Tử vi thứ Bảy ngày 30/4/2016 của 12 con giáp

08:55 | 30/04/2016

657 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Dần có Lộc Khố chỉ đường kiếm tiền, nên nhanh nhẹn và chớp lấy cơ hội, mở rộng tiền đồ.

Tử vi tuổi Tý

Ngày trực Mãn mang đến phúc đức bất ngờ cho người tuổi Tý trong ngày thứ Bảy cuối tuần. Bạn sẽ nhận được những điều mawy mắn, vui vẻ và an lành ngay trong cuộc sống thường nhật.

Sự nghiệp tuy có chút trục trặc, mọi người đều có thành kiến với bạn , gây khó dễ hoặc bất hợp tác nhưng cũng không đáng ngại. Nguyệt Đức quý nhân sẵn sàng hòa giải và làm dịu lại các mối quan hệ.

Ngày này, bạn nên ăn chay niệm Phật hoặc tới với nơi theo tín ngưỡng tôn giáo mà bạn theo đuổi để cầu phúc, tu thân, giải trừ nghiệp ác.

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Lộc Khố rộng mở đón tiền tài vào nhà người tuổi Sửu. Ngày cuối tuần bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển tài vận. Nhưng sự nghiệp lại bị Nguyệt Phá ám quẻ nên có nhiều rắc rối, không được hanh thông như ý.

May mắn là Thổ dập Hỏa, bản mệnh tự mình có thể giải quyết mọi khó khăn, thậm chí cho kẻ ngáng đường một bài học thích đáng bằng khả năng của mình.

Thiên Ân tốt lành mang tới những niềm vui lớn về tình cảm nên tuổi Sửu cảm thấy thoải mái hơn. Bạn tìm tới chỗ dựa là gia đình và bạn bè nhiều hơn là tìm đến người yêu.

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng cam

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Dần có Lộc Khố chỉ đường kiếm tiền, nên nhanh nhẹn và chớp lấy cơ hội, mở rộng tiền đồ.

Gặp Thời Đức tốt lành, cát tường nên dù có quan hệ ngũ hành tương xung thì bản mệnh cũng không phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần không đề ra những kế hoạch mạo hiểm và chú ý đường đi nước bước, làm việc đúng quy tắc là mọi chuyện đều ổn.

Hội Hộ mang tới kỷ khí vây quanh, hỷ sự đến cửa. Bạn sẽ nhận được tin mời cưới, đầy tháng, khai trương, nhà mới từ bạn bè, người thân. Cũng có khi chính bạn sẽ là người gặp những niềm vui lớn này.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: tím, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Tử vi hôm nay của tuổi Mão có Thiên Phú tốt lành, nhất định có nhiều may mắn về công danh sự nghiệp và đường học vấn. Bạn không có khả năng lãnh đạo nên nương theo người có tài để được hưởng phúc ấm, tránh tự kiêu mà hỏng việc.

Dịch Mã tốt cho những chuyến đi công tác, bàn bạc kế hoạch, tìm đối tác, tìm nhà đầu tư, rất có lợi cho đường tài lộc của người tuổi Mão.

Ngũ hành tương khắc khiến cho vợ chồng bất hòa, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, không khí gia đình căng thẳng. Nếu bạn không nhường nhịn hoặc có cái nhìn thấu đáo, bình tĩnh thì rất có thể sẽ dẫn tới chuyện li hợp hoặc vợ chồng có cũng như không.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 9, 7

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: hồng, tím, xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Thanh Long quý nhân giúp người tuổi Thìn phát triển đường sự nghiệp. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, có tính đột phá cao, mở ra cơ hội phát triển mới cho bản mệnh. Nếu làm tốt, người tuổi Thìn sẽ phát huy được tính chiến đấu của bản thân và tiền đồ tốt hơn.

Nhưng cần chú ý những người xung quanh, đồng nghiệp, sẽ có tiểu nhân ngầm ám hại. Muốn lãnh đạo được thì phải áp chế tiểu nhân, cứng rắn nguyên tắc, đừng để họ làm càn mà hỏng việc.

Tài vận khá, sức khỏe tốt, tuổi Thìn không có nhiều điều đáng lo nghĩ ngày cuối tuần. Đáng ngại là Thổ Ôn gây động nhà cửa đất đai, đồ đạc hỏng hóc, không nên sửa sang hay động thổ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3,4

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng đất, tím hồng

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

tin nhap 20160430084855

Tử vi tuổi Tỵ

Thứ Bảy là ngày tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Tỵ. Quý nhân ám hợp giúp người tuổi Tỵ đạt được thành tựu trong công việc, gợi ý những cơ hội có một không hai để thăng cấp vận trình sự nghiệp và tài lộc.

Nhưng lưu ý, vận trình có họa tiểu nhân, càng khiêm tốn càng có lợi, càng cẩn trọng lại càng tốt. Đừng vì phút nhất thời mà khiến kết quả bao lâu cô gắng phải đổ sông đổ biển.

Người tuổi Tỵ do Hỏa khí vượng nên mắc các bệnh nóng trong, nhiệt miệng, cảm sốt. Bệnh tuy không nặng nhưng cũng ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt, cần chú ý giữ gìn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8. 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: hồng, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ khá hanh thông. Công việc trôi chảy, thông suốt nhờ sự nhanh nhạy, khéo léo của bản mệnh. Tiếc là bạn gặp hình hại vô lễ, có người nhỏ tuổi chèn ép nên khá bực bội.

Cẩn thận tiền bạc kẻo Thiên Ngục có thể khiến bạn bị tổn hao món tiền lớn. Hãy thận trọng và cầu Nguyệt Ân quý nhân dẫn đường, không nên quyết định đầu tư mạo hiểm hay khởi sự các kế hoạch lớn.

Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh nên tập thể dục buổi sáng và buổi tối mỗi ngày, chạy bộ, tận dụng leo cầu thang, đứng và đi bộ nhiều hơn trong lúc làm việc, sinh hoạt để tăng cường thân thể.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng

Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi, người tuổi Mùi trải qua ngày thứ Bảy có Nguyệt Đức đại cát lại thêm Lộc Khố trợ lực nên quan hệ tiền bạc tốt đẹp, tài lộc dồi dào, kiếm tiền rất khá. Cần có kế hoạch thu chi để kiểm soát được dòng tiền ra vào, tránh thất thoát.

Sự nghiệp ổn thỏa, đi làm cần tích cực, ngoài việc cần cù thì cần phải bồi dưỡng năng lực, nâng cao khả năng nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến. Thiên Ân mang phúc đến nhà nên bạn cần phải năng làm điều thiện, lễ chùa cầu an, xem như là tích đức.

Tình cảm tương đối bất ổn, Quả Tú chẳng tốt lành gì lại ghé thăm, người thương giận dỗi vô cớ, rất mệt đầu,

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: nâu, hồng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân

Tử vi của người tuổi Thân có Kim trong Hỏa đem tới một ngày tốt lành cho bản mệnh. Tuổi Thân được rèn luyện trong những môi trường khó khăn, gặp nhiều thử thách, tuy vất vả nhưng bù lại rất có triển vọng, mạnh mẽ và nâng cao năng lực.

Ở cơ quan không được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái nhưng vì có năng lực nên làm gì cũng hanh thông, nhận được sự nể trọng, công việc nhanh chóng đi vào guồng, thu về thành tựu rực rỡ.

Quý nhân Nguyệt Đức mai mối cho người tuổi Thân độc thân, thông qua các mối quan hệ xã giao sẽ gặp được người hợp với mình. Nhưng chú ý không nên quá vội vàng hay có thái độ hồ hởi, khiến đối phương cảm thấy bạn không thật lòng.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: trắng, vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Cuối tuần này người tuổi Dậu khá thảnh thơi do mọi việc diễn ra theo dự tính. Công việc không có gì đáng lo ngại, có thể yên tâm tận hưởng ngày nghỉ. Tiền tài có chút lợi từ Lộc Khố mở kho.

Nhưng ngũ hành tương hình nên bản mệnh cần đề phòng nạn đào hoa, có kẻ thứ 3 xen vào tình yêu, hôn nhân. Ngoài việc để mắt tới đối phương thì cũng phải kiểm điểm lại bản thân và tạo ra những tình huống lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Phi Ma Sát bất lợi với nhà cửa, không nên tu sửa hay xây nhà mới. Cần kiểm tra lại toàn bộ kết

cấu nhà ở cho chắc chắn để kịp thời phát hiện ra vấn đề.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi cuối tuần của tuổi Tuất sinh động và phong phú nhờ địa chi tam hợp. Tuy không có tiền bạc dâng đến cửa nhưng lại gặp nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt, công việc cũng rộng mở, hứa hẹn tương lại phát triển thịnh vượng.

Tam Hợp quý nhân hướng ngoại và may mắn các cuộc gặp gỡ của tuổi Tuất đều diễn ra hết sức vui vẻ và nhiều thú vị. Có thể đây sẽ là bước khởi đầu cho tin hỷ của chính bạn trong năm tới.

Nguyệt Không có lợi cho việc sửa chữa và mua sắm đồ đạc mới. Nếu có kế hoạch xây sửa nhà cửa thì nên triển khai ngay.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: nâu, đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Ngày tài lộc hanh thông nên người tuổi Hợi rủng rỉnh, dồi dào, muốn tiêu gì thì tiêu, muốn chi gì thì chi, không cần phải quá đắn đo. Nên mua quà tặng cho người thân để tăng thêm sự thân thiết.

Tuy nhiên, mối lo của bạn là Thiên Hỏa hung tinh khiến xảy ra rắc rối trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Vì vậy mà đề phòng tiểu nhân gây rắc rối, hãm hại. Làm việc phải thận trọng, chỉn chu theo đúng quy trình, tránh để người khác có cơ hội làm loạn.

Thời Đức rất sáng suốt, hãy gnhe ngóng ý kiến của mọi người xung quanh, và làm việc đúng pháp luật, đúng đạo đức, thuận theo lòng người.

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: xanh biển, đen, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps