Tử vi thứ Tư ngày 24/4/2019 của 12 cung hoàng đạo

13:10 | 23/04/2019

15,073 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cự Giải cảm thấy cực kì hào hứng; Sư Tử nên tìm sự hỗ trợ từ những người xung quanh; Bọ Cạp đang tỏ ra thận trọng quá mức...

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có số hao tài tốn của, vì thế cần suy nghĩ thật kĩ trước khi rút hầu bao để sau này không cảm thấy hối tiếc. Đây là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện những chiến lược mình có trong công việc. Đồng nghiệp sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc làm quen với môi trường cũng như mở ra những cánh cửa mới.

Dường như những nàng Bạch Dương ngày hôm nay có đôi chút kiêu ngạo. Ngay cả khi có bất kì lý do khách quan nào đáng để bạn tự hào về bản thân mình, thì bạn cũng nên cư xử khiêm tốn một chút nhé, bởi có thể rất nhiều người sẽ cảm thấy ghen tị với bạn đấy.

Số may mắn: 2 và 13

Màu may mắn: xanh lục và hồng phấn

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ thu được một khoản lợi nhuận nho nhỏ, tuy rằng chưa được như kì vọng nhưng bạn hãy nhớ câu "tích tiểu thành đại", cứ chăm chỉ rồi sẽ thành công.

tu vi thu tu ngay 2442019 cua 12 cung hoang dao

Về mặt công việc, có vẻ do đang bận tâm về một số vấn đề trong cuộc sống cá nhân nên bạn không thật sự tập trung và cống hiến cho công việc. Tuy nhiên bạn vẫn hoàn thành tốt những việc được giao và sự kiên nhẫn, sức chịu đựng và khả năng làm việc dưới áp lực thời gian của bạn được đánh giá cao.

Những chàng trai cô gái nhà Kim Ngưu chớ nên để xảy ra bất kì xung đột nào trong ngày hôm nay nhé. Hãy học cách thỏa hiệp và nhượng bộ trong mọi trường hợp, bởi đó chính là chìa khóa để cân bằng những cảm xúc và loại bỏ mọi rắc rối trong cuộc sống của bạn.

Số may mắn: 7 và 34

Màu may mắn: tím hoa cà và đỏ rượu

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay có vẻ sẽ là một ngày mệt mỏi và nhiều lo lắng với Song Tử. Bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh và thay đổi quyết định của mình. Chưa kể đến việc Song Tử sẽ cảm thấy cực kì nhạy cảm, chỉ một vấn đề nhỏ thôi cũng khiến bạn xuống tinh thần và cảm thấy bế tắc. Tuy nhiên có vẻ đây lại là cơ hội đầu tư tốt cho Song Tử, hãy nghiên cứu thật kĩ và tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh nếu có thể để tận dụng cơ hội này làm giàu cho bản thân và gia đình.

Song Tử chớ nên tiêu tốn thời gian để tranh cãi với những người đồng nghiệp. Hãy cứ để họ làm những gì họ muốn và đừng can thiệp vào. Sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn chỉ quan tâm đến công việc của mình.

Số may mắn: 18 và 39

Màu may mắn: xanh coban và đỏ tươi

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy cực kì hào hứng. Những Cự Giải độc thân cần thận trọng trước khi bày tỏ tình cảm của mình với một người nào đó. Bạn nên suy nghĩ thật chín chắn, đừng để sự hấp tấp của bản thân đẩy cả hai vào tình huống khó xử. Các cặp vợ chồng tình cảm mặn nồng nhưng đừng để những kì vọng của bản thân gây áp lực cho bạn đời.

Vận tài lộc tương đối suôn sẻ. Nếu đang cần hỗ trợ tài chính cho một dự án nào đó thì có thể bạn sẽ nhận được khoản viện trợ mong muốn từ một người bạn hoặc một người thân trong gia đình.

Cự Giải hãy chú ý đến những vấn đề về sức khỏe của mình nhiều hơn nhé, bởi nó thực sự rất quan trọng đó nha. Hãy thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kì và tham khảo ý kiến của các bác sĩ ngay khi nhận thấy cơ thể của mình có những dấu hiệu bất thường.

Số may mắn: 22 và 38

Màu may mắn: trắng ngọc trai và xanh cổ vịt

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Khi cần xử lí vấn đề gì đó trong công việc thì tốt nhất Sư Tử nên tìm sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh. Nhiều người, mỗi người có một cách nhìn nhận khác nhau sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan hơn về vấn đề cũng như có nhiều lựa chọn hơn trong cách giải quyết vấn đề.

tu vi thu tu ngay 2442019 cua 12 cung hoang dao

Hành động một cách vội vàng và nóng nảy sẽ không mang lại cho bạn bất kì điều gì tốt đẹp cả đâu, trái lại, nó còn mang đến những kết quả tồi tệ đối với những việc cần sự tỉ mỉ và kĩ càng.

Số may mắn: 10 và 21

Màu may mắn: tím than và xanh rêu

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chớ nên mong đợi quá nhiều vào những điều vượt quá tầm tay của mình. Tự trách móc bản thân khi không đạt được những gì như mong muốn sẽ chỉ tạo thêm áp lực và mệt mỏi cho chính mình.

Xử Nữ độc thân nên tham gia càng nhiều hoạt động càng tốt vì rất có thể đây là cơ hội để bạn gặp được nửa kia đích thực. Nếu có thời gian rảnh thì bạn nên lên kế hoạch rèn luyện thể dục thể thao đều đặn, thường xuyên. Cơ thể được vận động sẽ khỏe khoắn, dẻo dai và có sức đề kháng tốt hơn.

Số may mắn: 16 và 40

Màu may mắn: vàng ánh kim và nâu socola

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tính cạnh tranh của Thiên Bình lên cao, không chỉ trong công việc và cả về tài chính, bạn sẽ không để bất kì ai vượt mặt mình. Tham vọng của bạn rất lớn và tinh thần vô cùng vững vàng, bạn sẽ dành mọi cơ hội để thể hiện bản thân và chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Thiên Bình tỏ ra vô cùng cáu kỉnh và khó chịu. May mắn thay, bạn vẫn giữ được sự khôn ngoan khi không cho phép cơn giận của mình làm ảnh hưởng đến người khác.

Tuy nhiên, kiềm chế cơn giận trong một thời gian dài sẽ có hại đối với hệ thần kinh của bạn. Hãy nhanh chóng tìm cách loại bỏ những cảm xúc tiêu cực này mà không gây thiệt hại cho bất kì ai khác.

Số may mắn: 25 và 29

Màu may mắn: da cam và xanh lam

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Dường như những chàng trai cô gái nhà Bọ Cạp ngày hôm nay đang tỏ ra thận trọng quá mức. Đề cao cảnh giác là một việc tốt, bởi bạn sẽ tránh được những tình huống mang tính chất phiêu lưu và mạo hiểm.

tu vi thu tu ngay 2442019 cua 12 cung hoang dao

Tuy nhiên, bạn không cần tỏ ra đề phòng với ngay chính những người thân yêu của mình, chỉ cần bạn trung thực và thẳng thắn khi trò chuyện với họ là được.

Số may mắn: 27 và 32

Màu may mắn: nâu cà phê và hồng tro

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã có tiến triển khả quan. Đi đâu, làm gì bạn cũng nghĩ đến người ấy và những cảm xúc của họ. Tài lộc ổn định và hiện tại không có biến động gì đáng quan tâm. Thu nhập mặc dù chưa tăng nhưng lại đều đặn và có từ nhiều nguồn nên nhìn chung Nhân Mã cũng không phải lo lắng gì về mặt tài chính. Công việc suôn sẻ, bạn hợp tác tốt với đồng nghiệp và có nhiều cơ hội được thăng chức, tăng lương trong tương lai gần nhờ những kết quả đột phá của bản thân.

Hôm nay Nhân Mã cũng có cơ hội gặp gỡ nhiều người thú vị và trong đó có cả người sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp

Số may mắn: 11 và 35

Màu may mắn: be nhạt và mận chín

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

May mắn của Ma Kết sẽ tập trung vào buổi sáng. Bạn có những kế hoạc đầu tư thông minh nên đừng quên theo sát từng bước để thu được lợi nhuận lớn nhất có thể cho bản thân.

Hôm nay bạn sẽ cực kì bận rộn với công việc ở công ty và gia đình, vậy nên chẳng còn cách nào khác ngoài việc hi sinh thời gian dành cho bản thân. Khi áp lực càng tăng cao thì bạn lại càng phải điều chỉnh thời gian làm việc hợp lí để không khiến mình kiệt sức.

Những nỗ lực sáng tạo của Ma Kết ngày hôm nay sẽ nhận được những kết quả tuyệt vời.

Số may mắn: 5 và 30

Màu may mắn: hồng đào và xanh nõn chuối

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của bạn tiến triển tốt đẹp, không có vấn đề gì đáng ngại. Trong mọi trường hợp hãy nhớ phải bình tĩnh, chỉ có như vậy bạn mới tránh được những rắc rối không đáng có.

Khi gặp gỡ người khác giới đừng quên thể hiện sự nhiệt tình và chân thành của bản thân để họ cảm nhận được trái tim chân thật của bạn.

tu vi thu tu ngay 2442019 cua 12 cung hoang dao

Dù cho có gặp phải bất kì vấn đề gì, bạn cũng chớ nên thu mình lại trong chính “cái kén” của bản thân. Mọi rắc rối đều sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn chia sẻ và nhận được sự giúp đỡ từ những người thân của mình.

Số may mắn: 4 và 36

Màu may mắn: hồng pastel và đỏ tía

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư rất dễ sai lầm trong cách quản lí tài chính. Tuy nhiên thật may mắn là bạn lại có quí nhân phù trợ nên thiệt hại cũng không đáng kể.

Bạn đang cùng lúc suy nghĩ về rất nhiều vấn đề và một trong số đó là những kế hoạch đang dang dở chỉ vì chưa tìm được cộng sự thích hợp. Nếu bạn có ý tưởng hay ho nào thì đừng bỏ lỡ cơ hội chia sẻ nó với mọi người xung quanh.

Song Ngư có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi với vô vàn những vấn đề xảy ra xung quanh mình ngày hôm nay. Không những vậy, những vấn đề đó còn đòi hỏi bạn phải xử lý một cách nhanh chóng và chớp nhoáng nữa.

Đừng âm thầm tự giải quyết những vấn đề đó một mình, tình hình sẽ trở nên khả quan hơn nếu bạn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

Số may mắn: 8 và 24

Màu may mắn: hồng đất và xanh lá

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Những gam màu may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2019
Tính xấu của 12 cung hoàng đạo