Tử vi tuần mới 11/9 - 17/9/2023: Tuổi Dần bước ngoặt sự nghiệp, tuổi Tuất nhiều dự định mới

06:45 | 10/09/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 11/9 đến 17/9/2023, một bước ngoặt trong sự nghiệp của tuổi Dần cũng có thể sẽ diễn ra, khó khăn mỗi lúc một gia tăng. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bản mệnh luôn sẵn sàng cho bước tiến này.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 11/9 đến 17/9/2023, khả năng thuyết phục của tuổi Tý giảm sút. Vì thế, nếu bản mệnh đang ấp ủ những ý tưởng mới để trình bày lên cấp trên hoặc với đối tác của mình thì hãy chờ đến tuần sau.

Thêm vào đó, trong tuần này, tuổi Tý tuần này đừng quá tin người kẻo bị lừa bịp. Có kẻ xấu đang ganh ghét về những thành quả bản mệnh làm được và cố tình hãm hại.

Trên phương diện tình cảm, khi không như ý thì cũng đừng để bản thân buồn quá lâu, hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bản mệnh liên lạc lại với những người bạn cũ đã lâu không gặp

Tuần này cũng là cơ hội để tuổi Tý được nghỉ ngơi và hồi phục lại sức khỏe. Nếu có thể, hãy tham gia các khóa học về thiền định hoặc theo đuổi những bộ môn thể dục nhẹ nhàng như yoga để có thể kết nối với cơ thể của mình.

Tử vi tuần mới 11/9 - 17/9/2023: Tuổi Dần bước ngoặt sự nghiệp, tuổi Tuất nhiều dự định mới

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 11/9 đến 17/9/2023, nếu thật sự nghiêm túc trong việc hiện tại, rất có thể tuổi Sửu sẽ nảy ra một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Thế nhưng để áp dụng chúng vào thực tế cần rất nhiều thời gian, do đó cứ phải kiên nhẫn chút nữa.

Con giáp này cũng có thể gặp được quý nhân, người sẽ hỗ trợ bản mệnh nhiều việc trong đời sống. Bản mệnh cũng sẽ có cơ hội thể hiện tính sáng tạo của mình và nhận được sự đánh giá cao từ mọi người.

Về mặt tình cảm, một người cũ có thể tìm đến trong khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, hãy cảnh giác và đừng để những cảm xúc xưa cũ ảnh hưởng đến bản mệnh. Hãy gác quá khứ sang một bên để bản mệnh được đón những ngày mới tươi đẹp.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe. Có thể có nhân tố nào đó do bản mệnh chủ quan không để ý nhưng chúng đang gây bất lợi ví dụ như việc uống thuốc bổ quá thường xuyên là điều không nên, bản mệnh nên thận trọng hơn.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 11/9 đến 17/9/2023, một bước ngoặt trong sự nghiệp của tuổi Dần cũng có thể sẽ diễn ra, khó khăn mỗi lúc một gia tăng. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bản mệnh luôn sẵn sàng cho bước tiến này.

Tuy nhiên mọi căng thẳng trong tuần sẽ được hóa giải. Khi được giải ách, trừ hung, bản mệnh cảm thấy tự tin hơn. Thậm chí có một chút sai sót bản mệnh cũng không còn quá lo lắng như trước nữa.

Trên phương diện tình cảm, nếu người cũ muốn tái hợp thì hãy quan sát và cân nhắc cho thật kỹ. Quan trọng là con giáp này nên học cách yêu thương bản thân mình hơn, khi đó bản mệnh sẽ tìm ra câu trả lời cho tất cả.

Tuần mới cũng nhắc nhở tuổi Dần cần chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần nhiều hơn. Nghiêm túc với lịch tập thể dục kèm với chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là những gì bản mệnh muốn làm để cải thiện sức khỏe.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 11/9 đến 17/9/2023 của 12 con giáp, tuổi Mão sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên, đó là cơ hội để bản mệnh thể hiện bản lĩnh của mình. Hãy mạnh mẽ đối mặt và vượt qua.

Tuần này, tuổi Mão có cơ hội thoát khỏi những khó khăn hiện tại. Con giáp này tỉnh táo hơn khi nhìn ra những vấn đề mà bản thân đang gặp phải từ đó tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho mình.

Tuy nhiên bản mệnh có xu hướng mất kiểm soát trong vấn đề liên quan tới tiền nong. Dù có mong muốn tiết kiệm nhưng có quá nhiều việc phát sinh khiến tiền cứ thế đội nón ra đi.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này hãy thử một lần nhìn thẳng vào vấn đề đang gặp phải. Các mối quan hệ dù là tình yêu hay đối tác, đều có những bước ngoặt lớn vào tuần này. Điều tuổi Mão cần làm là hãy thẳng thắn và cởi mở với những ý định của mình.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 11/9 đến 17/9/2023 dự báo có nhiều khó khăn đòi hỏi tuổi Thìn cần bình tĩnh, nếu cứ làm rối lên thì không thể nào tỉnh táo để tìm ra giải pháp. Con giáp này nên đi hỏi thêm những người có kinh nghiệm.

Con giáp này cũng có phần trở nên nóng nảy hơn, khó chịu với những ai hời hợt, kém cỏi hơn mình. Thái độ trịch thượng của bản mệnh sẽ khiến nhiều người khó chịu.

Thêm vào đó, trong tuần này các khoản chi nhỏ nhỏ như mua vật dụng trong nhà lại khiến bản mệnh mất một khoản kha khá. Dù sao cũng nên có kế hoạch cho việc mua sắm để mình có thể chủ động phân bổ tài chính của mình hợp lý hơn.

Vận trình cảm của tuổi Thìn sớm nở tối tàn. Con giáp này không nên nuôi hi vọng quá nhiều, tránh thất vọng lớn, việc mình tốt không đảm bảo rằng ai cũng phải yêu mình bản mệnh.

Tử vi tuần mới 11/9 - 17/9/2023: Tuổi Dần bước ngoặt sự nghiệp, tuổi Tuất nhiều dự định mới

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 11/9 đến 17/9/2023, tuổi Tỵ sẽ cần phải tập trung xử lý các công việc còn đang dang dở. Mặt khác, đây là thời điểm quan trọng để bản mệnh rà soát lại những mục tiêu mình đã đặt ra.

Đầu tuần khó khăn thì tuổi Tỵ đừng vì thế mà quá thất vọng vì cuối tuần mới là lúc bản mệnh nhận quả ngọt. Lúc này đến với bản mệnh là cả tiền bạc và cả những mối quan hệ tốt đẹp hơn những gì bản mệnh có thể nghĩ tới.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ chớ đồng lõa cho sự mập mờ. Con giáp này càng làm rõ các mong muốn của mình trong từng mối quan hệ, chúng sẽ càng tiến triển như ý. Do đó, đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để xử lý các vấn đề còn tồn đọng và gạt bỏ những hiềm khích đã qua trong quá khứ.

Bên cạnh đó, tuổi Tỵ cần lưu ý thời gian này sức khỏe của bản mệnh không được tốt, rất nhanh cảm thấy đuối sức và khó tập trung, không thể làm việc trong thời gian dài. Con giáp này cần tìm cách giải tỏa những lo lắng, muộn phiền trong lòng mình trước tiên.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 11/9 đến 17/9/2023, tuổi Ngọ có nhiều điều kiện thuận lợi trong tuần này. Vào cuối tuần bản mệnh được đón nhiều tài lộc giúp kết thúc một tuần vui vẻ.

Trong tuần, sự tự hài lòng mang lại cho tuổi Ngọ cảm giác hạnh phúc. Không ai có thể khiến bản mệnh đánh mất niềm vui của chính mình. Khi bản mệnh biết thế nào là đủ, bản mệnh sẽ thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Nếu chuyện tình cảm không như ý thì bản mệnh hãy cứ thả trôi theo nỗi buồn một chút, đừng cố chống đối nó chỉ khiến mình mỏi mệt, chán thường thêm mà thôi. Cứ sống thật với cảm xúc của mình rồi mọi thứ sẽ qua nhanh thôi.

Nhân duyên của tuổi Ngọ nhất là nữ giới được thuận lợi. Con giáp này cảm thấy tin tưởng người khác giới hơn và chịu mở lòng đón nhận tình cảm của họ. Người có đôi tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 11/9 đến 17/9/2023, công việc của tuổi Mùi gặp khó khăn một phần là vì thiếu đi sự chủ động, khi được giao việc không thích và tỏ thái độ chống đối, đó là nguyên nhân khiến bản mệnh không có hứng thú, mỗi ngày đi làm đều cảm thấy mỏi mệt.

Đầu tuần, tinh thần của tuổi Mùi có phần sa sút, điều này giải thích cho lý do tuần mới bản mệnh khi vui, khi buồn bất chợt. Thực ra vấn đề phụ thuộc vào tinh thần của bản mệnh mà thôi, nếu lạc quan thì không có gì làm khó được bản mệnh cả.

Con giáp này hãy nhớ, tình cảm cần sự vun đắp của cả hai mới có thể tồn tại lâu dài. Nếu tuổi Mùi đang quá chăm sóc cho đối phương nhưng họ vẫn hờ hững thì nên xem xét lại. Có thể sự hi sinh của bản mệnh không phù hợp nữa rồi.

Bản mệnh cũng nên chăm sóc bản thân tốt hơn, nhất là thường xuyên bị stress, thời gian này nếu bị ốm đau, bệnh tật cũng là điều khó tránh khỏi. Hãy tăng cường sức khỏe bằng các liệu pháp thư giãn, tập luyện thể thao.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 11/9 đến 17/9/2023 là quãng thời gian tốt lành với tuổi Thân, mọi việc diễn ra trôi chảy. Con giáp này có thể có một chuyến đi thú vị nào đó, hoặc có cơ hội biến kế hoạch thành hiện thực. Đừng bỏ lỡ vận may này.

Khi thiếu tập trung vào việc kiếm tiền thì chắc chắn không có cơ hội nào mở ra cả. Muốn có thêm tiền để đảm bảo cuộc sống, có khoản tiết kiệm đáng kể hơn thì bản mệnh càng phải chăm chỉ tìm các cách gia tăng thu nhập càng sớm càng tốt.

Sẽ có rất nhiều đối tượng bị thu hút bởi vẻ ngoài của bản mệnh. Những người đã có đôi sẽ có những trải nghiệm hẹn hò mới mẻ. Một buổi chụp ảnh lãng mạn hoặc cùng nhau nấu ăn sẽ thắp lại ngọn lửa tình cho các cặp đôi đã yêu lâu.

Tuy nhiên, sao chủ về đào hoa xuất hiện là lời cảnh báo cho những ai có ý định bắt cá hai tay. Con giáp này được nhiều người để mắt nhưng không có nghĩa là dễ dàng xuôi theo mà quên đi hạnh phúc hiện tại.

Tử vi tuần mới 11/9 - 17/9/2023: Tuổi Dần bước ngoặt sự nghiệp, tuổi Tuất nhiều dự định mới

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 11/9 đến 17/9/2023, tuổi Dậu háo hức đón chào tuần mới với những dự định mới. Khó khăn dường như đã lùi xa và cho bản mệnh rất nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Điều tuyệt vời nhất đó là nhiều người tận dụng được cơ hội để kiếm tiền nhiều hơn. Nhờ gia tăng thu nhập từ nguồn thu phụ mà cuộc sống của bản mệnh giai đoạn này trở nên thoải mái hơn.

Tình duyên chính là lĩnh vực đáng quan tâm nhất với tuổi Dậu trong tuần. Nhiều tín hiệu tích cực về mặt tình duyên cũng sẽ đến với người độc thân. Quan trọng là bản mệnh cần cởi mở và gặp gỡ nhiều người hơn. Nên chú ý đến hình thức của mình trong mỗi dịp này.

Trong tuần này, tuổi Dậu còn được cảnh báo tai nạn bất ngờ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh. Con giáp này nên cẩn trọng hơn khi di chuyển, xuất hành xa.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 11/9 đến 17/9/2023, tuổi Tuất kiêng kỵ điều gì thì nên làm theo. Cho dù bản mệnh không hiểu rõ lắm nhưng nên nhớ rằng có kiêng có lành bản mệnh. Thời gian này cũng không tốt cho các quyết định quan trọng, do đó bản mệnh nên lùi thời gian lại xem sao.

Khó khăn vào thời điểm đầu tuần qua đi. Đến giữa tuần bản mệnh có thể xử lý các rắc rối có thể gặp phải. Lúc này tuổi Tuất cần tập trung năng lượng để có thể gia tăng hiệu quả trong công việc một cách đáng kể.

Trong tuần, tuổi Tuất cảm thấy buồn vì thiếu đi sự sẻ chia với nửa kia, có thể vì quan niệm sống hai người càng lúc càng trở nên khác nhau, mối quan tâm không tương đồng nên có sự sai khác trong suy nghĩ. Nhưng chuyện này không đáng để đào sâu gây ảnh hưởng xấu tới tình cảm hai người.

Sao chủ đào hoa cảnh báo nguy cơ có người thứ ba xuất hiện khi mà tình cảm của đôi lứa đang nhạt dần. Con giáp này nên tránh cạm bẫy đang xuất hiện để thử thách sự chung thủy của mình.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 11/9 đến 17/9/2023, công việc của tuổi Hợi có chút trở ngại khi ai đó hiểu lầm, hoặc họ cố tình gieo tiếng xấu cho bản mệnh. Lúc này bản mệnh cũng chẳng cần giải thích nhiều, hãy cứ làm tốt vai trò của mình.

Giữa tuần là thời điểm mà tuổi Hợi thường xuyên buồn nhất, khó suy nghĩ mọi thứ thông suốt được. May mắn là rồi mọi điều tệ cũng lần lượt lùi xa. Nhờ đó mà bản mệnh tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống, nhanh chóng vui vẻ trở lại.

Dù chuyện đôi lứa không như ý thì cũng không là lý do để tuổi Hợi khép lòng mình lại trong lúc này. Tuần lễ mới tạo cơ hội cho bản mệnh củng cố lại các mối quan hệ thân thiết của mình.

Con giáp này hãy tranh thủ trò chuyện, hãy hỏi han tình hình của người thân, bạn bè hoặc tổ chức một buổi tiệc nhỏ để có thể gặp gỡ tất cả mọi người. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên cẩn thận với lời nói của mình, đặc biệt khi muốn đưa ra lời nhận xét với đối phương.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình