Tử vi tuần mới 11/12 - 17/12/2023: Tuổi Dần tài chính rực rỡ, tuổi Dậu sẽ được đền đáp

07:00 | 10/12/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 11/12 đến 17/12/2023, tuổi Dần tài chính cực kỳ rực rỡ, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Dù làm ở lĩnh vực nào, bản mệnh cũng có thể kiếm về một khoản kha khá.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 11/12 đến 17/12/2023, vận trình của tuổi Tý hung cát đan xen. Đầu tuần, bản mệnh phải trải qua khá nhiều khó khăn do cấp trên gây khó dễ, đến cuối tuần, mọi việc mới có dấu hiệu hòa hoãn hơn.

Tài chính có khởi sắc vào đầu tuần, nhưng sau đó thì không có nhiều biến động. Vì thế, nếu có kế hoạch ký kết hợp đồng hoặc mở rộng thị trường thì con giáp này nên tiến hành vào khoảng thời gian này, sẽ gặp được nhiều may mắn hơn.

Tình cảm khá ảm đạm khi bản mệnh và nửa kia của mình vẫn dành phần lớn thời gian để cãi vã và bất đồng ý kiến. Cả hai đều quá cứng đầu, luôn tìm cách hạ thấp quan điểm của người kia nên vấn đề khó có thể được giải quyết trong một sớm một chiều.

Bản mệnh nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác, du lịch... Trước khi rời nhà, nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, chú ý an toàn giao thông để tránh sự cố đáng tiếc.

Tử vi tuần mới 11/12 - 17/12/2023: Tuổi Dần tài chính rực rỡ, tuổi Dậu sẽ được đền đáp

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 11/12 đến 17/12/2023, tuổi Sửu gặp khá nhiều khó khăn vào khoảng đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì dần khởi sắc. Thời điểm này, bản mệnh cần giữ vững chính kiến, chớ tin theo lời bàn ra tán vào. Hãy kiên định với lý tưởng rồi con giáp này sẽ chứng minh được bản thân.

Việc làm ăn kinh doanh của tuổi Sửu đến cuối tuần mới có đồng ra đồng vào, điều đó chứng tỏ giữa tuần, bản mệnh sẽ phải khá vất vả và cố gắng không ngừng. Hãy tìm ra lợi thế của mình để cạnh tranh với đối thủ, đừng để bản thân bị cuốn theo.

Vận trình tình cảm cũng khá ảm đạm. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia ngày một xa cách hơn, không ai còn muốn tâm sự với ai nữa. Nếu cứ kéo dài tình trạng này, kẻ thứ ba sẽ rất dễ chen chân và giành lấy những gì tuổi Sửu đang có.

Sao chủ đào hoa cho thấy người độc thân vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá vội vã đến với ai, hãy bình tĩnh quan sát và tìm hiểu để nhận ra ai thực sự phù hợp với mình.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 11/12 đến 17/12/2023, tuổi Dần có thể gặp được khá nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp. Ngay từ đầu tuần, bản mệnh đã được cấp trên dành cho cơ hội khẳng định vị thế. Hãy tin tưởng bản thân và nắm chắc cơ hội mình có được.

Tài chính cực kỳ rực rỡ, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Dù làm ở lĩnh vực nào, bản mệnh cũng có thể kiếm về một khoản kha khá. Người làm công ăn lương không thiếu các khoản thưởng nóng, trong khi người làm ăn kiếm lợi nhuận từ các mối đầu tư trước đó.

Tuy nhiên, tuổi Dần dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Con giáp này cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người, khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức.

Với người đã lập gia đình, nếu có thời gian rảnh, bản mệnh nên ở bên người thân của mình nhiều hơn. Mọi người ở bên nhau sẽ cùng nhau tạo ra những kỷ niệm khó quên, giúp gắn kết cảm xúc và thêm hiểu về nhau.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 11/12 đến 17/12/2023, con đường sự nghiệp của tuổi Mão không mấy bằng phẳng. Mối quan hệ của bản mệnh với đồng nghiệp hoặc cấp dưới không được hài hòa, vì thế mà công việc không tiến triển như kế hoạch. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc của mình.

Ngược lại, vận tài lộc khá khởi sắc, đặc biệt là với người làm ăn kinh doanh. Bản mệnh là người quyết đoán nên dễ nắm bắt được cơ hội làm ăn trước đối thủ. Con giáp này luôn tin tưởng vào năng lực và cách nhìn nhận vấn đề của bản thân.

Chỉ cần tuổi Mão quyết tâm làm việc thì thành công nằm ngay trong tầm tay. Vì thế, khi đứng trước khó khăn hay cơ hội thì bản mệnh cũng hãy mạnh dạn tiến bước.

Vận trình tình cảm cũng có những nốt khá trầm buồn. Vợ chồng bản mệnh bằng mặt nhưng không bằng lòng, vì thế dù có lúc tỏ ra hòa hợp thì trên thực tế, chỉ cần một khúc mắc nho nhỏ cũng có thể thổi bùng lên ngọn lửa nóng giận giữa đôi bên.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 11/12 đến 17/12/2023, tuổi Thìn nhận được nhiều tin vui sự nghiệp. Con giáp này vượt qua được khó khăn, khẳng định được điểm mạnh. Rất có thể cấp trên sẽ cất nhắc lên một vị trí cao hơn, không để tài năng của bản mệnh bị uổng phí.

Tài lộc chủ yếu phát triển vào cuối tuần. Có lẽ đây là lúc tuổi Thìn đã chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực và vật lực, sẵn sàng đối đầu với đối thủ cạnh tranh. Tin rằng bản mệnh có thể gây ấn tượng với khách hàng, kéo về nguồn lợi nhuận khả quan.

Tuy nhiên, tuổi Dần cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Con giáp này cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc, đồng thời hạn chế làm việc quá sức mình.

Vận trình tình cảm ít có điểm sáng, có thể là do bản mệnh đã quá tập trung vào sự nghiệp của mình. Con giáp này cần xác định rõ điều mình cần trong cuộc sống này là gì, từ đó có cách cân bằng sự nghiệp và các mối quan hệ, không quá nghiêng về bên nào.

Tử vi tuần mới 11/12 - 17/12/2023: Tuổi Dần tài chính rực rỡ, tuổi Dậu sẽ được đền đáp

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 11/12 đến 17/12/2023, tuổi Tỵ cần chú ý đến cách ứng xử của mình trong công việc. Con giáp này chớ nên quá kiêu ngạo vì thành công của mình. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn và tôn trọng mọi người, chớ khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt kẻo bị hãm hại.

Vận trình tài chính phát triển thuận lợi nhất vào gần cuối tuần. Con giáp này có thể tranh thủ tiến hành các kế hoạch mình đã đặt ra từ trước vào thời điểm này, ắt sẽ thấy thuận lợi hơn hẳn. Người làm kinh tế sẽ nắm được lợi thế so với đối thủ, khiến tiền đổ ào ào vào túi.

Con giáp này cũng sẽ có thêm nhiều may mắn. Thách thức xuất hiện cũng là cơ hội tuyệt vời để bản mệnh rèn luyện bản thân, khẳng định chỗ đứng. Người càng trẻ tuổi đừng quá lo lắng, chỉ cần bản mệnh bỏ công sức thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

Vận trình tình cảm có nhiều dấu hiệu tích cực. Đào hoa nở rộ vào thời điểm giữa tuần cho thấy bản mệnh sẽ nhận được lời bày tỏ của người khác. Nếu đó là người bản mệnh cũng có thiện cảm thì hãy cho đôi bên tìm hiểu kỹ hơn về nhau.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 11/12 đến 17/12/2023, tuần mới mở đầu một cách khá suôn sẻ với tuổi Ngọ. Con giáp này nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của cấp trên nên việc khó cũng tiến triển suôn sẻ. Ngoài ra, bản mệnh còn được người đi trước truyền dạy cho nhiều kiến thức hữu ích.

Tình hình tài chính khá hanh thông vào khoảng thời gian cuối tuần. Con giáp này giữ chữ tín nên chinh phục được lòng tin của nhiều đối tượng khách hàng. Càng ngày, bản mệnh càng có thể mở rộng được quy mô làm ăn của mình, khẳng định chỗ đứng trên thị trường.

Tuy nhiên, tuần này, tuổi Ngọ sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho cả việc định kỳ và phát sinh. Vì thế, hãy có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này, người khác.

Phương diện tình cảm có khá nhiều điểm sáng. Vợ chồng bản mệnh đã hóa giải được những hiểu lầm từ trước đó, vì thế mà mối quan hệ lại hài hòa như xưa. Trải qua khó khăn, thử thách, hai người lại càng trân trọng nhau nhiều hơn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 11/12 đến 17/12/2023, một vài khó khăn sẽ xuất hiện vào đầu tuần, song tuổi Mùi đừng vì thế mà lùi bước, hãy coi đó là cơ hội khẳng định năng lực của bản thân. Nếu bản mệnh vượt qua được khó khăn thì có thể đó sẽ trở thành nấc thang để thăng tiến.

Vận tài lộc có tiến triển tích cực hơn thời điểm cuối tuần. Thậm chí, có người còn phát tài dựa vào may mắn của mình. Thời điểm này, bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc bước chân vào lĩnh vực đầu tư, nhưng hãy tiến hành thận trọng, đừng nên nôn nóng.

Ngoài ra, con giáp này làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu. Nếu không, dù có dư dả đến đâu, bản mệnh cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của, cuối cùng khi có việc cần kíp xảy ra lại phải vay mượn mọi người xung quanh.

Vận trình tình cảm khá trầm lắng khi tuổi Mùi và nửa kia vướng phải hiểu lầm. Bản mệnh chớ vội tin theo lời bàn ra tán vào của người ngoài. Hãy đặt niềm tin vào nửa kia của mình nhiều hơn và lắng nghe nửa kia chia sẻ trước khi đưa ra lời buộc tội.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 11/12 đến 17/12/2023, nhiều khó khăn ập tới vào đầu tuần có thể khiến tuổi Thân cảm thấy vô cùng mệt mỏi. May mắn là vào thời điểm gần cuối tuần, bản mệnh tự tìm ra được hướng đi cho mình. Cũng nhờ thế, bản mệnh nhận ra tiềm năng của mình.

Tiếc rằng tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc. Có lẽ con giáp này cần dành thời gian xem lại kế hoạch của mình, nếu có gì bất ổn thì hãy tìm cách điều chỉnh kịp thời, như vậy thì mới không chậm chân so với đối thủ.

Thêm vào đó, tuổi Thân cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, cho dù công việc bận rộn, áp lực đến đâu đi nữa. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn. Đừng phung phí sức khỏe của bản thân, kể cả khi bản mệnh vẫn còn trẻ đi.

May mắn là con giáp này có thể nhận được niềm vui trên phương diện tình cảm. Ngay từ đầu tuần, người độc thân đã có thể gặp được đối tượng triển vọng. Dù đôi bên chưa có những bước tiến nhanh chóng, song bản mệnh nhận ra nửa kia có nhiều điểm chung với mình.

Tử vi tuần mới 11/12 - 17/12/2023: Tuổi Dần tài chính rực rỡ, tuổi Dậu sẽ được đền đáp

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới từ ngày 11/12 đến 17/12/2023 của 12 con giáp, tuổi Dậu hãy cố gắng vượt qua khó khăn do kẻ xấu gây ra vào đầu tuần, đến cuối tuần, mọi cố gắng của con giáp này sẽ được đền đáp. Cấp trên chắc chắn nhìn thấy sự cố gắng và sẽ không bạc đãi bản mệnh đâu.

Tiếc rằng tình hình tài chính chưa có nhiều biến chuyển đáng kể trong tuần này. Có lẽ đây là lúc thích hợp để tuổi Dậu làm phong phú thêm kiến thức và kinh nghiệm cho mình, để khi thời cơ đến, bản mệnh sẽ nhanh chóng nắm bắt và khẳng định giá trị bản thân.

Nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Nếu chủ động hơn, bản mệnh có thể giữ quan hệ được với những người nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Với người đã có đôi có cặp, đôi khi tranh cãi vẫn có thể xảy ra, nhưng bản mệnh coi đó là gia vị cho tình cảm của hai người. Trải qua mỗi lần mâu thuẫn hoặc giận dỗi, hai người thêm hiểu nhau và tự điều chỉnh hành vi của mình.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 11/12 đến 17/12/2023, quý nhân xuất hiện vào giữa tuần có thể giúp cho tuổi Tuất khắc phục được khó khăn. Cộng với sự quyết tâm, bản mệnh có thể vượt lên trên nghịch cảnh và tìm ra thế mạnh của mình, không còn sợ khó khăn thử thách.

Vì thế, những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, con giáp này càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bản mệnh sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.

Vận tài lộc chủ yếu phát triển mạnh mẽ vào cuối tuần. Người làm công ăn lương có thể nhận được tiền lương hoặc các khoản thưởng nóng. Trong khi đó, người làm ăn kinh doanh bất ngờ nhận được lãi từ những khoản đầu tư không mấy triển vọng trước đó.

Tiếc rằng chuyện tình cảm lại chưa có dấu hiệu phát triển tích cực. Con giáp này tự khép mình lại với thế giới, không tin tưởng ai nên thường tìm cách từ chối thiện ý với người khác. Cứ tiếp tục thế này, đến một lúc nào đó, xung quanh bản mệnh sẽ chẳng còn ai.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 11/12 đến 17/12/2023, cấp trên và đồng nghiệp có thể sẽ cố tình gây khó dễ cho tuổi Hợi vào giữa tuần. Tuy nhiên, chỉ cần bản mệnh chắc chắn với định hướng của bản thân, không nghe theo lời lung lạc thì cuối cùng, mọi khó khăn cũng sẽ qua đi.

Tình hình tài chính khá yên ắng trong tuần này. Con giáp này chưa thu được khoản lợi nhuận đúng như mong ước, song đừng vì thế mà sốt ruột. Hãy thật kiên nhẫn, chờ đợi thời cơ phù hợp với mình xuất hiện. Đó là lúc bản mệnh có thể phất lên.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, tuy nhiên, bản mệnh lại đang có xu hướng khép mình lại. Chính vì bản mệnh lúc nào cũng tỏ thái độ dửng dưng nên nhân duyên khó có thể khởi sắc, người có thiện cảm cũng sẽ e dè.

Người đã lập gia đình cần thông cảm và học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia. Con giáp này không nên vì công việc bận rộn mà bỏ bê việc chăm sóc nhà cửa, sau đó lại kêu ca vì nửa kia làm việc không như ý mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình