phù hợp cho mình. Đây cũng là ngày mà con giáp này nên bảo thủ một chút, cẩn trọng một chút thì sẽ tốt hơn rất nhiều so với sự bừa bãi, hấp tấp, và rồi mắc phải sai lầm.

Trong những ngày đầu tuần, con giáp này có những suy nghĩ tiêu cực và trở nên thiếu động lực, tinh thần sa sút đi trông thấy. Thế nhưng rắc rối của bản mệnh sẽ qua nhanh thôi và nhường lại những ngày rực rỡ nắng ấm, nhiều niềm vui ngay sau đó.

Tuần này người độc thân có nhân duyên vượng. Sức hút rất tự nhiên sẽ giúp con giáp này chinh phục những ánh mắt quan tâm. Đó thực sự là cơ hội tốt nên đừng bỏ lỡ. Bản mệnh đã yên bề gia thất nên cẩn thận vì có nguy cơ xuất hiện người thứ 3 trong thời gian này.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/7 đến 12/7/2020 nói rằng, tuổi Thân có thể vướng vào rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm. Có những điều vô tình đem đến những căng thẳng, stress, nhất là những tin đồn thất thiệt có thể làm tổn thương tình cảm giữa bản mệnh và người thương, hãy cố gắng đừng bận tâm quá nhiều đến nó mà chỉ tập trung vào mối quan hệ của mình mà thôi.

May mắn là các phương diện khác của con giáp này khá ổn, không phải lo nghĩ về tiền bạc, có thể mua sắm món đồ bạn yêu thích từ lâu. Tuy nhiên hôm nay không phải là ngày để bản mệnh mua sắm vội vàng, bởi vì có những thứ dù bắt mắt nhưng không thực sự giá trị như mình nghĩ.

Ngày đầu tuần của bản mệnh khá hanh thông khi tài lộc đổ về. Nhiều người gặp may trúng được mối làm ăn lớn, nhận được khoản đầu tư béo bở... Dù tuổi Thân làm công ăn lương hay kinh doanh cũng đón nhận vận may tiền bạc.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận do con giáp này dễ gặp phải những việc bất ngờ xảy ra do khách quan. Nhất là đối với những ai xuất hành xa thì không thực sự thuận lợi vì cho dù bản mệnh đã lên kế hoạch mọi thứ thì vẫn có thể có những việc đi ngoài dự kiến.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới từ ngày 6/7 đến 12/7/2020 của 12 con giáp, tuổi Dậu sẽ thường xuyên đối mặt với những thay đổi. Thậm chí có những nỗi buồn công việc bất ngờ nào đó khiến con giáp này sẽ phải tạm thời hoãn kế hoạch ban đầu lại. Để tránh cảm xúc tiêu cực, bản mệnh nên cố gắng thích nghi với những thay đổi.

tu vi tuan moi 67 127 tuoi dan co nhieu bat ngo tuoi thin cuc ki may man

Con giáp này sẽ có cơ hội tiền bạc, nhất là những ai biết nắm bắt cơ hội trong thời điểm này sẽ dễ giàu lên nhanh chóng trong thời gian ngắn. Hơn nữa, nhờ việc chăm chỉ và sống tiết kiệm nên dù nếu bản mệnh không giàu nhưng cũng có được cuộc sống khá vững vàng.

Về phương diện tình cảm, con giáp này hãy chân thành nhất có thể. Bản mệnh cần tránh thái độ khoác lác, huyênh hoang để gây ấn tượng xấu với đối phương. Bên cạnh đó, tuổi Dậu nênquan tâm đến các thành viên trong gia đình, nếu không mối quan hệ sẽ dễ phai nhạt.

Người độc thân sẽ đón nhận tin lành trong vận trình tình duyên nhưng với người đã có gia đình lại không tốt. Đừng chủ quan cho rằng những gì bản mệnh thổ lộ sẽ tới được tai, hay trái tim đối phương, bởi vì sự hiểu nhầm ở thời điểm này có thể xảy ra.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/7 đến 12/7/2020 chỉ ra rằng tuổi Tuất tuần mới có nhiều tin tốt lành. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để con giáp này thể hiện tài năng của mình trước mặt mọi người, ghi điểm trong mắt cấp trên. Đừng quên bản thân mình có năng lực để làm điều đó và chớ nên do dự nữa.

Con giáp này sẽ có nhiều niềm vui nhưng đừng vì thế mà chủ quan quá nếu không sẽ dễ xảy ra sai sót không đáng có trong công việc. Tuy điều này không ảnh hưởng quá nhiều nhưng sẽ có những đánh giá không tốt mà tuổi Tuất cảm thấy không hài lòng.

Vận trình tình duyên của con giáp này trong tuần có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Nếu bản mệnh còn đang độc thân thì chắc chắn sẽ rất thu hút với đối tượng khác giới. Đối phương là người cùng chung mục tiêu, kế hoạch tài chính dài hạn và đôi bên có nhiều niềm vui để chia sẻ cùng nhau.

Tuy nhiên có điềm báo tai họa liên quan đến thị phi, kiện tụng, tranh chấp... sẽ đến tuổi Tuất. Thay vì tìm cách trốn chạy như một kẻ thất bại thảm hại, con giáp này hãy cứ bình thản cười một tiếng, như thế bản mệnh sẽ có thể chống đỡ được một phần nào.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Hợi từ ngày 6/7 đến 12/7/2020 có một vài tình huống không lường trước trong công việc, tuy nhiên đây là lúc để con giáp này thể hiện tính nhẫn nại, linh hoạt. Nếu bản mệnh hoàn toàn không thoải mái với việc gì đó, hãy chủ động tháo gỡ, và rồi mọi việc sẽ nhanh chóng được xoay chuyển thôi.

Thời gian đầu tuần chỉ gặp rắc rối nhỏ nhưng sau đó mọi việc đã được dàn xếp ổn thỏa, vì thế con giáp này không phải lo nghĩ gì quá nhiều. Tuy nhiên, tử vi tuần mới nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng khi mua sắm, đừng sử dụng tiền tiết kiệm vào những mục tiêu không cần thiết.

Ngoài ra, nếu không thận trọng, tuần này sẽ có lúc tuổi Hợi có thể sẽ buột miệng tiết lộ một bí mật quan trọng nào đó của người mà mình rất yêu thương. Tuy nhiên vì bản mệnh rất tin tưởng đối phương nên việc không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên hãy thận trọng, chú ý trong từng lời ăn tiếng nói của mình hơn.

May mắn là con giáp này sẽ được cát tình hỗ trợ nên khi vượt qua được trở ngại trên bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng như được thăng quan, tiến chức, nhận tiền thưởng. Đối với những người kinh doanh, buôn bán thì thu về được khoản doanh thu béo bở.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Đồng Nhuệ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.