Tử vi ngày 8/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mất kiểm soát, Ma Kết độc lập

11:00 | 07/05/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 8/5/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết sống rất độc lập, không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai trong hôm nay và tự mình đoạt lấy may mắn.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương khá khó tính, không thích mọi thứ bị đảo tung lên. Cung hoàng đạo này khao khát một ngày làm việc có tổ chức và trật tự, công việc bạn sẽ nhanh chóng bị xáo trộn bởi bất cứ thứ gì cản đường những điều này.

Đây là thời điểm thích hợp để làm công việc nhà, nấu ăn cho những người mình yêu thương. Chòm sao này mong muốn dành ra thời gian rảnh để ở bên cha mẹ, người yêu nhiều hơn và chăm sóc họ.

Bạch Dương sẽ cần phải lên lịch cho các cuộc hẹn làm ăn, kiểm tra sức khỏe định kỳ. Bạn cần phải quản lý tài chính một cách nghiêm khắc vì thời gian tới có khá nhiều việc lớn cần đến tiền của bạn.

Con số may mắn: 12, 42

Tử vi ngày 8/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mất kiểm soát, Ma Kết độc lập

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hơi khác lạ, có xu hướng sống buông thả, ăn uống mất kiểm soát. Vì tâm trạng không được thoải mái nên đôi khi chòm sao này cảm thấy khá mâu thuẫn với đồng nghiệp, thầy cô giáo. Tốc độ làm việc của bạn khá nhanh nhưng vì bực bội nên cứ chậm rãi hoàn thành từng việc một.

Vì một người mà đem lòng yêu cả thành phố, vì một người mà ghét bỏ cả thành phố, làm như vậy có đáng không? Hy vọng bạn sẽ tỉnh táo hơn trong chuyện yêu đương, hôm nay bạn hơi si tình.

Tài chính của Kim Ngưu đang ở trạng thái tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Nhiều cơ hội sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy tạo các liên hệ mới, vì chúng có thể hữu ích cho bạn trong tương lai.

Con số may mắn: 25, 62

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có cái nhìn khách quan và thẳng thắn về mọi việc. Dù phải đối diện với những sự thật đau lòng, bạn cũng không có ý định trốn tránh. Nhờ luôn nhìn thẳng vào sự thật nên bạn luôn kịp thời khắc phục lỗi sai và thay đổi những điểm yếu của mình. Cung hoàng đạo này sẽ tiến bộ rất nhanh chóng.

Cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn nhanh chóng nhận ra những thay đổi cảm xúc của nửa kia để có thể quan tâm kịp thời. Ở bên bạn, chắc chắn nửa kia sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm và hạnh phúc.

Tình hình tài chính của Song Tử ngày thứ 2 này sẽ không có nhiều biến động. Chòm sao này sẽ luôn luôn là người chi tiêu có chừng mực, không tốn tiền vô ích.

Con số may mắn: 89, 90

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải lạnh lùng, thiếu đi sự ấm áp và nhạy cảm, không thể gồng mình để bảo vệ mình. Về phương diện công việc, học tập thi thoảng rất ức chế. Công sức bạn bỏ ra mà người khác cứ xem như là không công. Đi học thì hiếm khi được bạn bè giúp đỡ, toàn phải tự lực cánh sinh.

Thứ 2 này bạn sẽ tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác bình yên. Bạn muốn ở cạnh gia đình vì họ tạo cho bạn sự dễ chịu khi ở bên, có thể thoải mái sống đúng với cá tôi của mình mà không phải e ngại bất cứ điều gì.

Chòm sao này thực sự nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến vấn đề đầu tư tài chính. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn.

Con số may mắn: 12, 66

Tử vi ngày 8/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mất kiểm soát, Ma Kết độc lập

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử khá mơ hồ về cuộc sống này, thi thoảng còn hay lo lắng quá đà, suy nghĩ không thực tế. Nay bạn tiếp thu bài vở khá chậm, tốc độ làm việc cũng chậm, phong thái từ tốn khiến người khác nhìn vào cũng phải sốt ruột. Nhớ điều chỉnh tốc độ làm việc của mình.

Về phương diện tình yêu của cung hoàng đạo này thì êm đẹp. Người ấy chính là người khiến bạn cảm thấy động lực hơn để làm mọi thứ, có những trải nghiệm thú vị hơn và biết thế nào là cố gắng vì ai đó.

Thứ 2 này dù tình hình tài chính ổn định nhưng bạn chẳng có ý định tiêu pha gì cả. Đôi khi bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân một điều gì đó làm động lực phấn đấu, đơn giản là một loại trái cây ngon chẳng hạn!

Con số may mắn: 71, 99

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sự căng thẳng, bực bội, mới đầu tuần đã cảm thấy khó chịu. Dù nổi tiếng là thoáng tính, hào sảng nhưng ngày này bạn sẽ lại trở thành con người khác. Bạn cảm thấy khó chịu vì lỗi sai của đồng nghiệp và cả chính bản thân mình, đôi khi còn tự lẩm bẩm càu nhàu một mình.

Được cái khi trút bỏ hết công việc thì Leo rất nhiệt tình, trẻ trung đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Bạn cũng rất dễ tính với nửa kia, nay 2 bạn sẽ có buổi hẹn hò gấp gáp.

Nguồn tài chính bạn hy vọng chưa thực sự tốt như trông đợi nên có phần khiến cho bạn cảm thấy hơi thất vọng. Đừng lo lắng, ngày mai sẽ khá hơn một chút.

Con số may mắn: 15, 62

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể cảm thấy thất vọng, bất lực hoặc căng thẳng mơ hồ. Tinh thần không ổn định còn có thể khiến cho bạn dễ hạm phải sai lầm đáng tiếc trong công việc. Đêm khuya rồi vẫn còn phải dậy làm nốt việc hoặc bị khách hàng hối thúc.

Có thể có sự phá hoại đang diễn ra trong các mối quan hệ và tương tác của bạn. Đang yêu thì nên cẩn thận có kẻ thứ 3 nhăm nhe xen vào tình cảm của 2 bạn hoặc coi chừng bị “cắm sừng”.

Chòm sao này gặp phải một số vấn đề khá nghiêm trọng liên quan đến vấn đề tài chính. Bạn mệt mỏi vì đã đầu tư rất nhiều cho dự án nhưng không có được thành quả.

Con số may mắn: 15, 88

Tử vi ngày 8/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mất kiểm soát, Ma Kết độc lập

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sống sâu sắc hơn, có cái nhìn tích cực về bản thân mình. Có thể do môi trường làm việc cũng được cải thiện nên tinh thần của bạn khá tốt và tự tin hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sự đột phá trong công việc là điều rất cần thiết nên hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến.

Bọ Cạp đang đánh giá lại các mối quan hệ về việc liệu họ có đang đóng góp vào sự phát triển cá nhân của mình hay không. Đã đến lúc dẹp bỏ những mối quan hệ độc hại.

Chòm sao này nên cẩn thận kẻo sự cẩu thả, lơ là có thể phải trả giá bằng mặt tiền bạc. Đi đường đừng vượt đèn đỏ dù đường vắng đến đâu đi nữa, mua hàng nhớ hỏi giá trước kẻo tối về tiếc không ngủ được.

Con số may mắn: 02, 32

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy làm mọi việc bằng tia lửa cảm hứng trong hôm nay, đừng tuân theo quá nhiều vào một luật lệ nào cả. Khi bạn sẵn sàng lắng nghe, học hỏi, sao Mộc có thể dạy bạn nhiều điều về bản thân hơn là những gì bạn tưởng tượng! Càng khiêm tốn thì Mã Nhi càng nhận được nhiều may mắn.

Về phương diện tình cảm cũng có chuyển biến tích cực hơn khi bạn luôn có thái độ vui vẻ vào hào hứng với những kế hoạch chung, một dự định đi chơi đâu đó cùng với người ấy trong mùa hè tới.

Nếu chòm sao này cảm thấy mệt mỏi quá thì bạn hãy để bản thân được nghỉ ngơi bằng chuyến đi du lịch, chiều chuộng bản thân một chút không phải là hoang phí.

Con số may mắn: 08, 99

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sống rất độc lập, không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai trong hôm nay và tự mình đoạt lấy may mắn. Hôm nay sẽ là cơ hội để buông bỏ giới hạn của quá khứ, đưa ra nhiều giải pháp mới cho tương lai.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này dễ nảy sinh tranh cãi, xung đột không đáng có vì đôi lúc bạn hơi kỹ tính. Có lẽ tâm trạng không tốt nên yêu đương cũng không được thuận lợi.

Tình hình tài chính khả quan bởi chòm sao này không dễ để cho tiền bạc vuột khỏi tay mình. Bạn luôn suy xét kỹ càng trước mọi quyết định.

Con số may mắn: 22, 78

Tử vi ngày 8/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mất kiểm soát, Ma Kết độc lập

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đem lại sự thay đổi cho ngày đầu tuần, may mắn hay đen đủi nằm ở thái độ sống của bạn. Sự nghiệp của bạn sẽ ngon lành cành đào nếu bạn có lòng kiên nhẫn và sự tận tâm. Đừng làm mọi việc một cách hời hợt, làm ra làm mà chơi thì ra chơi thì mới thành công được.

Những cặp vợ chồng đã kết hôn có thể lên kế hoạch sinh con hoặc đi du lịch cùng nhau. Sức khỏe của mẹ bạn nên được ưu tiên trong thời gian này, nên mua thực phẩm bổ dưỡng cho người nhà.

Những bạn đang kinh doanh sẽ thấy sự phát triển không ngừng. Khoản tiết kiệm của bạn sẽ tăng lên và bạn sẽ có thể đổ tiền vào một cái gì đó mới.

Con số may mắn: 02, 87

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên khiêm tốn và bớt yếu đuối, chỉ có mạnh mẽ mới khiến bạn khá hơn được. Chòm sao này sẽ trở nên cởi mở với cấp trên, công việc của bạn sẽ được chú ý và khen ngợi. Nếu bạn đang hy vọng có được một công việc ở nước ngoài hoặc đi du học thì cơ hội tới rồi.

Yêu đương đừng có ủy mị, người ta không thích mình thì mình đi kiếm người khác cho đỡ tốn thời gian. Bạn có nhan sắc, có học thức nên không sợ ế.

Những người đang kinh doanh nên tránh nợ nần chồng chất và luôn để mắt đến nhân viên của mình. Ai đang cho người khác vay tiền thì nên đòi lại sớm, để lâu là quên luôn.

Con số may mắn: 21, 45

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường