Tử vi tuần mới 28/8 - 3/9/2023: Tuổi Dần vận trình khởi sắc, tuổi Ngọ đào hoa rực rỡ

07:00 | 27/08/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 28/8 đến 3/9/2023, tuổi Dần may mắn, vận trình có nhiều khởi sắc. Con giáp này được khuyên nếu đang ấp ủ một kế hoạch nào đó thì tốt nhất nên tiến hành vào thời điểm đang vượng cát khí này.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 28/8 đến 3/9/2023, tuổi Tý hung vận khá lớn, có thể sẽ phải đối diện nhiều rắc rối. Do vậy con giáp này làm gì cũng cần có sự tính toán, suy xét thận trọng, việc gì cảm thấy mức độ an toàn không cao thì tốt nhất không nên tiến hành.

May mắn là những hung họa bản mệnh gặp phải sẽ phần nào giảm bớt. Càng về cuối tuần mọi thứ càng có khởi sắc hơn, nhưng trước đó bản mệnh cũng phải hao tốn khá nhiều tâm sức. Hãy cứ kiên trì để đợi tới ngày được nếm quả ngọt bằng chính công sức của mình.

Tài chính có đồng ra đồng vào, tuổi Tý kiếm được nhưng cũng phải chi trả nhiều khoản cho chi phí sinh hoạt thường ngày và dùng cả để đầu tư làm ăn. Con giáp này nên cân đối hợp lý, tách biệt khoản tích góp và khoản dùng để thực hiện các nhu cầu của mình.

Tuần này, vận trình tình duyên không mấy suôn sẻ, đặc biệt là với những cặp đôi mới bắt đầu quá trình tìm hiểu. Hai người dường như chưa thực sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên dần nảy sinh những mâu thuẫn và không hài lòng về nhau.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 28/8 đến 3/9/2023, công việc của tuổi Sửu gặp những rào cản nhất định. Khó khăn chủ yếu đến từ lý do khách quan như có người bất hợp tác, tiểu nhân quấy phá, máy móc trục trặc...

Tuy bản mệnh không trực tiếp gây ra vấn đề trục trặc, nhưng cần phải chứng minh được thái độ nghiêm túc và cầu tiến, chủ động khắc phục khó khăn, tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình. Nếu để phó mặc cho hoàn cảnh, sẽ dễ bị đánh giá là làm việc hời hợt, chỉ đâu đánh đó, rất bất lợi cho kế hoạch tiến thân.

Về mặt tình cảm, nửa kia sẽ cảm thấy đôi chút tủi thân khi tuổi Sửu dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi mất mối quan hệ của cả hai. Con giáp này nên dành thời gian quan tâm và chăm sóc nửa kia của mình nhiều hơn, tránh để tìm cảm ngày càng đi xuống.

Thêm vào đó, sức khỏe của bản mệnh cũng có thể gặp một số vấn đề. Tuổi Sửu đang bước vào thời kỳ cao điểm, phải làm việc không nghỉ ngơi, thậm chí tăng ca liên miên. Nhưng đừng lo lắng quá nhiều, qua được giai đoạn này thì mọi thứ thoải mái hơn. Bên cạnh đó, việc di chuyển đi lại cũng nên chú ý kẻo va quệt.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nhận định từ ngày 28/8 đến 3/9/2023, tuổi Dần may mắn, vận trình có nhiều khởi sắc. Con giáp này được khuyên nếu đang ấp ủ một kế hoạch nào đó thì tốt nhất nên tiến hành vào thời điểm đang vượng cát khí như này bởi xác suất thành công là khá cao.

Tuần mới là thời gian thích hợp để tuổi Dần bắt đầu một trải nghiệm mới, thử thách bản thân với những điều mới mẻ thú vị hơn, thoát ra khỏi vùng an toàn và tiến tới những cái đích cao hơn. Bản mệnh hãy tự tin vào năng lực của mình bởi không ai giỏi ngay từ đầu, tất cả đều cần quá trình học hỏi và tích lũy.

Tài chính ổn định cũng sẽ giúp con giáp này không cần phải bận tâm quá nhiều, vừa có thể lo cho cuộc sống vừa đủ tiềm lực để thực hiện các dự định công việc của mình. Cuối tuần được coi là thời điểm vượng tài, bản mệnh có thể tiến hành việc cầu tài vào thời gian này.

Tình cảm không có nhiều biến chuyển. Các cặp đôi cần nên lắng nghe để thấu hiểu nửa kia hơn, từ đó mâu thuẫn, xung đột cũng sẽ vơi bớt dần. Với người độc thân, duyên chưa tới thì cũng đừng lo lắng, cứ mạnh dạn mở rộng mối quan hệ sẽ dễ dàng gặp được một nửa của mình.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 28/8 đến 3/9/2023, tuổi Mão có dấu hiệu hao tài khá rõ. Đầu tư thiếu hiệu quả, tính toán chủ quan dẫn tới sai lầm, tiểu nhân lợi dụng đoạt công, đối thủ cạnh tranh không lành mạnh... đó đều có thể là những vấn đề bản mệnh phải đối mặt.

Thời điểm này, hãy giữ bình tĩnh và sự tỉnh táo để giảm bớt thiệt hại thấp nhất có thể. Mọi thứ sẽ dần khởi sắc về cuối tuần, nếu con giáp này muốn kiếm tiền nhiều hơn cho mình thì nên đợi tới lúc này, tất nhiên bản mệnh sẽ phải tốn nhiều công sức hơn so với bình thường.

Công việc của tuổi Mão ổn định, nhưng có dấu hiệu chững lại. Con giáp này không nên quá hài lòng với tình trạng này kẻo sẽ sớm thụt lùi so với đối thủ. Bản mệnh nên chủ động đổi mới phương pháp làm việc để cải thiện hiệu suất, tự tìm ra cơ hội tiến thân cho mình, đừng quá trông chờ vào vận may.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang dần xuất hiện những vấn đề trục trặc, chỉ là không ai muốn đối mặt và giải quyết mà thôi. Nếu cả hai cứ để tình trạng này kéo dài, tình cảm sẽ đổ vỡ lúc nào không hay.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 28/8 đến 3/9/2023, tuổi Thìn gặp không ít bất lợi khi triển khai kế hoạch kiếm tiền. Có vẻ như con giáp này dễ dàng tin tưởng vào người không đáng tin, mù quáng đầu tư khiến rót tiền vào những chỗ không thực sự mang lại lợi ích cho mình.

Trong công việc, tuổi Thìn đã đạt được một vài thành tựu khả quan, nhận được nhiều lời khen ngợi. Điều này khiến tinh thần bản mệnh hào hứng. Tuy nhiên, có vẻ như con giáp này đang để niềm vui chiến thắng kéo dài quá lâu, ngủ quên trên chiến thắng mà quên mất bản thân còn cần phải cố gắng nhiều hơn.

Tuổi Thìn được nhắc nhở hung vận vẫn đang rình rập đe dọa và chỉ cần một bước đi sai lầm là con giáp này có thể sẽ tự phá hỏng hết những thành quả của mình. Thái độ tự mãn, kiêu ngạo, thiếu cầu thị của bản mệnh sẽ xóa tan những ấn tượng tốt mà cấp trên dành cho bản mệnh.

Vận trình tình cảm cũng không được thuận lợi khi đôi lứa gặp phải những vấn đề trục trặc mà không tìm được hướng giải quyết êm ả. Hai người cần lắng nghe suy nghĩ và cảm nhận của đối phương nhiều hơn, cố gắng trò chuyện với nhau nhẹ nhàng để mọi việc không bị đi quá xa.

Tử vi tuần mới 28/8 - 3/9/2023: Tuổi Dần vận trình khởi sắc, tuổi Ngọ đào hoa rực rỡ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 28/8 đến 3/9/2023, tuổi Tỵ hung vận khá lớn, cần đề phòng. Trong công việc, bản mệnh khó tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp và dễ gây ra nhiều mâu thuẫn không đáng có. Quá trình làm việc trở nên căng thẳng nên mọi thứ khá khó khăn.

Bên cạnh đó, họa thị phi còn rình rập. Tiểu nhân có thể xuất hiện ngay bên cạnh bản mệnh, gây ra những tin đồn thổi thất thiệt dễ khiến cho tuổi Tỵ đánh mất hình ảnh và uy tín của mình. Đường tiến thân vì vậy cũng trở nên gập ghềnh hơn rất nhiều.

Tài lộc cũng thăng trầm bất ổn, dù tuổi Tỵ kiếm về không ít tiền bạc nhưng hung vận lớn nên nguy cơ mất tiền vẫn rất cao. Điều này nhắc nhở bản mệnh cần lên kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ mới có thể cải thiện được tình trạng thất thoát.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và hạnh phúc. Cả hai đều ý thức được việc vun vén tình cảm, luôn cố làm mọi cách để bảo về những điều mình đang có. Nếu cảm thấy tình cảm đã chín muồi, đừng ngần ngại dẫn nửa kia về ra mắt gia đình.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 28/8 đến 3/9/2023, đầu tuần công việc của tuổi Ngọ không có sự biến chuyển, mọi thứ diễn ra đều đều. Nhưng từ giữa tuần trở đi, bản mệnh sẽ cảm nhận rõ vận trình trở nên thuận lợi hơn rất nhiều, công việc khởi sắc rõ rệt.

Tài chính lại hung cát đan xen, có cơ hội kiếm tiền nhưng nguy cơ mất tiền cũng luôn hiện hữu. Điều này nhắc nhở tuổi Ngọ không nên chủ quan khi có ý định đầu tư kinh doanh. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên học cách tiết kiệm, hạn chế những khoản mua sắm không cần thiết.

Về tình cảm, tuổi Ngọ đào hoa chiếu mệnh, tình duyên khởi sắc rực rỡ. Đây là tín hiệu vô cùng đáng mừng với người độc thân, việc bản mệnh cần làm lúc này là hãy chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình, mở lòng hơn để sẵn sàng đón nhận hạnh phúc.

Người đã có đôi cũng nên tập trung giữ gìn và vun đắp tình yêu của mình. Có thể khoảng thời gian này bản mệnh sẽ khá bận rộn vì nhiều việc nhưng hãy cố gắng dành thời gian để quan tâm và hỏi han nửa kia. Có như vậy mối quan hệ tình cảm mới không phai nhạt.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 28/8 đến 3/9/2023 của 12 con giáp, tuổi Mùi có một tuần khá bận rộn khi công việc tăng cả về khối lượng lẫn áp lực. Thời gian trước đó, bản mệnh được giao thêm trọng trách, đồng nghĩa với kèm thêm không ít gánh nặng.

Chẳng có con đường tới thành công nào trải sẵn đầy hoa hồng, muốn đạt được điều mình muốn thì phải chấp nhận trả giá bằng thời gian và công sức. Do đó, dù hiện tại gặp khó khăn cũng chớ nên nản lòng. Bản mệnh chỉ cần nỗ lực và cống hiến một cách nghiêm túc thì không có thách thức nào có thể cản lối.

Tài lộc trong tuần được đánh giá là khá vượng, tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong kinh doanh buôn bán. Song bản mệnh vẫn lên lưu ý tới các khoản chi tiêu, cần hạn chế mua sắm ngẫu hứng kẻo có nhiều tiền bao nhiêu cũng dễ tiêu hết bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm không gặp phải biến động nào đáng ngại. Đôi lứa bên nhau tuy khó tránh khỏi những lúc khúc mắc mà tranh cãi nhưng tình trạng này diễn ra không quá thường xuyên. Bản mệnh và nửa kia luôn biết kiểm soát cảm xúc để không xảy ra chuyện đáng tiếc.

Tuổi Thân

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 28/8 đến 3/9/2023, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân diễn ra rất suôn sẻ. Con giáp này tạo ra năng suất, chất lượng công việc cao bằng chính sức lực mình. Hầu hết các đầu mục việc được giao tới tay bản mệnh đều được hoàn thành xuất sắc.

Với những biểu hiện xuất sắc này, càng xông xáo bản mệnh càng dễ được cấp trên tín nhiệm giao thêm nhiều trọng trách mới và có ý định nâng đỡ lên vị trí cao hơn. Chỉ cần con giáp này cố gắng và nỗ lực thì sẽ giành được mục tiêu như mong muốn, vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Đường tài lộc của tuổi Thân cũng được dự báo khá vượng, khiến bản mệnh không cần phải quá chi ly tính toán trong việc mua sắm. Chỉ cần khéo cân đối chi tiêu, chăm chỉ tích lũy thì chất lượng cuộc sống của con giáp này sẽ sớm được cải thiện.

Tiếc là tuổi Thân vẫn chưa gặp may mắn về mặt tình cảm. Người độc thân sẽ thấy một chút cô đơn, lạc lõng khi bạn bè đều đã có đôi có cặp, trong khi bản thân mình vẫn một mình. Có lẽ vấn đề xuất phát từ chính bản mệnh, hãy thử điều chỉnh tâm thái bản thân cũng như mở lòng hơn.

Tử vi tuần mới 28/8 - 3/9/2023: Tuổi Dần vận trình khởi sắc, tuổi Ngọ đào hoa rực rỡ

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 28/8 đến 3/9/2023, công việc của tuổi Dậu không được thuận lợi như mong muốn. Hiệu suất sụt giảm, chủ yếu do bản mệnh còn chểnh mảng, thiếu tập trung khiến thời gian làm việc bị kéo dài, chất lượng cũng không cao.

Con giáp này được nhắc nhở nên tập trung nhiều hơn nữa, đầu tư thêm thời gian và công sức thì mới giành được thành công như mong đợi. Không có điều gì là không cần nỗ lực cả. Nếu cảm thấy mọi thứ quá nặng nề, bản mệnh hoàn toàn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Tài lộc trong tuần không quá vượng, ngay những ngày đầu tuần bản mệnh cần cẩn trọng trước nguy cơ có kẻ muốn lừa gạt, chiếm đoạt tài sản. Con giáp này được nhắc nhở cần phải tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ xã giao, đừng tùy tiện tin người mà mất tiền mất tật mang.

Vận trình tình cảm cũng có phần kém sắc, nguyên nhân chính có vẻ là do tuổi Dậu vẫn còn lưu luyến nhiều hoài niệm trong quá khứ mà chưa thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới nên con giáp này cũng chưa thể có được hạnh phúc trọn vẹn.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 28/8 đến 3/9/2023, công việc của tuổi Tuất trở nên suôn sẻ hơn nhờ bên cạnh luôn có những người đồng nghiệp, bạn bè nhiệt tình và tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh khi cần. Đây đều là những mối quan hệ đáng trân trọng, hãy cố gắng gìn giữ.

Việc buôn bán kinh doanh thu của tuổi Tuất về nguồn lợi nhuận khá cao, người làm công ăn lương cũng có thêm cơ hội kiếm thêm thu nhập bên ngoài bằng nghề tay trái. Dù có một chút vất vả và hi sinh cuộc sống riêng tư nhưng bù lại tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái hơn.

Tuần này cũng mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp cho tuổi Tuất. Điều đó không chỉ tốt cho các kế hoạch làm ăn, hợp tác của bản mệnh, mà còn mở ra nhiều cơ hội tình cảm cho người độc thân. Nhân duyên hài hòa cũng giúp cải thiện đáng kể tinh thần của bản mệnh.

Chuyện tình cảm vì thế đón nhiều tín hiệu tích cực. Người độc thân đã chịu mở lòng mình hơn, trao cơ hội cho đối tượng theo đuổi. Các cặp đôi cũng đã dần hiểu nhau hơn, không còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nữa.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 28/8 đến 3/9/2023, tuổi Hợi đối sự nghiệp không được ổn thỏa. Con giáp này có thể gặp nhiều bất lợi khi bên cạnh xuất hiện kẻ tiểu nhân chỉ chờ bản mệnh sơ hở để lợi dụng nắm thóp, công kích khiến phải chịu nhiều thua thiệt.

Để xuất hiện sự việc như vậy, con giáp này cũng không hoàn toàn vô tội” Vậy nên trước hết hãy chấn chỉnh bản thân, làm việc nghiêm túc và kín kẽ hơn, khi đó kẻ tiểu nhân sẽ không có cớ để giở bất kì thủ đoạn nào. Bất cứ tình huống nào cũng cần phải giữ được sự bình tĩnh để đưa ra phương án giải quyết hợp lý.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Hợi vẫn còn cần phải nỗ lực nhiều hơn mới mong thu được lợi nhuận như mong muốn. Thời điểm này bản mệnh nên chú trọng tính ổn định và an toàn, chớ nên mạo hiểm mà rơi vào cảnh mất trắng. Làm ăn chờ thời, nhưng nếu không phù hợp thì cũng không nên bất chấp tất cả.

Về mặt tình cảm, có vẻ như tuổi Hợi vẫn đang phải đấu tranh rất nhiều với chính bản thân mình để vượt qua những nỗi buồn trong thời gian này. Chuyện tình yêu đổ vỡ trước đó khiến cho bản mệnh trở nên bi quan và thiếu cảm giác an toàn. Con giáp này vẫn chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình