Tử vi tuần mới 18 - 24/9/2023: Tuổi Dần nhiều điều bất ngờ, tuổi Mão họa lớn thành nhỏ

06:43 | 17/09/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 18 đến ngày 24/9/2023, tuổi Dần vận trình suôn sẻ hơn hẳn. Con giáp này sẽ đón nhận nhiều điều bất ngờ đang đón chờ ở phía trước. Từ công việc đến tật ách tai ương đều được giải trừ tai họa, gặp hung đều hóa cát, bình an vô sự.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 18 đến ngày 24/9/2023, vận trình của tuổi Tý xen lẫn cả hung và cát. Con giáp này công việc đẹp, suôn sẻ khiến bao người nằm mơ cũng không. Nhưng lắm kẻ xấu tính, bản mệnh càng thành công vui vẻ càng lắm người đố kị, thích chọc phá.

Tuổi Tý nói được làm được, không thích ăn không nói có, ba hoa nên rất được lòng mọi người. Một số người chờ tin tức xin việc, thi cử, thăng chức có thể hóng tin tốt vào giữa tuần hoặc cuối tuần nhưng cũng phải đề phòng tiểu nhân ngáng đường.

Tài lộc cũng khởi sắc, ăn nên làm ra, buôn bán đắt hàng. Một số người có tin vui trong công việc cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tài lộc, làm tốt thì được thưởng, đó là lẽ đương nhiên. Tuy nhiên bản mệnh nên cẩn thận kẻo làm rơi tiền hoặc mất tiền oan, đừng có tin người quá vội.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý dễ bất ngờ có xích mích với nửa kia hoặc người ngoài. Con giáp này sống biết điều nhưng lại hay gặp kẻ tham lam, vô tâm, thấy bản mệnh hơn là nóng mặt ghen tức. Trong ngày này cũng khó tìm được người tâm đầu ý hợp với chính mình.

Tử vi tuần mới 18 - 24/9/2023: Tuổi Dần nhiều điều bất ngờ, tuổi Mão họa lớn thành nhỏ

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 18 đến ngày 24/9/2023, công việc của tuổi Sửu vào đầu tuần yên ổn. Bản mệnh khéo ăn khéo nói, chịu thương chịu khó cày cuốc nên cũng được lộc, làm ăn không thua kém ai. Tuy nhiên cuối tuần công việc sẽ có trục trặc không nên chủ quan kẻo rước bực vào thân.

Trong những ngày cuối tuần, con giáp cần cẩn trọng, chớ khoe khoang quá nhiều số tiền mà mình đang có trong tay. May mắn đầu tuần vẫn tốt, đó cũng là cơ hội mà tuổi Sửu có thể gỡ gạc lại những gì đã mất, hoặc phòng tránh trước chuyện hao tài tốn của trước khi cuối tuần ập đến.

Tình cảm gia đình cũng có chút trục trặc nhỏ, bản mệnh nên nhắc nhở người nhà đi lại, ăn nói cẩn thận kẻo bị thương. Gia đình hoặc nửa kia sẽ gặp trục trặc liên quan đến sức khỏe, bản mệnh cũng vậy, nên kiểm tra sức khỏe ngay khi phát hiện ra cơ thể có vấn đề.

Tuổi Sửu nên chú ý đến sức khỏe, đi lại nhiều hơn. Con giáp này có điềm báo sẽ gặp trục trặc liên quan đến cơ thể hoặc đi đường dễ có va chạm, nên lưu tâm điều này. Những người phải đi xa trong tuần này nên cầu khấn tổ tiên phù hộ độ trì cho bình an vô sự.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 18 đến ngày 24/9/2023, tuổi Dần vận trình suôn sẻ hơn hẳn. Con giáp này sẽ đón nhận nhiều điều bất ngờ đang đón chờ ở phía trước. Từ công việc đến tật ách tai ương đều được giải trừ tai họa, gặp hung đều hóa cát, bình an vô sự.

Công việc may mắn hơn người, tuổi Dần làm gì cũng tự tin, đàng hoàng, chẳng lo lắng bất cứ điều gì. Trong tuần này, bản mệnh cũng xử lý ổn thỏa mọi vấn đề tồn đọng, nhờ thế được cấp trên tin tưởng giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng. Mọi việc khiến bản mệnh đau đầu sẽ được giải quyết sớm ngay trong tuần.

Vận tài lộc vượng phát. Con giáp này tự làm chủ tài chính và không cần dựa dẫm vào ai. Bản mệnh có lộc buôn bán nên cứ mạnh dạn xem ngày tốt khai trương hoặc nhập lô hàng mới. Tuổi Dần có nhiều khoản thu, dù làm nghề gì cũng có lộc, chỉ cần chăm chỉ là có tiền.

Vận trình tình cảm cũng êm đẹp, suôn sẻ. Tuổi Dần ôn hòa, biết bỏ qua lỗi lầm cho người khác. Xét vận trình tình duyên, con giáp này khá êm ái, không có biến động lớn. Bản mệnh biết cách làm cho nửa kia cảm thấy tin tưởng dù đôi bên phải yêu xa hay không ở cạnh nhau.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 18 đến ngày 24/9/2023 của 12 con giáp, tuổi Mão có vận trình tuần mới xen lẫn hung và cát. May mắn được cát tinh nâng đỡ nên con giáp này không phải gánh chịu nhiều xui xẻo, họa lớn sẽ sớm biến thành họa nhỏ.

Công việc thuận lợi nhưng cũng phải đề phòng bất trắc xảy ra bất ngờ. Những người làm ở vị trí kiểu như phụ tá, đứng sau trợ lực sẽ gặp may. Bản mệnh phát huy được năng lực của mình nên không ai dám chê bai. Thực chất, tuổi Mão đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tuy nhiên tuổi Mão nên cẩn thận họa mất tiền oan, hao tài tốn của, chi nhiều hơn thu. Con giáp này làm được 1 đồng thì tiêu 10 đồng, tài lộc chỉ vượng từ giữa tuần trở đi. Chắc chắn bản mệnh phải thất vọng vì một số người gian dối, mượn tiền mà lươn lẹo, không chịu trả, khiến bản mệnh bất lực.

Vận trình tình cảm tuần này không có nhiều tiến triển. Dù muốn trao hy vọng cho đối phương nhưng hết lần này đến lần khác phải đối mặt với những đổ vỡ, kéo theo những sợ hãi. Tuy nhiên con giáp này luôn nhận được sự hậu thuẫn từ gia đình và bạn bè.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 18 đến ngày 24/9/2023, tuổi Thìn đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về, đầu tuần chưa có chuyện xảy ra nhưng càng về sau càng thấy mệt mỏi và bất ngờ. Bản mệnh nhất định phải kiềm chế tính nóng nảy, không tức tối để vạn sự như ý.

Tuổi Thìn thông minh, giỏi thao lược, chủ động trong công việc nhưng khá hấp tấp nên dễ làm hỏng việc. Đây chưa phải là thời điểm tốt nhất để đưa ra quyết định quan trọng, cần thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo và sáng suốt hơn. Đặc biệt là những người định mở cửa hàng, đi công tác thì nên dời lịch hoặc mượn người khác giúp.

Bản mệnh làm ra tiền, chăm cày nhưng cũng chi tiêu khá nhiều. Tuần này nhiều việc quan trọng cần đến tiền, muốn tiết kiệm cũng khó. Thậm chí con giáp này có thể gặp nhiều muộn phiền khi bị trừ tiền oan. Tuổi Thìn cần chấn chỉnh lại và tập trung hơn, như vậy mới có thể cải thiện được vận trình.

Cũng trong tuần mới này, vận trình của tuổi Thìn có điềm báo hung tinh chủ về ưu tư phiền muộn ghé thăm gia đình, con giáp này phải đối mặt với những chuyện chưa xảy ra mà nhụt chí. Những người sắp kết hôn gặp trục trặc nhỏ trong chuyện gia đình 2 bên, đôi khi muốn bỏ cuộc nhưng còn thương nhau nên không thể.

Tử vi tuần mới 18 - 24/9/2023: Tuổi Dần nhiều điều bất ngờ, tuổi Mão họa lớn thành nhỏ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 18 đến ngày 24/9/2023, vận trình tuần mới của tuổi Tỵ có điềm tiểu nhân quấy phá không cho làm ăn yên ổn. Sức khỏe cũng hao hụt phần nhiều, tốt nhất bản mệnh nên chăm lo cho bản thân trước khi lo hộ người khác.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng không có nhiều thay đổi, điều đáng lo nhất là những trục trặc bất ngờ xảy ra trong công việc. Con giáp này cố gắng khá nhiều nhưng công việc không được thuận lợi. Dường như bản mệnh đang đánh mất sự tập trung nên cần tỉnh táo lại.

Tài lộc thì ở mức tạm ổn, tiền bạc vào túi khó nắm giữa. Tuổi Tỵ phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được, nhất là khoảng thời gian cuối tuần. Đầu tuần thì kiếm được, đắt khách nhưng càng về sau càng vãn dần, không khởi sắc như trước.

Tình cảm không có nhiều biến động, điều quan trọng nhất là bản mệnh phải chăm sóc cho sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Những gia đình có người đau ốm lâu ngày cũng nên chú ý tìm phương chữa trị, không phó mặc cho số phận. Chuyện yêu đương có thể gác lại, nửa kia sẽ thấu hiểu cho hoàn cảnh của bản mệnh.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 18 đến ngày 24/9/2023, nữ tuổi Ngọ sẽ thuận lợi hơn nam. Công việc hay nhân duyên đều ở mức tốt, không có trục trặc lớn xảy ra, phần lớn may mắn cũng nhờ vào phước đức của bản mệnh.

Nữ giới tuần này nên cầu công danh, nhất là những người đang xin việc hoặc muốn thăng chức. Những người muốn ổn định công việc hoặc mở cửa hàng lập nghiệp riêng để làm chỗ dựa cho bản thân sẽ thuận lợi, đừng lo. Nam giới nên tiết chế tính hung hăng thì sẽ suôn sẻ, không bao giờ gặp khúc mắc trong công việc.

Vận trình tài lộc tiến triển từ giữa tuần trở đi. Con giáp này sẽ gặp nhiều cơ hội phát tài, thu về tiền bạc đầu tay nên chẳng lo túng thiếu. Những ai đang làm kinh doanh sẽ buôn bán rất tốt nên lợi nhuận gia tăng gấp bội. Tuy nhiên đầu tuần cần cố gắng, không chi tiêu lãng phí, không ăn chơi đàn đúm.

Tình duyên vượng sắc, chuyện cưới hỏi diễn ra tốt như dự định, người độc thân được mai mối, sớm thoát ế tìm được người phù hợp. Duyên trời đã se, nhưng có nên đôi lứa hay không thì phải lựa chọn và tình cảm dành cho đối phương của chính bản thân con giáp này.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 18 đến ngày 24/9/2023, tuổi Mùi không nên kỳ vọng vào tuần này. Bản mệnh phải hết sức bình tĩnh, chớ hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm ảnh hưởng đến tương lai.

Nếu muốn công việc thuận lợi, con giáp này cần phải năng động hơn. Những người đang làm ăn xa quê, học lên cao hoặc đi công tác xa sẽ thuận lợi hơn dự định. Bản mệnh được khuyên nên xung phong, năng nổ trong mọi hoạt động, đừng ngồi một chỗ thì mọi việc sẽ được như mong muốn.

Vận trình tài lộc của tuổi Mùi ở mức ổn định, chịu khó thì mới có tiền, còn đứng yên một chỗ thì không thể mong chờ lộc lá đến với mình. Đừng dại nghe lời những kẻ xu nịnh mà hống hách, hơn thua với đời. Những ai được trao cơ hội đi xa kiếm tiền thì nên xem xét kỹ và tiến hành sớm.

Vận trình tình cảm đi xuống vì cơ thể bất an, hay suy nghĩ quá nhiều, mệt mỏi, hay cáu gắt với những người thân quen. Thay vì hằn học với thực tại, bực dọc mà buông xuôi thì bản mệnh cần học cách suy nghĩ tích cực để nghĩ cách giải quyết từng khúc mắc một.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 18 đến ngày 24/9/2023, tuổi Thân có vận trình khá tốt. Con giáp này sẽ có cơ hội thể hiện năng lực làm việc cũng như sở trường của mình. Tính tình vui vẻ hài hước khiến bản mệnh nổi bật trong đám đông, đi đâu cũng được người ta để ý.

Tuổi Thân đa tài đa nghệ, việc gì đến tay cũng có thể xử lý được, không ngại gian khó, nhất là nam giới, đi làm ai cũng quý mến. Con giáp này sẽ có cơ hội thể hiện năng lực làm việc cũng như sở trường của mình, nếu làm tốt sẽ nhận được đánh giá cao và sự ghi nhận của cấp trên.

Khoảng thời gian đầu tuần là thời gian đẹp nhất cho sự nghiệp. Bản mệnh có việc quan trọng cần đến tiền thì nên tiến hành trong những ngày đầu tuần. Khó khăn vẫn có thể xảy ra vào cuối tuần nhưng không khiến cho con giáp này lùi bước, tuy nhiên đừng có chủ quan coi chừng họa mất tiền oan.

Tình duyên chủ về đào hoa, phong lưu, bản mệnh bắt mắt, hay nói hay cười nên hay được mọi người để ý, người có gia đình nên giữ khoảng cách an toàn với người khác giới kẻo nửa kia ghen tuông. Tuổi Thân đừng suy nghĩ quá nhiều về chuyện tương lai mà hãy tin tưởng vào người mình đã chọn.

Tử vi tuần mới 18 - 24/9/2023: Tuổi Dần nhiều điều bất ngờ, tuổi Mão họa lớn thành nhỏ

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 18 đến ngày 24/9/2023, tuổi Dậu công việc bất ổn, cẩn thận tiểu nhân lừa gạt. Những ai chuẩn bị đi xa làm ăn, công tác, nhập hàng thì nên cẩn thận, chọn giờ đẹp để đi, không được chủ quan. Khó khăn, trở ngại đến từ nhiều phía khiến cho con giáp này một phen vất vả, khổ sở, hao tốn không ít công sức.

Trong tuần này, tuổi Dậu phần nào lao đao và mệt mỏi, có nhiều chuyện không vui sẽ xảy ra trong tuần, hy vọng bản mệnh đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách ở thời điểm hiện tại. Đừng quá lo lắng vì vẫn còn có chút may mắn hỗ trợ. Tuổi Dậu vẫn được quý nhân che chở, bảo vệ trước những cạm bẫy của tiểu nhân.

Con giáp này cũng sẽ không gặp quá nhiều xui xẻo trong chuyện tiền bạc. Chăm cày nên tiền bạc thi nhau đổ về túi, bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và tiết kiệm cho tương lai của mình.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu tiếp tục phải đối mặt với sự mù mịt. Sự rối ren trong cảm xúc, suy nghĩ khiến bản mệnh liên tục phải đau đầu, muốn dứt bỏ nhưng lại chẳng đủ quyết tâm. Nên nhớ trong tình yêu đừng để bản thân lụy tình, yêu đương phải tỉnh táo, gia đình mới là nơi đáng để tin cậy nhất.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ ngày 18 đến ngày 24/9/2023 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất sự nghiệp không được tốt. Công việc tiến hành thuận lợi vào cuối tuần. Đầu tuần bản mệnh phải dồn sức, cố gắng nhiều hơn nữa thì đến giữa tuần vận trình mới có dấu hiệu chuyển biến.

Cũng may tài lộc vẫn đến với con giáp này. Dù làm nghề gì, người kinh doanh hay công chức làm công ăn lương thì tuổi Tuất vẫn rủng rỉnh tiền bạc trong tay. Tuần mới có lộc ăn uống khá nhiều, hay được người khác cho quà, buôn bán cũng khá khẩm hơn mọi khi.

Điểm sáng trong tuần của tuổi Tuất có lẽ là đường tình duyên. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói kẻo họa từ miệng mà ra. Đừng suy nghĩ nhiều vì như thế chỉ khiến bản thân thêm mệt mỏi, sống cho chính mình là được rồi.

Tình cảm vượng sắc, bản mệnh nhìn rõ trái tim mình và biết rõ ai là người thực sự phù hợp mà mình nên gắn bó lâu dài. Tuy nhiên, cũng nên để thêm thời gian thử thách chứ đừng quyết định quá vội vàng. Những ai đang có đôi thì đừng để ý đến lời đồn đại của người khác quá nhiều, họ không hề có ý tốt.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 18 đến ngày 24/9/2023 của 12 con giáp, tuổi Hợi vận trình không dễ thở hơn là bao nhưng may mắn sẽ đỡ được phần nào. Bản mệnh cần phải kiên trì và lạc quan vào tương lai phía trước, cơ hội để đổi vận vẫn còn rất nhiều.

Tuần mới con giáp này được nhắc nhở đừng mang sự cố chấp đến chỗ làm, tránh xa kiện tụng, thị phi ở cơ quan ra bởi nếu dính vào thì người chịu thiệt nhất chính là bản mệnh. Chớ nên chủ quan mất cảnh giác mà đặt lòng tin quá nhiều vào người khác, chuyện giấy tờ càng phải chính mình chủ động kẻo gặp họa chẳng hay.

Bù lại tài lộc khá linh động và vượng sắc. Bản mệnh linh hoạt, chịu khó nên cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến, không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc. Có thể con giáp này sẽ nhận được tin vui liên quan đến lương thưởng, đền bù trong tuần này.

Tuy nhiên tuổi Hợi và người nhà đi lại cẩn thận, khi lái xe đừng suy nghĩ linh tinh kẻo ngã, va chạm gây ra họa huyết quang. Những cặp đôi đã có dự định cho tương lai thì cứ thế mà tiến hành, tuyệt đối không mơ mộng, không nghe lời người ngoài nói này nói nọ.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình