Màu sắc may mắn cho 12 con giáp năm Kỷ Hợi 2019

09:30 | 05/02/2019

9,707 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo quan niệm phong thủy, ngũ hành của năm Kỷ Hợi 2019  là Thổ, những màu sắc may mắn là đỏ, hồng. Tuy nhiên, đối với mỗi con giáp lại có những màu sắc may mắn riêng để hỗ trợ tài lộc và tình duyên.

Tuổi Tý

Theo quan niệm phong thủy, mỗi con giáp đều có màu sắc may mắn riêng, giúp tăng thêm niềm vui, bình an cho một năm mới. Năm Kỷ Hợi 2019, Màu vàng chính là màu sắc may mắn của tuổi Tý. Màu này sẽ giúp cho bản mệnh sức khỏe dồi dào, tránh được những điều không may có thể xảy ra. Người tuổi Tý nên mặc trang phục hoặc sử dụng đồ dùng cá nhân có màu vàng. Ngoài ra màu đỏ hay cam cũng sẽ mang lại thành công trong sự nghiệp và tiền bạc.

Thật thú vị khi bên cạnh các sắc màu ấm nóng, thì màu đen cũng là màu sắc may mắn về tài lộc của con giáp này. Màu đen sẽ giúp những chú Chuột thêm bình tĩnh sáng suốt, có những cách xử lý thích hợp với từng hoàn cảnh và nắm bắt được cơ hội để đột phá.

mau sac may man cho 12 con giap nam ky hoi 2019
Năm 2019 là năm Thổ, các màu sắc may mắn của năm là các màu thuộc hành Hỏa

Tuổi Sửu

Năm nay, những người tuổi Sửu nên diện trang phục tông đỏ, trắng để mọi việc trở nên suôn sẻ, đạt được nhiều may mắn về tiền bạc. Màu đỏ là màu sắc đem lại may mắn cho sức khỏe, người tuổi Sửu hãy thường xuyên dùng trang phục hay đồ dùng mang sắc đỏ để tinh lực chẳng lúc nào suy giảm.

Màu trắng lại là màu sắc mang may mắn về tiền bạc trong năm cho những chú Trâu. Đồ dùng hay trang phục mang sắc trắng sẽ giúp bản mệnh trở nên minh mẫn, tỉnh táo, công việc tiến triển tốt, thu nhập chỉ tăng chứ chẳng bao giờ lùi.

Để bổ sung hoặc cân bằng cho các sắc màu này có thể chọn dùng một số màu trung tính, đặc biệt là màu vàng – màu sắc may mắn của năm Kỷ Hợi 2019.

Tuổi Dần

Năm 2019, con giáp này không gặp may nên có thể liên tục gặp phải những chuyện bất trắc. Màu cam là màu sắc may mắn, có thể cải thiện được tình trạng xui xẻo này của những chú Hổ.

Màu đỏ lại là màu may mắn của tuổi Dần trong chuyện tình cảm. Màu đỏ sẽ giúp cho người tuổi này có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái, bản thân cũng thoải mái thể hiện ra những thế mạnh của mình, đồng thời tỏa ra sức hấp dẫn đáng kinh ngạc.

Tuổi Mão

Theo phong thủy, để xua đuổi vận xấu theo đuổi trong năm 2019, những người tuổi Mão muốn tránh xa những điều không tốt hãy lựa chọn trang phục tông nâu, xám hay tím.

Trong đó, màu tím là màu sắc may mắn năm 2019 của tuổi Mão, giúp con giáp này giữ được sức khỏe dồi dào, tránh được những tai họa bất ngờ cùng những căn bệnh đáng sợ. Còn màu sắc mang tới may mắn về đường tình duyên cho con giáp này là màu nâu của thỏi sô cô la ngọt ngào.

Tuổi Thìn

Đối với người Việt, tông đen thường mang đến những điều không tốt cho người mặc trong ngày mùng 1 Tết. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng với người tuổi Thìn. Màu đen là màu may mắn của tuổi Thìn năm 2019, có thể giúp cho vận trình tình cảm của bản mệnh hanh thông, suôn sẻ hơn.

Đối lập với màu đen, màu đỏ là màu may mắn về sức khỏe của con giáp này. Những chú Rồng có thể xem xét sử dụng nhiều đồ dùng hoặc mặc trang phục màu đỏ để tăng thêm vận khí, giúp sức khỏe được cải thiện hơn, giảm bớt những điều xui xẻo có thể xảy ra.

mau sac may man cho 12 con giap nam ky hoi 2019
12 con giáp đều có những màu sắc may mắn riêng trong năm Kỷ Hợi 2019

Tuổi Tỵ

Năm 2019 tuổi Tỵ nên mặc đồ xanh lục, nâu, vàng để giúp vận may được trả lại, tránh xa những thị phi trong năm 2019.

Màu nâu sẽ mang đến may mắn, giúp tuổi Tỵ có thể giảm bớt tai ương, tăng thêm sự thuận lợi. Màu vàng là màu sắc hỗ trợ người tuổi này về tình duyên. Những chú Rắn có thể đặt trong nhà những đồ dùng, vật dụng màu vàng để giảm bớt áp lực cho mình, từ đó tinh thần thoải mái hơn, cảm xúc cũng cởi mở hơn.

Tuổi Ngọ

Muốn hạnh phúc được vẹn tròn hơn trong năm 2019, người tuổi Ngọ có thể lựa chọn trang phục tông hồng và cam.

Sắc màu cam ấm áp mà không kém phần rực rỡ này sẽ mang tới vận may tình cảm cho bản mệnh, giúp cho cơn sóng tình yêu thêm phần nồng nàn nhưng không quá dữ dội để phá tan tất cả. Còn màu hồng lại là màu sắc mang lại may mắn về tài lộc cho tuổi Ngọ. Màu sắc tươi tắn, êm dịu này có thể giúp những chú Ngựa giữ được sự bình tĩnh, kiên trì mà vẫn không đánh mất lý trí, đạt được những thành công đáng tự hào.

Tuổi Mùi

Có vẻ như màu xanh là màu thống trị sự may mắn năm 2019 của tuổi Mùi, từ sắc tím may mắn, xanh lục tốt cho sức khỏe đến sắc xanh lam tốt cho tình duyên.

Trong đó, màu xanh lam sẽ giúp hỗ trợ cho đường tình cảm đôi lứa luôn nồng nàn, say đắm. tông tím hay bạc để phần nào giúp mọi chuyện được suôn sẻ, mang lại may mắn cho bản thân. Còn màu xanh lục lại tốt cho sức khỏe, giúp con giáp này tránh khỏi những tai họa bất ngờ, bệnh tật ốm đau, dồi dào sức lực.

Tuổi Thân

Màu tím là màu sắc mang may mắn về tài lộc trong năm Kỷ Hợi này cho người tuổi Thân. Những chú Khỉ nên sử dụng đồ dùng, trang phục mang màu sắc này để tăng thêm cát khí cho mình. Màu vàng cũng là mang lại một phần may mắn cho tuổi này.

Bên cạnh đó, người tuổi Thân nên dùng màu xanh lục để sự nghiệp có thêm bước tiến mới. Tuy sẽ phải đối mặt với những trở ngại lớn trong công việc và cuộc sống nhưng nếu sử dụng màu sắc may mắn này thường xuyên, con giáp này có thể giảm bớt những cảm xúc bốc đồng, bình tĩnh và quyết đoán khi đưa ra lựa chọn.

Tuổi Dậu

Theo phong thuỷ, những người tuổi Dậu đứng trước nhiều cơ hội trên con đường sự nghiệp. Màu sắc may mắn trong năm 2019 chính là tông đỏ, cam, hồng. Đặc biệt, màu cam chính là màu sắc may mắn về sức khỏe năm 2019 của con giáp này, giúp cho tuổi Dậu giảm bớt ốm đau bệnh tật, sức khỏe thêm dồi dào.

Đối với đường tình duyên, tuổi Dậu có đôi có cặp thì cần phải thận trọng kẻo sứt mẻ tình cảm. Để hóa giải, những chú gà nên dùng đồ màu trắng, trang phục hàng ngày cũng nên ưu tiên màu sắc này.

Tuổi Tuất

Màu đen là màu sắc may mắn năm 2019 của tuổi Tuất, có thể giúp cho con giáp này tình duyên khởi vượng, thoát khỏi những chuyện buồn trong quá khứ mà hướng đến tương lai tươi sáng hơn.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất nên dùng nhiều đồ màu xanh lam, nó sẽ giúp cho bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Ngoài ra, sự may mắn sẽ trở lại và được tăng thêm với các tông xanh lá cây, đỏ hoặc cam.

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn về tình duyên năm nay của người tuổi Hợi năm 2019 chính là màu đỏ. Màu đỏ mang theo sự may mắn, cát tường sẽ giúp cho con giáp dễ gặp được nhân duyên, cũng sẽ bảo vệ được tình cảm của mình. Bởi vậy, người tuổi Hợi tốt nhất nên sử dụng nhiều đồ dùng màu đỏ, để đón nhận vận may của mình, giúp cho mọi chuyện đều mỹ mãn.

Còn nếu tuổi Hợi muốn có thêm nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc thì có thể chú ý sử dụng nhiều đồ dùng, trang phục màu xanh lam. Trong năm này, màu xanh lam sẽ giúp cho Thần Tài đoái thương, tài lộc sẽ vì thế mà năng ghé thăm nhà. Chỉ cần tuân thủ theo đúng những điều ở trên, bản mệnh sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính nữa.

mau sac may man cho 12 con giap nam ky hoi 2019Hướng xuất hành, ngày tốt khai trương đầu năm Kỷ Hợi 2019
mau sac may man cho 12 con giap nam ky hoi 2019Chọn tuổi xông đất tốt năm Kỷ Hợi 2019
mau sac may man cho 12 con giap nam ky hoi 201912 cung hoàng đạo hợp màu gì?

Thanh Nhiên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.