Tử vi tuần mới (17/12 - 23/12): Tuổi Tuất giàu có, tuổi Hợi tài chính khá

12:56 | 17/12/2018

2,357 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, những người tuổi Tí tuần này nên tập trung vào các phần việc đã nhận để hoàn thành hết, bạn không nên ôm đồm thêm nhằm tăng thu nhập hoặc được cộng sự, cấp trên ghi nhận

Tuổi Tí

Tài chính tuổi Tí cực tốt, bạn có quí nhân phù trợ nên làm việc gì cũng được hanh thông, thuận lợi. Đây cũng là tuần may mắn nếu tuổi Tí muốn xuất tiền đầu tư dự án mới hoặc là thực hiện các giao dịch quan trọng như buôn bán nhà đất, sang nhượng cửa hàng.

Tuổi Tí tuần này nên tập trung vào các phần việc đã nhận để hoàn thành hết, bạn không nên ôm đồm thêm nhằm tăng thu nhập hoặc được cộng sự, cấp trên ghi nhận. Bởi việc đã nhận mà không làm xong hoặc không làm được sẽ làm giảm uy tín của bạn.

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 02, 37

Tuổi Sửu

Tuần này tuổi Sửu có vài ngày tài chính bội thu nhưng cũng có ngày hao hụt nặng, thành ra tài chính của tuần chỉ ở mức trung bình chứ không dồi dào, dư dả. Đây là tuần mà tuổi Sửu cần tập trung cao độ cho công việc, tránh để bản thân bị phân tán bởi những câu chuyện ngoài lề.

tu vi tuan moi 1712 2312 tuoi tuat giau co tuoi hoi tai chinh kha

Đừng cố tranh cãi hay phân bua về công việc bạn đang làm khi cấp trên, cộng sự phê bình. Nếu bạn làm tốt, việc đó đã không xảy ra. Trong mọi trường hợp khi xảy ra sự cố ở phần việc của mình, thái độ chủ động nhận lỗi là rất quan trọng, dù ngay cả do cộng sự hoặc cấp dưới làm sai, nếu bạn chủ động nhận lỗi và xử lí, bất cứ là ai cũng nhìn ra sự cao thượng của bạn.

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 12, 41

Tuổi Dần

Tuần này tài chính tuổi Dần không được như kì vọng, nhưng bù lại bạn có rất nhiều cơ hội tốt để phát triển công việc. Chỉ cần tuổi Dần giữ được cho mình sự tỉnh táo, khách quan thì chắc chắc chắn mọi chuyện sẽ diễn tiến đúng như tâm nguyện của bạn.

Tuổi Dần tuần này nên án binh bất động, đừng đưa ra ý kiến hay góp ý nhiệt tình quá cho bất cứ ai. Điều này chẳng khiến bạn có thêm lợi ích gì, chỉ làm mất thời gian và để người khác lợi dụng mình.

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 21

Tuổi Mão

Tài chính tuổi Mão duy trì ở mức khá, khoản thu nhiều hơn khoản chi một chút, tuy nhiên sự chênh lệch là không quá lớn. Tuần này tuổi Mão có khá nhiều cơ hội phát triển công việc, thậm chí là tăng lương tăng bổng lộc, nhưng đổi lại bạn phải thật sự chuyên tâm và cố gắng.

Tuổi Mão nên học thái độ làm việc của những người cộng sự thay vì nghĩ mình là hay nhất và giỏi nhất. Dù bạn không thể hiện ra diều đó nhưng bạn cũng đã để cho mọi người nhìn thấy việc bạn không biết lắng nghe ra sao.

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 22

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn tuần này tài chính tốt nhưng chưa thể ở mức như bạn kì vọng. Tuổi Thìn cần rất nhiều cố gắng để cải thiện hiệu quả công việc. Bạn cũng cần phối hợp tốt hơn với các cộng sự của mình.

tu vi tuan moi 1712 2312 tuoi tuat giau co tuoi hoi tai chinh kha

Tất bật với các dự án cuối năm, bạn nhận được nhiều lời mời hợp tác, thuê khoán. Hãy thận trọng khi đặt bút kí xuống các văn bản liên quan đến tiền bạc. Tuần này, bạn cũng hoàn thành được 70% khối lượng công việc bạn nhận, đó là một thành tích tốt.

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 33

Tuổi Tị

Tài chính của tuổi Tị bình ổn, thu chi nhịp nhàng. Bạn dường như cũng đã có cái nhìn sáng rõ về tương lai, xác định được việc mình cần làm và muốn làm, những mối quan hệ cần chăm sóc, nhưng đầu việc cần tập trung... do đó mọi thứ diễn tiến khá suôn sẻ, không gặp khó khăn gì lớn.

Tuổi Tị công sở tuần này vừa làm việc vừa suy nghĩ, bạn không còn quá nhiệt thành với mọi việc bạn đang làm, bạn chờ cơ hội và chuyển việc. Tuổi Tị kinh doanh gặp cảnh cạnh tranh khốc liệt, tuy nhiên với tài khéo ăn khéo nói và có lộc trong kinh doanh, bạn vẫn có những thu hoạch đáng kể.

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 29, 45

Tuổi Ngọ

Tài chính tuổi Ngọ có dấu hiệu khởi sắc, bạn buôn may bán đắt, thu được khoản tiền lời không nhỏ. Tuy nhiên bạn cũng chi khá nhiều khoản cho quần áo và quà cáp, vì thế mà tiền cần đi gần như là không có. Nếu cứ giữ tinh thần làm việc tốt như tuần này, tuổi Ngọ có thể sẽ bội thu trong tuần cuối tháng 12.

Tuổi Ngọ tuần này được giao nhiều công việc khó nhằn, tuy nhiên vì không thể từ chối nên bạn đành phải nhận. Các công việc trong tuần khối lượng khá lớn, bạn mắc vài lỗi vặt khiến cấp trên không vừa ý, tuy nhiên họ cũng cần bạn nên cả hai đều cố gắng nhường nhịn và chấp nhận nhau.

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 24

Tuổi Mùi

Tài chính tuổi Mùi bình ổn, thu chi nhịp nhàng, bạn có cơ hội với một vài dự án làm ăn khá lớn nhưng bản thân lại chưa sẵn sàng. Có lẽ tuổi Mùi cần thời gian nghiên cứu kĩ hơn dự án cũng như là xoay nguồn tiền.

tu vi tuan moi 1712 2312 tuoi tuat giau co tuoi hoi tai chinh kha

Tuổi Mùi đang lên kế hoạch nhảy việc cho năm mới khi tham khảo các mức thu nhập ở xung quanh, cùng vị trí bạn đang làm. Tuy nhiên đó mới chỉ là suy nghĩ manh nha, bạn chưa có chỗ cụ thể để chuyển việc.

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 02, 34

Tuổi Thân

Tuổi Thân có một tuần tài lộc trung bình, mọi sự diễn ra theo đúng như dụ tính của bạn, không có "cú nổ" lớn nào. Tuổi Thân cần thât sự tập trung trong khoảng thời gian giữa tuần để công việc được tiến hành thuận lợi, tránh cho mình những rắc rối không đáng có.

Tuổi Thân công sở vẫn duy trì thói quen đúng giờ, tuy nhiên công việc bạn đang làm không tạo ra hiệu quả. Bạn không có nhiều ý tưởng sáng tạo để công việc có sự đột phá, vì thế ngoài việc đúng giờ và ngồi làm những việc không hiệu quả như thường lệ, bạn còn băn khoăn không biết đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn của bạn hay không.

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 24

Tuổi Dậu

Tài chính tuổi Dậu duy trì ở mức khá khoản thu nhiều hơn khoản chi, tuy nhiên sự chênh lệch là không quá lớn. Bản thân tuổi Dậu nên bớt quan tâm đến chuyện của người khác, tập trung cho công việc và cuộc sống của mình thì sẽ được nhiều điều tốt lành.

Tuổi Dậu tuần này phong độ thất thường, càng lúc càng đi xuống. Bạn không có người hướng dẫn, tham khảo, tự bơi trong sự yếu kém và cố giấu dốt của bản thân, vì thế mà bạn vừa hoang mang vừa có chút chán nản với chình mính và công việc hiện tại.

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 34

Tuổi Tuất

Tài chính tuổi Tuất cực tốt trong tuần 3 của tháng 12, bạn thu nhiều gấp vài lần số tiền phải chi. Ví tiền rủng rỉnh khiến cho tuổi Tuất có nhiều lựa chọn hơn trong các quyết định đầu tư. Lời khuyên cho tuổi Tuất là hãy thật bình tĩnh, đừng hành xử manh động kẻo thiệt thân.

tu vi tuan moi 1712 2312 tuoi tuat giau co tuoi hoi tai chinh kha

Tuổi Tuất trở nên lặng lẽ sau một thời gian dài làm việc thiếu hiệu quả. Bạn không thể tìm cho mình một vị trí phù hợp vì bạn đã tự để mình tụt lại phía sau, trong khi các đồng nghiệp thì đã đi trước bạn rất xa rồi.

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 03, 22

Tuổi Hợi

Tuần này tài chính tuổi Hợi ở mức khá, bạn kiếm được khá nhiều hợp đồng béo bở, tuy nhiên lợi nhuận chưa đổ về tài khoản dồi dào ngay. Tuổi Hợi cần có sự kiên trì, nhẫn nại đợi thời cơ chín muồi thì bung sức làm lớn. Bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe trong tuần này.

Tuổi Hợi tuần này căng thẳng cao độ, các công việc liên quan đến giao tiếp, xử lí sự cố, tình huống khiến bạn không còn muốn chia sẻ với bất cứ ai câu chuyện khác ngoài công việc. Sự ôm đồm và thiếu giải pháp khiến bạn không thoát ra khỏi “bẫy công việc”, không những thế, các vấn đề tồn đọng chưa xử lí xong thì các sự cố khác lại xảy đến.

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 16, 21

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

tu vi tuan moi 1712 2312 tuoi tuat giau co tuoi hoi tai chinh kha Tử vi tuổi Dậu năm 2019: Thành công đến muộn đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt
tu vi tuan moi 1712 2312 tuoi tuat giau co tuoi hoi tai chinh kha Tử vi tuần mới 17/12 - 23/12 của 12 cung hoàng đạo
tu vi tuan moi 1712 2312 tuoi tuat giau co tuoi hoi tai chinh kha Càng gần Tết 2019, 3 con giáp này càng gặp nhiều may mắn

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.