Tử vi tuần mới (18/2 - 24/2): Tuổi Sửu thận trọng, tuổi Dần may mắn

08:00 | 17/02/2019

4,639 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, người tuổi Tí sẽ có một tuần nhiều biến động, phải thận trọng mới có những ngày bình an.

Tuổi Tí

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tí sẽ có một tuần nhiều biến động, phải thận trọng mới có những ngày bình an. Mặc dù không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người ngoài nhưng bạn vẫn có thể tự mình làm tốt mọi nhiệm vụ, song cần chú ý đề phòng trong khi đi lại.

Nếu con giáp này có thể kiềm chế tính nóng nảy, bớt lo lắng, giữ vững tinh thần, không sa đà vào các cuộc tranh cãi thì công việc cũng không đến nỗi tệ. Nên nhớ thái độ là quan trọng nhất, hòa khí sinh tài, cứ tươi cười rạng rỡ lên thì mọi việc sẽ tốt đẹp.

Tài lộc đầu năm dồi dào, bản mệnh được cho tiền hoặc may mắn trời cho, hãy gửi lời cảm ơn và lời chúc tới những người vẫn luôn quan tâm và yêu thương bạn. Ngoài ra cũng nên rộng rãi với người có hoàn cảnh khó khăn, bù lại bạn sẽ nhận được nhiều phúc lộc.

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển nên đừng vội vàng quá mà hỏng việc. Hãy cứ tạm gác lại mà tận hưởng không khí phấn khởi của đầu xuân năm mới, bạn có cố đấm ăn xôi cũng không thu được kết quả gì mà còn ảnh hưởng tới tâm trạng bản thân.

Tuổi Sửu

Tuần này, tuổi Sửu có vận trình khá hanh thông, có thể nhận được lời mời gặp gỡ, tụ tập, phát triển quan hệ xã giao, không ít cơ hội được tận hưởng không khí vui tươi nơi chốn đông người. Tuy nhiên vẫn nên thận trọng vì đường di chuyển không được thuận lợi cho lắm, có thể là gặp trục trặc bất ngờ nên bị trễ giờ hoặc không bắt được xe, tai nạn va chạm trên đường.

tu vi tuan moi 182 242 tuoi suu than trong tuoi dan may man

Con giáp này nên có sự chuẩn bị kỹ càng, đi sớm để không vội vàng, tránh bị muộn giờ hoặc hạn chế khả năng do thiếu tập trung mà gây ra sự cố. Về phương diện tài lộc và công việc những ngày đầu năm vẫn chưa thực sự vào guồng, một phần là do vẫn còn dư âm không khí ăn mừng của những ngày nghỉ chưa tiêu tan. Bản mệnh nên nhanh chóng điều chỉnh lại trạng thái để bắt kịp nhịp độ, đừng lơ là mà bị tụt lại so với người khác.

Điểm tốt nhất của tuổi Sửu chính là sức khỏe, bạn đi khắp nơi, hết chỗ nọ đến chỗ kia mà không biết mệt, rất đáng nể phục. Tuy nhiên không nên ỷ lại mà vui chơi bất tận, quên nghỉ ngơi hay chăm sóc thân thể của mình.

Tuổi Dần

Tuổi Dần đón khá nhiều may mắn và thuận lợi trong những ngày làm việc đầu năm mới. Bạn sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới, tập trung cao độ vào công việc, quyết tâm phấn đấu không ngừng nghỉ, chắc chắn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.

Với tinh thần làm việc hết mình, con giáp này cũng dễ dàng thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến hay kế hoạch của mình. Có thể nói đây là một sự khởi đầu rất đáng ghi nhận, nếu duy trì định hướng tốt như hiện tại thì sẽ nhanh chóng đạt được bước tiến đáng kể.

Tuy nhiên tài lộc vẫn chưa có tín hiệu gia tăng, với điều kiện hiện tại của bạn cũng không cần phải vội vàng. Nếu cứ làm việc tốt như vậy thì sẽ có được phần thưởng xứng đáng, cần lưu ý có điềm báo hỏng hóc đồ đạc hoặc mất mát nên phải thận trọng.

Tuổi Dần khá hào hứng khi ra ngoài nhưng về nhà lại cảm thấy mất tự nhiên và không muốn trò chuyện. Bạn đang chịu áp lực từ nhiều phía nhưng mới đầu năm thì đừng quá tiêu cực, cứ sống tích cực bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị mà mình không nghĩ tới.

Tuổi Mão

Tuy không đến mức quá thuận lợi nhưng ít nhất tuổi Mão vẫn nhận được sự giúp đỡ của người khác khi cần để vượt qua sóng gió, hoàn thành mọi công việc cần thiết. Có thể nói tinh thần làm việc đầu năm như vậy là rất đáng mừng, hãy giữ vững tinh thần và tiếp tục phát huy hơn nữa.

Tuần này không phải là thời điểm tốt nhất để bạn triển khai kế hoạch công việc mới do gặp phải điều tiếng thị phi nên tâm dễ dao động, ảnh hưởng tới cả suy nghĩ và tiến trình hành động. Bản mệnh cũng không nên chủ quan trước những lời nói bâng quơ, cứ thận trọng thì hơn.

Chuyện tình cảm thăng hoa, người độc thân nhân duyên vượng phát, người có đôi hạnh phúc viên mãn. Tuổi Mão cũng nảy ra được một số ý tưởng mới để chuyện tình cảm hai người thêm lãng mạn và thú vị hơn, đối phương cũng có ấn tượng tốt về bạn, mối quan hệ có thêm không gian để thăng tiến.

Nhờ có sức khỏe tốt nên bạn thoải mái ung dung làm việc hay đi chơi đây đó cả ngày không mệt. Hãy tiếp tục duy trì tình trạng này bằng cách tập luyện đều đặn, sinh hoạt điều độ và giữ tinh thần thư giãn.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn, vận trình tươi sáng, dù có không ít thử thách nhưng bạn vẫn rất tự tin, mạnh mẽ và điều quan trọng là có quý nhân giúp sức nên không đến mức quá vất vả. Đây cũng là trải nghiệm tốt cho con đường phát triển sự nghiệp của bạn trong năm nay.

tu vi tuan moi 182 242 tuoi suu than trong tuoi dan may man

Mới là tháng làm việc đầu năm nhưng con giáp này đã phải đối mặt với nhiều thị phi, tranh chấp ngấm ngầm. Thậm chí những buổi tụ tập, đi chơi du xuân đều có thể trở thành cuộc đấu trí vô cùng cam go, nếu không khéo thì còn có thể ảnh hưởng tới cả công việc và danh tiếng bản thân.

Tuy nhiên bạn cũng không nên lo lắng quá, mình cứ làm việc chăm chỉ, tận tụy, đàng hoàng thì chẳng sợ gì hết, ngược lại còn được hưởng phúc. Dù người khác muốn bày trò nhưng cũng không làm gì được vì bạn ứng phó rất tốt.

Tâm tình của tuổi Thìn không bị ảnh hưởng nhiều, bạn vẫn tập trung phát triển các mối quan hệ xã giao để mở rộng tầm hiểu biết cũng như tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Nhìn chung sự nghiệp và tiền bạc năm nay phụ thuộc nhiều vào tài ngoại giao, càng có nhiều thông tin thì càng nhanh thành công.

Tuổi Tị

Tuần mới, tuổi Tị không được thuận lợi như mong đợi nhưng nó lại là động lực để bạn mạnh mẽ và trải nghiệm hơn. Khi đối diện với khó khăn quan trọng nhất là giữ được bình tĩnh, có thái độ tích cực thì mới hóa giải được hiểm nguy.

Công việc đã quay trở lại với quỹ đạo thường lệ, có thể được giao thêm trọng trách mới và không hoàn toàn dễ dàng. Thậm chí còn gặp phải một số cản trở từ phía tiểu nhân cố tình gây bất lợi, nhưng không nên để tâm quá nhiều vì biết đâu đó lại là cơ hội tốt để bạn khẳng định bản thân.

Tình hình tài chính tuy có suy giảm đôi chút nhưng không đáng kể, hơn nữa đây cũng mới là đầu năm nên bạn còn có nhiều thời gian để chạy đua. Con giáp này hoàn toàn có khả năng điều chỉnh kế hoạch và hoàn thành trong thời gian tới nên không phải vội vàng mà mắc sai lầm.

Ngoài ra tuổi Tị cũng nên lưu tâm tới sức khỏe, đừng coi nhẹ việc nghỉ ngơi, chăm sóc chính mình. Nên tiết chế các bữa tiệc, ăn uống quá đà để tránh ảnh hưởng tới thân thể, hạn chế đồ uống có cồn sẽ có lợi cho cơ thể hơn.

Tuổi Ngọ

Bước sang tuần mới tuổi Ngọ có khá nhiều cung bậc cảm xúc, hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị. Vận trình lúc lên lúc xuống, lúc may lúc rủi ập tới không hề báo trước nên bản mệnh lúc nào cũng trong trạng thái ứng phó với những tình huống bất ngờ.

Công việc xáo trộn, có sự thay đổi lớn ảnh hưởng tới cả con đường sự nghiệp. Nhìn chung tình hình không được lạc quan cho lắm, nhưng việc của bạn lúc này là tìm đối sách chứ không phải là ngồi một chỗ mà lo lắng. Người làm việc ngay thẳng thật thà lại bị thiệt thòi, người giỏi luồn cúi lại được trọng dụng hơn.

Tài chính có dấu hiệu hao hụt do đầu năm phải chi nhiều cho các khoản xã giao, vui chơi nên tiền bạc vơi đi đáng kể. Tuổi Ngọ nên có kế hoạch cụ thể căn cứ vào tình hình kinh tế chứ không nên mất kiểm soát, vung tay quá trán đến lúc giật mình nhìn lại thì đã mất rất nhiều tiền.

Nhân duyên của người độc thân trong tuần này vượng, dù chưa thực sự rõ ràng nhưng ít nhất bạn cũng nhận được sự quan tâm từ phía bạn bè nên không có gì phải buồn. Ngoài ra tuổi Ngọ cũng có lộc ăn uống, được mời đi chơi hay tặng quà nên tâm trạng phấn chấn hơn hẳn.

Tuổi Mùi

Tuần mới, vận trình của tuổi Mùi giảm sút hơn một chút nhưng không đến nỗi quá tệ. Bạn vẫn có người trợ giúp trong công việc cũng như cuộc sống, được cấp trên nâng đỡ, người lớn tuổi chỉ bảo nên mọi thứ thuận lợi hơn nhiều.

tu vi tuan moi 182 242 tuoi suu than trong tuoi dan may man

Chính những kinh nghiệm hay vốn sống của người đi trước đã mở mang đầu óc cho con giáp này, có thêm kiến thức và mở mang đầu óc, mở rộng tầm hiểu biết, thay đổi cái nhìn phiến diện. Từ đó cách tiếp cận và xử lý công việc dần linh hoạt và khôn ngoan hơn hẳn.

Chuyện tình cảm tuy có những lúc bất hòa vì sự nóng nảy, hành động quá khích nhưng rất may tuổi Mùi sẽ nhanh chóng tìm được hướng giải quyết. Bên cạnh đó quý nhân cũng luôn đứng ra hòa giải, chia sẻ và xoa dịu, chỉ ra điều tốt xấu đúng sai cho bản mệnh.

Sức khỏe là điều tuổi Mùi nên lưu tâm nhất trong tuần này, nên hạn chế làm việc ở những nơi có nhiều máy móc, địa hình hiểm trở và kể cả khi tham gia giao thông, sinh hoạt, làm việc… lúc nào cũng nên ưu tiên sự an toàn của bản thân là trên hết.

Tuổi Thân

Vận trình của tuổi Thân hứa hẹn nhiều niềm vui và tin tốt lành đang chờ đón. Nhìn chung mọi việc hanh thông, thuận lợi, có tin mừng trong chuyện tình cảm, dù đã có đôi có cặp hay còn độc thân cũng có bước tiến mới trong đời sống riêng.

Khả năng cao tuần này trong gia đình có tin cưới hỏi của bản thân hoặc họ hàng. Nếu hai bạn đã yêu nhau lâu, tình cảm chín muồi thì chắc chắn sẽ bàn tính chuyện trăm năm, thông tin này sẽ khích lệ tinh thần bản mệnh thêm hào hứng, bắt đầu cuộc sống mới với những thay đổi thú vụ.

Phương diện công việc cũng tiến triển theo chiều hướng tích cực, một vài người được chuyển đổi sang vị trí mới hoặc đề bạt chức vụ cao hơn. Chính sự nâng đỡ và động viên của cấp trên là nguồn động lực giúp con giáp này thành công, vì thế đừng phụ công cất nhắc của lãnh đạo.

Tình hình tài chính có chút hao hụt nhưng là do nguyên nhân chủ quan nên bạn cũng không trách ai được. Tuổi Thân nên nhắc nhở mình lần sau phải cẩn thận hơn, khi ra ngoài không nên mang tài sản có giá trị hay nhiều tiền mặt đề phòng mất mát.

Tuổi Dậu

Vận trình tuần này của tuổi Dậu cũng có chiều hướng đi lên, bạn dễ hòa nhập và nổi trội trong đám đông, mở rộng mối quan hệ xã giao. Sự thông minh, khéo léo, cộng thêm tài ăn nói nên có thể ghi được dấu ấn cá nhân đậm nét, nhân duyên ngày càng vượng. Các buổi tụ tập, gặp gỡ đầu xuân năm mới chính là dịp để con giáp này thỏa sức phát huy thế mạnh bản thân.

Tuy nhiên không nên quá sa đà vào vui chơi, chè chén mà nên tập trung để nắm bắt cơ hội, tạo mối quan hệ cho công việc thì sau này mới có thành quả. Trong những cuộc gặp gỡ đầu năm, tuổi Dậu đừng quên chuẩn bị những món quà mừng, câu chúc may mắn cho mọi người để ghi điểm. Nhất là những người mới đi làm, công tác chưa lâu, chưa quen thuộc với mọi người thì càng nên thể hiện để xây dựng tình cảm gắn bó, làm việc tốt hơn.

Một điểm đáng lưu ý là không nên cho người khác vay tiền dù đó là mối quan hệ thân thiết tới đâu. Cho vay mượn vào đầu năm vừa mất lộc của bản thân mà vừa có nguy cơ không được hoàn trả, mất tiền mất cả tình cảm nên tốt nhất cứ từ chối ngay cho đỡ phiền phức.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp tiết lộ vận khí của người tuổi Tuất tăng mạnh, dù chưa tới mức đại cát đại lợi nhưng rất khá, hứa hẹn công việc hanh thông suôn sẻ, không khí làm việc nhẹ nhàng, tươi mới, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng hòa dịu hơn nhiều. Mọi bất đồng, khó chịu trong năm cũ đã qua đi, năm mới tinh thần mới, ai ai cũng hòa dịu, thân thiện, dễ chịu, vừa làm việc vừa hỗ trợ lẫn nhau. Nếu cứ đà này mà giữ gìn được mối quan hệ cởi mở thì việc hợp tác sẽ khiến hiệu quả công việc tăng lên đáng kể.

tu vi tuan moi 182 242 tuoi suu than trong tuoi dan may man

Thời gian này cũng là lúc mà tuổi Tuất nên đưa ra các ý kiến, phương hướng, mục tiêu mới cho bản thân. Một phần là vì thái độ tích cực sẽ ghi điểm tốt hơn, phần khác là bản mệnh có sự chuẩn bị rất tốt, biết đâu là trọng điểm nên cứ theo đó mà phát triển, không gặp trở ngại nào đáng kể.

Tuy nhiên trong quá trình đi lại, di chuyển có thể gặp sự cố ngoài ý muốn hoặc tai nạn bất ngờ nên cần hết sức thận trọng. Bạn nên chuẩn bị kỹ càng, đi sớm hơn để không bị vội vã, tuân thủ luật lệ giao thông để hạn chế những điều không hay.

Tuổi Hợi

Tuần này, tuổi Hợi sẽ phải hành động và nỗ lực nhiều hơn thường lệ, hướng về những mục tiêu mà bản thân đặt ra trong năm mới. Công việc không hề dễ dàng, cũng chẳng được người khác bày sẵn nên có thể coi đó là cơ hội để thử thách chính mình.

Tuần này bạn sẽ có những ngày làm việc tràn đầy hứng khởi, nhưng nếu không tiết chế được cái tôi quá lớn sẽ gây ra rắc rối. Dù sao cũng mới là đầu năm nên không phải vội vàng, hấp tấp quá mà gây hấn với người khác. Bạn nóng lòng với công việc nhưng đừng chuyên quyền vì sẽ làm hỏng việc đó.

Tuổi Hợi tự tin, tích cực thể hiện tài năng, nhưng vẫn chưa thực sự ăn ý khi làm việc tập thể. Bạn nên học cách điều chỉnh để tìm ra cách thức hài hòa với bản thân nhất, nếu có thể hãy hỏi những người có kinh nghiệm về phương diện này, biết đâu bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.

Những người làm nghề kinh doanh, buôn bán, nghề tự do sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập cho mình trong tuần này. Nhưng cần đề phòng tiểu nhân lợi dụng, mang tới những xui rủi bất ngờ nên đừng chủ quan. Chỉ cần giữ cho những ngày đầu năm suôn sẻ thì sẽ tạo đà cho cả năm may mắn. * Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

tu vi tuan moi 182 242 tuoi suu than trong tuoi dan may man Màu sắc may mắn cho 12 con giáp năm Kỷ Hợi 2019
tu vi tuan moi 182 242 tuoi suu than trong tuoi dan may man Tử vi tháng 2/2019: Tuổi Mão vất vả, tuổi Thìn lo nghĩ
tu vi tuan moi 182 242 tuoi suu than trong tuoi dan may man Tử vi tuổi Hợi năm 2019: Cuối năm tăng trưởng đều, sự nghiệp có bước ngoặt
tu vi tuan moi 182 242 tuoi suu than trong tuoi dan may man 3 con giáp gặp vận may trong 3 tháng đầu năm 2019

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.